กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับจัดงาน แสดงสินค้า “ บางกอกเจมส์ แอนด์จิวเวลรี่แฟร์ ครั้งที่ 38 ”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ
กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับจัดงาน แสดงสินค้า “ บางกอกเจมส์ แอนด์จิวเวลรี่แฟร์ ครั้งที่ 38 ” ในระหว่างวันที่ 13 -17 กันยายน 2549 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในวันพิธีเปิด (13 กันยายน 2548 เวลา 09.00 น.) โดยได้รับเกียรติจาก ดร. สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธี
Business Calendar
The Department of Export Promotion and Thai Gems and Jewelry Traders Association will be organize the 38th Bangkok Gems and Jewelry Fair, to be held during September 13 -17 this year at Impact Challenger 1 - 3, Muangthong Thani. The event will be presided by Dr. Somkid Jatusripitak, the Commerce Minister.
งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับยิ่งใหญ่ระดับโลก Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 38 จัดขึ้นในวันที่ 13 — 17 กันยายน 2549 ณ ศูนย์แสดงสินค้าชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี บนพื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 80,000 ตารางเมตร ตื่นตาตื่นใจกับอัญมณีและเครื่องประดับจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมการแสดงและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย
- สินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ จากผู้ประกอบการชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เช่น อิตาลี อเมริกา และทั่วทุกมุมโลกเกือบ 3,500 คูหา พร้อมให้คุณเลือกสรรในคุณภาพและราคาที่คุณพอใจ
- พิธีเปิดยิ่งใหญ่อลังการ ตระการตาด้วยแฟชั่นโชว์เครื่องประดับอันหรูหรามูลค่าหลายร้อยล้านบาท โดยนางแบบชั้นนำของเมืองไทย ในวันที่ 13 กันยายน เวลา 9.30 น.
- Incredible Thai Jewels นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้คนไทยได้ชื่นชมในพระอัจฉริยภาพทางด้านการออกแบบและศิลปะ
- Hot 2007 Vol.1 งานประกวดการออกแบบเครื่องประดับทองและเงินที่ทันสมัยมีสไตล์จากนักออกแบบมืออาชีพที่เข้าร่วมประกวดกว่า 300 ชิ้น
- TGJ Elite Creation เครื่องประดับระดับมาสเตอร์พีซที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อนจากผู้ประกอบการและผู้ส่งออกชั้นนำของไทยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก
นอกจากนี้ ท่านจะได้พบกับกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ การแสดงผลงานการออกแบบเครื่องประดับ และการสัมมนาทางวิชาการที่น่าสนใจจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือ สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ
หมายเลขโทรศัพท์ 0-2630-1090โทรสาร 0-2630-1398-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ