คลื่นนิวฮอตเวฟ พาผู้ฟังตะลุยแดนอาทิตย์อุทัย ตูน-เจได-ปอ สุดฮอตลัดคิวสัมภาษณ์สดเจเวฟ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday November 14, 2006 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--เอไทม์
ทริปพิเศษกับคลื่นนิวฮอตเวฟ 91.5 FM โครงการ HOT TO WAVE TO JAPAN ของบ้านเอไทม์ พาผู้ฟังเหินฟ้าตะลุยดินแดนนแห่งเทคโนโลยีความทันสมัยและแฟชั่นอินเทรนด์ ประเทศญี่ปุ่น ทริปนี้นำทัพโดย เอ็กซ์เซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ฮอตเวฟ 91.5 FM หน่อย-พิมพ์สุดา รูปงาม 2 หนุ่ม ดีเจ คลื่นร้อน ดีเจ ปอ นันทชัย เตชะศรีวิเชียรและ ดีเจไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ พร้อมศิลปิน ตูน — อทิวราห์ คงมาลัย แห่ง วง บอดี้แสลม
ปักธงเดินทางกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตรงดิ่งสู่สนามบิน นาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ตรงดิ่งไปวัด อาซะกูซะ วัดเก่าแก่ในเมืองโตเกียวไหว้พระขอพรถ่ายรูปกับโคมไฟสีแดงยักษ์ใหญ่ต่อกันที่ย่านชินจูกุ จุดช็อปปิ้งใหญ่ของโตเกียว ต่อกันที่สวนสนุกฟูจิคิว ไฮแลนด์ 3 หนุ่น ตูน —เจได-ปอ ขอต่อคิวขึ้นรถไฟเหาะที่มีความยาว 79 เมตรหวาดเสียวที่สุดในโลก มีคนต่อคิวยาวเพื่อประลองความมันส์กันเพียบ จากนั้นไปช็อปปิ้งต่อกันที่เอาท์เล็ต ที่รวบรวมแบรนด์ต่างๆ ไว้มากมาย คืนนี้ทุกคนพักกันที่โรงเรียมFUJI NOBOK YUโรงแรมแบบญี่ปุ่นโบราณ โรงแรมนี้นอนบนเสื่อเรียวกัง ตื่นเต้นกับชุดกิโมโน ที่ชาวฮอตเวฟได้มีโอกาสสวมใส่กันทุกคนพร้อมทานบุฟเฟ่ดินเนอร์สุดหรูอาหารญี่ปุ่นรสชาติเยี่ยม กับปูอลาสก้าตัวใหญ่ชาวฮอตเวฟกินกันแบบเต็มอิ่ม
เช้าอีกวันเป็นไฮไลท์ของทริปไปที่ภูเขาไฟฟูจิชมความงามของภูเขาไฟฟูจีในฤดูใบไม้ร่วงสวยงามอีกแบบหนึ่งพร้อมสัมผัสกับอากาศหนาวเย็นแบบสบายๆ จากนั้นมาขึ้นรถไฟสายโรแมนซ์จากสถานี ฮาโกเน่-ยูโมโตะไปที่ชินจูกุ และต่อรถไฟ เจอาร์ไปที่ฮาราจูกุดูแหล่งรวมแฟชั่นสุดล้ำของวัยรุ่นญี่ปุ่นที่แต่งตัวมาประชันกันแบบสุดฤทธิ์
และเป็นความภาคภูมิใจของชาวฮอตเวฟที่ได้ไปเยือนเจเวฟ สถานีวิทยุที่ดังที่สุดของประเทศญี่ปุ่น2 ดีเจฮอตเวฟ ดีเจปอ — ดีเจเจได ได้จัดรายการพร้อมสัมภาษณ์สด ร่วมกับดีเจ แอนดี้ ดีเจชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นพร้อมนำเพลงไทยBELIEVE ของ บอดี้แสลม และ เพลง ปลุกใจเสือป่าของ บิ๊กแอสไปเปิดให้แฟนเพลงวัยโจ๋ของญี่ปุ่นได้ฟังกันด้วย
โปรแกรมพิเศษอีกหนึ่งที่หาบัตรได้ยากมาก คือการไปชมการแข่งขันดิฟท์รถสุดมันส์ ที่สนามแข่งรถฟูจิ รถแต่ละคันประลองความเร็วกันแบบหวาดเสียวถึงทางโค้งรถจะหมุนติ้ว งานนี้ถูกใจดีเจ เจไดเพราะชื่นชอบรถ ความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ปิดทริปวันสุดท้ายที่ย่านชินจูกุอีกครั้งในวันอาทิตย์เป็นการปิดถนนเล่นดนตรีแสดงความสามารถของวัยรุ่นญี่ปุ่น ก่อนจะโบกมือซาโยนาระ ประเทศญี่ปุ่น อย่างประทับใจ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ