TNT LOGISTICS เปลี่ยนชื่อเป็น CEVA LOGISTICSการเปลี่ยนแปลงที่สะท้อนจุดยืนใหม่ในการเป็นองค์กรธุรกิจอิสระ

ข่าวทั่วไป Thursday December 14, 2006 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
TNT Logistics บริษัทที่ “มุ่งเน้น” ให้บริการด้านลอจิสติกส์โดยเฉพาะรายใหญ่ที่สุดของโลก ในวันนี้ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น CEVA Logistics และเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนชื่อ บริษัทยังเปิดตัว สัญลักษณ์ใหม่ขององค์กรและจะเริ่มทำธุรกิจภายใต้แบรนด์ใหม่ใน 26 ประเทศทั่วโลกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ในฐานะบริษัทลอจิสติกส์อันดับ 2 ของโลก CEVA มีรายได้ 3,500 ล้านยูโร ว่าจ้างพนักงาน 38,000 คน และดำเนินการบนพื้นที่กว่า 7.4 ล้านตารางเมตร ของคลังสินค้าที่ตั้งอยู่ใน 26 ประเทศทั่วโลก
ภายหลังพิธีฉลองแบรนด์เนมและโลโก้ใหม่ Dave Kulik ซีอีโอของ CEVA แสดงทัศนะว่า “แบรนด์ ใหม่ของเราสะท้อนหลักชัยสำคัญในประวัติศาสตร์อันยาวนานของบริษัท และถือเป็นการสิ้นสุดช่วงส่งผ่าน จากการเป็นแผนกหนึ่งในบริษัทมาเป็นบริษัทลอจิสติกส์ที่ดำเนินการอย่างอิสระ แบรนด์ CEVA จะมีความ หมายเดียวกันกับเทคโนโลยีลอจิสติกส์ขั้นสูงและคุณภาพเหนือระดับของบริการที่มอบให้ลูกค้ากับทั่วโลก การถือกำเนิดใหม่ของเราในชื่อ CEVA นำมาซึ่งโอกาสในการทุ่มเทพลังงานทั้งหมดเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำการ ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก การสร้างแบรนด์โดยรวม ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ทั่วโลกภายในปี 2552 นั้น จะประกอบด้วยรูปสามเหลี่ยมอยู่ภายในโลโก้ สัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยมมีความสำคัญสำหรับเรา เพราะ หมายถึงหัวใจสำคัญของห่วงโซ่อุปทาน และความเป็นเลิศของ CEVA ในการเชื่อมโยงกับคู่ค้าจำนวนมาก สามเหลี่ยมของ CEVA ยังเกี่ยวโยงองค์ประกอบสำคัญสามข้อของกลยุทธ์ของเรา ซึ่งได้แก่ สร้างสรรค์ สิ่งใหม่ ร่วมแรงร่วมใจ และวางแผนเชิงรุก ความมุ่งมั่นของเราที่ให้กับคุณสมบัติเหล่านี้คือสิ่งที่จะผลักดัน เราไปสู่การเป็นผู้นำระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรม”
คำบรรยายภาพ:
มร. วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ CEVA Logistics (Thailand) ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าผู้บริหารของบริษัทฯ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทใหม่ ณ โรงแรมปาร์ค นายเลิศ
บุคคลในภาพ (จากซ้าย): มร. แมทธิว สติมพ์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, นายก่อศักดิ์ ชินวัฒนเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน, มร. วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ, นายธนิศร์ อัศวเหม ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ และมร. ดีน โทร์พ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ
มร. วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ CEVA Logistics (Thailand) (นั่งบนรถ) ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าผู้บริหารของบริษัทฯ และรถบรรทุกใหม่ในโลโก้ CEVA Logistics ในงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทใหม่ ณ โรงแรมปาร์ค นายเลิศ
บุคคลในภาพ (จากซ้ายล่าง): มร. แมทธิว สติมพ์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, มร. ดีน โทร์พ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และนายก่อศักดิ์ ชินวัฒนเกียรติ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์หรือรูปภาพ กรุณาติดต่อ:
วรางคณา พวงศิริ / ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0 2653 2717-9
แฟกซ์ 0 2653 2720
อีเมล: warangkana@spark.co.th / pan@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก สัญลักษณ์   logistic   GIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ