เดลล์เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชัน M 90 และ M 65 ให้พลังในการประมวลผลเทียบเท่าเครื่องเดสก์ทอป

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เดลล์ Precision? M 90 และเดลล์ Precision? M 65 ให้สมรรถภาพสูงที่มาพร้อมกับความคล่องตัวในรูปการใช้งานโน้ตบุ๊ก
เดลล์เปิดตัวโน้ตบุ๊กโมบายเวิร์กสเตชัน 2 รุ่น ได้แก่ Dell Precision? M90 และ Dell Precision? M65 เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำพลังแห่งการประมวลผลระดับโมบายเวิร์กสเตชัน ในขณะที่ยังคงความคล่องตัวและความน่าเชื่อในการใช้งานเช่นเดียวกับโน้ตบุ๊กทั่วไป
เดลล์ Precision? M 90 และ Precision? M 65 ถือเป็นโฉมหน้าใหม่แห่งสมรรถนะในการทำงานที่มาพร้อมกับโมบายแพลตฟอร์มที่ให้ความคล่องตัวสูงสุด ทั้งยังตอบสนองความต้องการในด้านการประมวลผลให้แก่มืออาชีพได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าผู้ใช้จะเป็นกลุ่มวิศวกร ศิลปิน นักพัฒนา และมืออาชีพด้านอื่นๆ ให้เกิดความมั่นใจว่าจะสามารถใช้งานแอพพลิเคชันทางธุรกิจที่สำคัญได้ในทุกที่ทุกสถานการณ์
ด้วยคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ที่ประกอบไปด้วยซีพียูอินเทล คอร์ ดูโอ พร้อมหน่วยประมวลผลกราฟิกควอโดร เอฟเอ็กซ์ โอเพนจีแอล จากเอ็นวิเดียที่มาพร้อมกับหน่วยความจำสูงสุดถึง 512 เมกะไบต์ จอภาพแบบกว้างขนาด 17 นิ้วที่ให้มุมมองที่ชัดเจน ทั้งยังผ่านการรับรองว่าสามารถรองรับการทำงานของแอพพลิเคชันได้อย่างต่อเนื่องอย่างไม่มีปัญหา ทำให้ทั้งเดลล์ Precision? M 90 และPrecision? M 65 ถือเป็นโน้ตบุ๊กระดับเวิร์กสเตชันที่ผสานความลงตัวด้านการออกแบบและสมรรถภาพในการทำงานได้ดีที่สุด ทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง ไว-ไฟ ที่ช่วยให้มืออาชีพสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายในองค์กรและเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้อย่างมีอิสระ
"โมบายเวิร์กสเตชันสองรุ่นนี้ของเดลล์ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดของเราทั้งในด้านดีไซน์ ความน่าเชื่อถือ และสมรรถภาพได้อย่างดี ซึ่งโปรดักส์ระดับเวิร์ดคลาสดังกล่าวถือเป็นผลลัพธ์จากความร่วมมือกันระหว่างเดลล์และความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง" นายอโณทัย เวทยากร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "ไม่ว่าจะเป็นเดลล์ Precision? M 90 ที่มาพร้อมกับจอภาพขนาด 17 นิ้วและการ์ดกราฟิกที่ให้พลังประมวลผลสูงสุด หรือเดลล์ Precision? M 65 ที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านความคล่องตัวในการใช้งานแบบโมบาย ทั้งหมดล้วนช่วยให้ผู้ใช้มืออาชีพสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน"
เดลล์ Precision? M 90 - สุดยอดโมบายเวิร์กสเตชันจากเดลล์
เดลล์ Precision? M 90 ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการระดับเวิร์กสเตชันอย่างแท้จริง โดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเครื่องแบบเดสก์ทอปอีกต่อไป เพราะเดลล์ Precision? M 90 มาพร้อมกับโพรเซสเซอร์อินเทล คอร์ ดูโอ และจอภาพแบบกว้างที่ขนาด 17 นิ้ว ให้สมรรถภาพในการทำงานได้เทียบเท่ากับเวิร์กสเตชันทั่วไป ในขณะที่มีความคล่องตัวในการใช้งานมากกว่า ที่สำคัญซีพียูแบบดูอัลโพรเซสเซอร์ที่มีการประมวลผลแบบขนาน จะช่วยให้การทำงานร่วมกับแอพพลิเคชันต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็วและคล่องตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ศิลปินด้านกราฟิก แอนิเมชัน และนักออกแบบด้านสถาปัตยกรรม สามารถมั่นใจในพลังแห่งการประมวลผลอันสูงสุด พร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ มากมายที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน ตัวอย่างเช่น:
- หน่วยประมวลผลกราฟิก ควอโดร เอฟเอ็กซ์ โอเพนจีแอล จากเอ็นวิเดีย ที่รองรับหน่วยความจำสูงสุดได้ถึง 512 เมกะไบต์
- แคชระดับ 2 ขนาด 2 เมกะไบต์ และฟรอนต์ไซด์บัสที่ความเร็ว 667 เมกะเฮิร์ตซ์
- รองรับหน่วยความจำแบบดีดีอาร์ทู สูงสุดถึง 4 กิกะไบต์
- หน่วยความจำที่ทำงานระดับ 667 เมกะเฮิร์ตซ์ ช่วยให้การโอนถ่ายข้อมูลระหว่างหน่วยความจำและซีพียูเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ
- จอภาพที่ให้ความละเอียดสูงสุดระดับ WUXGA (1920 x 1200)
- รองรับไฟร์ไวร์ (IEEE 1394) ในตัว ; ทัชแพดแบบ 3 ปุ่ม ; และมีช่องสัญญาณดีวีไอและเอสวีจีเอให้พร้อม
- สนับสนุนเทคโนโลยีด้านการเข้ารหัส ทีพีเอ็ม 1.2
เดลล์ Precision? M 65 - โมบายเวิร์กสเตชันที่เน้นความคล่องตัวในการใช้งาน
ด้วยน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 2.8 กิโลกรัม ทำให้เดลล์ Precision? M 65 กลายเป็นโซลูชันระดับเวิร์กสเตชันที่ให้ทั้งสมรรถภาพและความคล่องตัวได้อย่างแท้จริง ด้วยโพรเซสเซอร์แบบดูอัลคอร์จากอินเทล จอภาพแบบกว้างขนาด 15.4 นิ้ว รองรับเทคโนโลยีโมบายบรอดแบนด์ รองรับมาตรฐานไว-ไฟ 802.11 a/b/g และมีระบบอ่านลายนิ้วมือที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด ทำให้ Precision? M 65 เป็นเวิร์กสเตชันที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ใช้กลุ่มที่ต้องเดินทาง ที่ให้ทั้งความคล่องตัว สมรรถภาพ และความปลอดภัยที่สูงสุด
เดลล์ Precision? M 65 ให้พลังในการประมวลผลระดับเวิร์กสเตชันที่พร้อมรองรับการทำงานที่ซับซ้อนของแอพพลิเคชันต่างๆ เช่น การสร้างงานดิจิตอล และการวิเคราะห์ด้านการเงิน โดยมีคุณสมบัติที่น่าสนใจดังนี้:
- แคชระดับ 2 ขนาด 2 เมกะไบต์ และฟรอนต์ไซด์บัสที่ความเร็ว 667 เมกะเฮิร์ตซ์
- รองรับหน่วยความจำแบบดีดีอาร์ทู สูงสุดถึง 4 กิกะไบต์
- หน่วยความจำที่ทำงานระดับ 667 เมกะเฮิร์ตซ์ ช่วยให้การโอนถ่ายข้อมูลระหว่างหน่วยความจำและซีพียูเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ
- หน่วยประมวลผลกราฟิก ควอโดร เอฟเอ็กซ์ 350 เอ็ม เทอร์โบแคช จากเอ็นวิเดีย ที่รองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 512 เมกะไบต์
- สนับสนุนเทคโนโลยีด้านการเข้ารหัส ทีพีเอ็ม 1.2
- รองรับแบตเตอรี่แบบคู่ที่ช่วยยืดระยะเวลาในการใช้งานโน้ตบุ๊กได้เพิ่มมากขึ้น
นอกจากนี้โน้ตบุ๊กทั้งสองรุ่นยังมีคุณสมบัติที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อย้ำความมั่นใจด้านความทนทานและความน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นตัวเคสที่ทำจากแมกนีเซียมอัลลอยด์แท้ หน้าจอที่ออกแบบมาเพื่อลดการเกิดรอยขีดข่วน คีย์บอร์ดแบบกันน้ำ ฮาร์ดดิสก์ที่มีเทคโนโลยีสไตรค์โซน (StrikeZone) เพื่อปกป้องข้อมูลในทุกสถานการณ์ มีสล็อตเหล็กกล้าสำหรับล็อกโน้ตบุ๊กติดมาให้พร้อม และโน้ตบุ๊กทั้งสองรุ่นยังผ่านมาตรฐานด้านการควบคุมวัสดุที่เป็นอันตรายจากสหภาพยุโรปด้วย
การบริการหลังการขาย
เดลล์ Precision? M 90 และ Precision? M 65 ได้รับการยอมรับว่าสามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชันที่ซับซ้อนได้อย่างดี เช่น โปรแกรม CAD, CAE, DCC, GIS และโปรแกรมอื่นๆ โดยเดลล์ Precision? M 90 สนนราคาเริ่มต้นที่ 99,500 บาท และเดลล์ Precision? M 65 ราคาเริ่มต้นที่ 89,500 บาท
โน้ตบุ๊กทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับการบริการให้ความช่วยเหลือถึงที่ (on site service) ภายในวันทำการถัดไป เป็นระยะเวลารวม 3 ปีเต็ม โดยลูกค้าสามารถอัพเกรดเพิ่มเป็นบริการแบบ CompleteCover ที่ครอบคลุมด้านการซ่อมแซมและเปลี่ยนชิ้นส่วนสำหรับผู้ใช้โน้ตบุ๊กในกรณีที่เครื่องประสบอุบัติเหตุ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์ระหว่างการเดินทาง
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.dell.com หรือโทร 1800-006-007
เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์ เป็นบริษัทคู่ค้าและผู้ผลิตที่ไว้วางใจได้ และปรับธุรกิจเข้าสู่บริการเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร เดลล์ทำตลาดผลิตภัณฑ์ และบริการสู่ลูกค้าทั่วโลกด้วยโมเดลการขายตรง เดลล์รับฟังความต้องการของลูกค้าและส่งมอบนวัตกรรมเทคโนโลยีและการบริการที่มีค่าให้กับลูกค้า เดลล์ส่งมอบระบบคอมพิวเตอร์ให้กับลูกค้าทั่วโลกมากกว่าคู่ค้ารายอื่นๆ เดลล์ได้รับการจัดอันดับที่ 28 จากฟอร์จูน 500 เดลล์สร้างผลประกอบการใน 4 ไตรมาสสุดท้ายที่ 56 พันล้านเหรียญ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการ เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.dell.com สำหรับข้อมูลข่าวสารจากเดลล เยี่ยมชมได้ที่ www.dell.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ โทร 0-2655-6633/ 0-1911-0931 อีเมล์: busakorn@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก โมบาย   เดลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ