บัวหลวงควง ‘ก้านกล้วย’ โชว์เว็บไซต์ ‘บัวหลวงคิดส์’

ข่าวทั่วไป Wednesday January 11, 2006 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพดึงตัวการ์ตูนช้าง ‘ก้านกล้วย’ ร่วมโปรโมตเว็บไซต์ ‘บัวหลวงคิดส์’ ในงาน ‘ไทยแลนด์ แอนิเมชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย’ เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการออม และให้ความรู้ด้านการเงินการธนาคารแก่เด็กและเยาวชน
นายบดินทร์ อูนากูล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ธนาคารจะนำเว็บไซต์ ‘บัวหลวงคิดส์’ ซึ่งเป็นเว็บไซต์แรกในประเทศไทยที่พัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมนิสัยรักการออมและให้ความรู้ด้านการเงินแก่เด็กและเยาวชน ไปร่วมแสดงในงาน ‘ไทยแลนด์ แอนิเมชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย’ หรือ TAM ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 12-15 มกราคม 2549 ที่จะถึงนี้
คุณบดินทร์กล่าวว่า “เนื่องจาก ธนาคารกรุงเทพเป็นผู้สนับสนุนหลักของภาพยนตร์การ์ตูนคอมพิวเตอร์เรื่อง ‘ก้านกล้วย’ ประกอบกับงาน TAM จัดขึ้นในช่วงวันเด็ก ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งมีเว็บไซต์ ‘บัวหลวงคิดส์’ www.bangkokbank.com/bualuangkids ที่ให้ทั้งสาระความรู้และความสนุกสนานแก่เด็กๆ จึงร่วมกับ บริษัทกันตนาแอนิเมชั่น จัดบูธแสดงความก้าวหน้าด้านเทคนิคแอนิเมชั่น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ทดลองเล่นเว็บไซต์ ‘บัวหลวงคิดส์’ ซึ่งเชื่อว่า น้องๆ จะต้องชื่นชอบ นอกจากนี้ ธนาคารยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย สำหรับเด็กๆ ที่จะมาเที่ยวชมงาน จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองพาน้องๆ มาร่วมชมความน่ารักของช้างก้านกล้วยและร่วมเล่นเกมส์ ที่บูธของธนาคารกรุงเทพ บริเวณเพลนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ด้วย”
งาน ‘ไทยแลนด์ แอนิเมชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย’ เป็นนิทรรศการและงานแสดงสินค้าสำหรับธุรกิจแอนิเมชั่น และมัลติมีเดีย ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ที่ได้รวบรวมสินค้า บริการ และกิจกรรมต่างๆ ไว้อย่างครบวงจร จัดโดยกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางด้านซอฟต์แวร์แอนิเมชั่นและมัลติมีเดีย ของภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ