ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์จัด Fashion Outlet Sale 50-80%

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--โปร แมสคอม
นายภัครพงษ์ สุนทรศารทูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ร่วมกับบริษัท ที.เอช.เทกซ์ไทล์ กรุ๊พ จำกัด ผู้บริหาร Fashion Factory Outlet จัดลดราคาสินค้าแฟชั่นนำเข้าและส่งออกแบรนด์เนมที่โดนใจวัยรุ่น ได้แก่ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ชุดชั้นใน หมวก แว่นตา เครื่องหนังต่างๆ ในงาน “Container Fashion Outlet Sale 50-80%” ระหว่างวันที่ 16 — 23 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน
พร้อมกันนี้ ยังจัด workshop สาธิตการแต่งหน้าของผลิตภัณฑ์ ARTY และการเล่นเกมชิงรางวัลจำนวนมากอีกด้วย
สำหรับศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ณ สถานีพหลโยธินนั้น ขณะนี้ได้มีการจัดสรรพื้นที่ร้านค้าปลีกส่วนหนึ่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจเป็นเจ้าของกิจการขนาดเล็ก สามารถมาลงทุนประเภท shop in shop ได้มีจำนวน 13 ยูนิตเท่านั้น และคาดว่าพื้นที่ส่วนนี้ จะเปิดให้บริการแก่ประชาชนได้ในเร็วๆนี้
อนึ่ง ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์เปิดให้บริการแล้ว 2 แห่ง คือ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทและพหลโยธิน โดยมีร้านค้าเปิดให้บริการ ณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท รวมพื้นที่ร้านค้าปลีก 759 ตารางเมตร และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน รวมพื้นที่ร้านค้า 1,034 ตารางเมตร
ท่านสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้ที่โทร. 0 2275 4559 แฟกซ์ 0 2275 4314 หรือ www.metromall.co.th
จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท โปร แมสคอม จำกัด นพภร จำปาเงิน โทร. 0 1174 3386

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ