ทูพลัส เทรนนิ่ง ปั้นหลักสูตรครบวจร เร่งผลักดันพัฒนาองค์กรและบุคคลากร ในธุรกิจก่อสร้าง

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2006 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์
ปัจจุบันในการแข่งขันทางธุรกิจมีค่อนข้างสูง รวมถึงธุรกิจการก่อสร้างก็เช่นกัน และโดยเฉพาะธุรกิจที่จะต้องใช้บุคคลากรเพื่อพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องส่งเสริมให้การเรียนรู้เพิ่มเติมประสบการณ์ที่ขาดหายไป เพราะความรู้ของบุคคลากรคือหัวใจสำคัญในการพัฒนาองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดเวลา ค่าใช้จ่าย สามารถแข่งขันกับการทำงาน ในโลกปัจจุบันได้อย่างมั่นใจ
ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์อบรมการก่อสร้างครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย
เป็นบริษัทในเครือ ทูพลัส ซอฟท์ จำกัด ก่อตั้งโดยคุณชาติชาย สุภัควนิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัททูพลัส ซอฟท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทโดยคนไทยเพื่อคนไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการพัฒนาบุคคลากร ที่เป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าที่สุดขององค์กร เริ่มตั้งแต่ขบวนการรับเหมาและการทำงานก่อสร้าง การออกแบบอาคาร วิเคราะห์โครงสร้าง ขั้นตอนการก่อสร้าง การวางแผน โครงการ ผู้ควบคุมงาน เจ้าของโครงการ และการบริหารโครงการ รวมถึงขั้นตอนการใช้งานด้านอาคาร ออกแบบตกแต่งภายใน การบริหารอาคาร ครอบคลุมการทำงานในส่วน สถาปนิก วิศวกร ช่างเทคนิค และผู้รับเหมา รวมถึงการบริหารงานในฝ่ายสำนักงาน ตั้งแต่บัญชี ภาษี กฎหมายก่อสร้างที่เกี่ยวข้อง ทั้งในหน่วยงานราชการและองค์กรทั่วไป
ซึ่งทางทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ได้คิดค้นนวตกรรมเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ด้านการก่อสร้างครบวงจร โดยสร้างโมเดลการเรียนรู้แบบใหม่ ซึ่งเป็นแกนความรู้ที่สำคัญในการทำงาน 3 ส่วน คือ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้านการก่อสร้าง ความรู้ และประสบการณ์ ตลอดจนได้ดำเนินการจัดอบรมครบวงจร ตั้งแต่การเรียนการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ขั้นสูง ความรู้หรือทฤษฎีสมัยใหม่ รวมถึงประสบการณ์จากวิศวกร สถาปนิก และวิชาชีพที่เกี่ยวข้อง
นอกจากหลักสูตรด้านก่อสร้าง ทางทูพลัสยังได้จัดหลักสูตรในด้านของกฎหมายแรงงานที่ครอบคลุมในทุกเรื่องตั้งแต่ การจัดจ้าง การทำข้อบังคับ การจัดการปัญหาด้านแรงงาน ที่เหมาะ
สำหรับผู้ประกอบการ บุคคลากรเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล (HR) โดยทางทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ต้องการผลักดันให้ผู้ประกอบการและบุคคลากร นำความรู้ในเชิงลึกที่ได้จากการอบรมมาพัฒนาองค์กรได้เป็นอย่างดี รวมถึงหลักสูตรในด้านสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการและการสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า (IMC&CRM) รวมถึงการสร้าง Brand ตลอดจนรับเป็นที่ปรึกษาด้านการสร้าง Brand ให้สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการทำงานที่น่าเชื่อถือ มากกว่า 10 ปี และที่ผ่านมาทางเราได้รับการไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศ รวมถึงหน่วยงานราชการและสถานศึกษา ได้ส่งพนักงาน วิศวกร สถาปนิก และบุคคลากรต่างๆ เข้าอบรมกับเรา อาทิเช่น การรถไฟขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม) กรมโยธาธิการและผังเมือง การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย การทางพิเศษแห่งประเทศไทย เป็นต้น
นอกจากนี้ ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ มีการจัดตารางหลักสูตรรายเดือนเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ ทราบและสามารถเลือกหลักสูตรอบรมที่สนใจได้อย่างถูกต้อง โดยหลักสูตรที่ทางทูพลัส เทรนนิ่งจัดขึ้น ล้วนแต่ได้รับความสนใจจากคนไทยและชาวต่างชาติ พร้อมที่จะเข้ามาอบรมกับทางทูพลัส เทรนนิ่งเป็นจำนวนมาก รวมถึงการให้บริการวางแผนการดำเนินงานและการบริหารงานในองค์กร ตลอดจนรับเป็นที่ปรึกษาด้านไอที ด้านการอบรมและการออกแบบ การก่อสร้าง อาทิเช่น ณ ปัจุบัน เป็นที่ปรึกษาให้กับการเคหะแห่งชาติในโครงการบ้านเอื้ออาทร ซึ่งบริษัทได้รับการยอมรับว่ามีเทคโนโลยีในการจัดการไม่แพ้ใครในเอเชีย ตลอดจนบริการรับจัดหลักสูตรอบรมที่เหมาะสมให้กับเฉพาะองค์กรหรือหน่วยงาน ทั้งภายใน (Inhouse) และภายนอกสถานที่ (Outsource) อย่างไรก็ตาม ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ยังไม่หยุดยั้งและพร้อมที่จะพัฒนาหลักสูตรใหม่ๆ ให้กับบุคคลกรที่มีหลากหลายวิชาชีพ ตลอดจนเร่งพัฒนาความรู้และประสบการณ์ ให้สามารถเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพการทำงานให้สูงขึ้นตลอดเวลาและสร้างขีดความสามารถ ในการแข่งขันให้สู่ระดับสากลอย่างสมภาคภูมิได้อย่างเต็มที่
ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ อาคารเมืองไทย-ภัทร 1 ชั้น 17 ถ.รัชดาภิเษก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2693-4001 (Call Center) 0-2693-4008-9 หรือดูรายละเอียดที่ www.twoplustrainingcenter.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ