ปภาวิน เผยผลประกอบการในปีที่ผ่านมา พร้อมประกาศนโยบายการทำตลาดในปีนี้

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--คอร์ แอนด์ พีค
ปภาวิน เผยผลประกอบการในปีที่ผ่านมาเพิ่มขึ้น30% พร้อมประกาศนโยบายการทำตลาดในปีนี้จะเน้นการนำเสนอผลิตใหม่ๆ ออกสู่ตลาด พร้อมให้ความรู้กับลูกค้าเกี่ยวกับวิธีใช้ของแต่ละผลิตภัณฑ์ และการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ โดยเน้นการขยายฐานลูกค้าผ่านช่องการจัดจำหน่ายและตัวแทนในแต่ละภูมิภาค
นางประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษและ หมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮเจ็ท (Hi-Jet) เปิดเผยว่า ในปี 2548ที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับปี 2547 เนื่องจากการรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้า และการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ
ซึ่งในปี 2548ที่ผ่านมา บริษัทฯ ก็ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่ม ฮอบบี้ แอนด์ ฟัน (HOBBY & FUN) เพื่อเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นและผู้ที่รักงานประดิษฐ์ตกแต่งโดยเฉพาะ เน้นในเรื่องของความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำแบบใคร มีให้เลือกหลายแบบหลากสไตล์ จึงเหมาะกับการนำไปประดิษฐ์ตกแต่งเป็นของขวัญหรือ ของที่ระลึกในโอกาสพิเศษต่างๆ อาทิ ฟิล์มเคลือบภาพถ่ายกันน้ำลายแฟนซี ที่มีลวดลายให้เลือกมากมาย เช่น ลายมุกด้าน ลายเม็ดทราย ลายผ้าไหม และแบบมันวาวที่มีลวดลายระยิบระยับ ทำให้รูปดูมีลูกเล่นไม่ซ้ำแบบใคร , INKJET PAPER MAGNET — กระดาษพิเศษเคลือบบนแผ่นแม่เหล็ก” สำหรับพิมพ์ภาพต่างๆ เพื่อใช้เป็น magnet ติดตามตู้เย็นและพื้นผิวโลหะต่างๆ , ผ้าใบอิงค์เจ็ท สำหรับพิมพ์ภาพต่างๆ ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนภาพสีน้ำ และกระดาษ Transfer สำหรับลอกลายบนผ้า ใช้พิมพ์กับเครื่องอิงค์เจ็ทแล้วรีดทับลงบนเสื้อยืด กระเป๋า ปลอกหมอน หรือวัสดุที่เป็นผ้าที่ทนความร้อน เป็นต้น
ส่วนการทำตลาดในปี 2549 นี้ บริษัทยังคงมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาด พร้อมการ ให้ความรู้กับลูกค้าเกี่ยวกับวิธีการนำไปใช้ของแต่ละผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ โดยจะเน้นเน้นการขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายและตัวแทนในแต่ละภูมิภาค
สำหรับภาพรวมของตลาดกระดาษอิงค์เจ็ทในปี 2548 เติบโตขึ้นประมาณ 10-12% ส่วนในปีนี้คาดว่าตลาดกระดาษอิงค์เจ็ทคงเติบโตไม่ต่างจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตลาดพรินเตอร์ที่ คาดว่าจะไม่เติบโตอย่างหวือหวา แต่ก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 10%
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และคุณสิริพร สิรินิจศรีวงศ์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 02-439-4600 ต่อ 8300
อีเมล์ srisuput@corepeak.com, siriporns@corepeak.com--จบ--

แท็ก ปภาวิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ