‘APC InfraStruXure’ สร้างสถิติใหม่ของวงการ คว้ารางวัลดีเด่นจากทั่วโลกรวมกว่า 75 รางวัลในปี’05

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น (เอพีซี) ผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่นด้านโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพที่สำคัญของระบบเครือข่าย ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีที่ผ่านมา โดยสามารถคว้ารางวัลจากหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 20 รางวัล ส่งผลให้เอพีซี เป็นบริษัทที่สามารถคว้ารางวัลสำคัญๆ จากทั่วโลกรวมแล้วมากกว่า 75 รางวัล
นายอดิศร อาศิรกานต์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า สินค้าอันทรงคุณภาพของเอพีซี ผนวกกับโซลูชั่นแห่งนวัตกรรม ยังคงตอบสนองความต้องการด้านการสำรองพลังงาน และสร้างความต่อเนื่องทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม รางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้เป็นผลพวงมาจากเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของเอพีซีในการเน้นด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นที่สามารถตอบโจทก์ และแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าได้อย่างแท้จริง
ทั้งนี้ ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีที่ผ่านมา โซลูชั่น InfraStruXure ของเอพีซี ยังได้รับรางวัลมากมายจากสำนักพิมพ์ต่างๆ ทั่วโลก ทั้งในด้านความโดดเด่นด้านนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี สำหรับแอพลิเคชั่นธุรกิจอันหลากหลาย ดังต่อไปนี้
--นิตยสาร Dialogues ของฝรั่งเศสได้มอบรางวัล “สุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งปี” ให้แก่โซลูชั่น InfraStruXure ของเอพีซี
--นิตยสาร Nexus Media ของอังกฤษมอบรางวัล “Power Product of the Year 2005”
--The Financial Post หนึ่งในหนังสือพิมพ์ธุรกิจรายสัปดาห์ชั้นนำของเคนย่า ได้มอบรางวัล “Best of Breed” ให้แก่โซลูชั่น InfraStruXure ในฐานะที่โดดเด่นเกินใครๆ ในสายผลิตภัณฑ์ยูพีเอส
--หนังสือพิมพ์ Business Post จากเคนย่า ได้มอบรางวัล Editor’s Choice 2005 ให้แก่โซลูชั่น InfraStruXure ในฐานะที่เป็นนวัตกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ดีเยี่ยมในการปฏิบัติ และโดดเด่นด้านการออกแบบเพื่อบุกตลาดใหม่ๆ
ในช่วงปลายปีเดียวกัน โซลูชั่น InfraStruXure ของเอพีซียังคว้ารางวัลจากการประกาศเกียรติคุณจากสำนักพิมพ์ชั้นนำของยุโรป อาทิ นิตยสาร Net Eco ของฝรั่งเศส ได้คัดเลือกให้โซลูชั่นดังกล่าวเป็นผู้คว้ารางวัล “Heart Pick of the Year” ขณะที่ Tom’s Networking Guide ในเยอรมนีได้มอบรางวัล “Technology Award” ส่วนนิตยสาร Channel Partner ในโปรตุเกสได้มอบรางวัล “Channel Partner Recommends” ในฐานะที่ โซลูชั่น InfraStruXure ของเอพีซีมีความโดดเด่นในการนำเสนอโซลูชั่นแห่งนวัตกรรมไปสู่เครือข่ายพันธมิตรทั่วโลก และ CRN ในซาอุดิอาระเบียได้ยกตำแหน่ง “Channel Champion”ให้แก่โซลูชั่นของเอพีซีดังกล่าว
นอกจากนี้ ฟรอสต์ แอนด์ ซุลลิแวน บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของโลกยังได้ประกาศมอบรางวัล “ผลิตภัณฑ์แห่งปี” ในกลุ่มสาขาด้านพลังงานยอดเยี่ยมให้แก่โซลูชั่น InfraStruXure ของเอพีซี ในไตรมาสที่สี่ของปีที่ผ่านมาซึ่งรางวัลดังกล่าวนี้นับเป็นการประกาศเกียรติคุณให้แก่เอพีซีในฐานะผู้นำเสนอระบบที่ก่อให้เกิดคุณประโยชน์อันดีเยี่ยมต่ออุตสาหกรรม และน่ายกย่องในแง่ของความอุตสาหะ การมอบความไว้วางใจ และการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมอันจำเป็นสำหรับการสร้างความล้ำหน้าให้แก่ตลาดในระดับสากล
เกี่ยวกับเอพีซี
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1981 เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดโลกในการนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพอันสำคัญของห้องศูนย์ข้อมูล เอพีซีนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพและการบริการที่ดีเยี่ยมสู่ผู้ใช้งานประเภทโฮมยูสและองค์กรต่างๆ ในการปกป้องพลังงาน สร้างความมั่นใจให้แก่ระบบงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากรเครือข่ายอันสำคัญของลูกค้าในทุกๆ ระดับ
เอพีซีนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพหลากหลายรุ่น สำหรับโครงสร้างทางกายภาพพื้นฐานที่ช่วยสนับสนุนอุปกรณ์เครือข่ายในการทำธุรกิจ รวมทั้ง InfraStruXure สถาปัตยกรรมที่ปฏิวัติรูปแบบสำหรับห้องศูนย์ข้อมูล (ดาต้า เซ็นเตอร์ ออน ดีมานด์) ตลอดจนนำเสนอโซลูชั่นสำหรับการติดตามตรวจสอบภาพจากวีดีโอ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมที่ทำงานบนเครือข่าย IP ของ NetBotz หนึ่งในหน่วยธุรกิจของเอพีซี ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ระบบงานและการใช้ทรัพยากรเครือข่ายที่สำคัญของลูกค้า
สำนักงานใหญ่เอพีซี ตั้งอยู่ที่เขตเวสต์ คิงส์ตัน ในเกาะโร้ด สหรัฐอเมริกา จากข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2548 เอพีซีมีรายได้รวมทั่วโลก 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ฯ เอพีซีมีชื่ออยู่ใน Fortune 1000 และ Nasdag 100 และ S&P 500
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร. 02-972 6100 แฟ็กซ์ 02-972 7415
อี-เมล์ pim@prplus2.com
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น กรุณาติดต่อ:
ศศิธร แซ่เอี้ยว Marketing Executive
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-636 7707 แฟ็กซ์ 02-636 7702
อีเมล์ : ssaeiao@apcc.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ