“พี่หอย” ไม่สนได้ตำแหน่งบ๊วย ขอชิวๆมันๆใน EFM DRIVE ME CRAZY

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2006 09:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
สนุกสุดเหวี่ยงไปเรียบร้อยกับกิจกรรม EFM DRIVE ME CRAZY WITH AVEO ที่คลื่น 94 EFM ร่วมกับ รถยนต์เชฟโรเลต AVEO จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้ฟังนั่งรถตีคู่กับเหล่าศิลปิน ดารา ดี.เจ ที่ร่วมแรลลี่เส้นทางกรุงเทพ-พัทยา ก่อนจะสร้างความประทับใจเป็นสองเท่ากับปาร์ตี้สีเขียวที่ EFM จัดขึ้น ซึ่งทำเอาทุกคนที่ร่วมแรลลี่ในครั้งนี้ประทับใจแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว
แค่เริ่มจุดสตาร์ทที่ RCA ก็คึกคักน่าดู เพราะมีรถยนต์เชฟโรเลต AVEO จอดรออยู่แล้ว 20 คัน พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน ดารา ดี.เจ. อาทิ แตงโม-ภัทรธิดา, แบงค์ ปวริศร์, กวาง เอบี นอร์มอล, เอ็ม อรรถพล, อาร์-มิว เดอะสตาร์, ดี.เจ.เป้ วิศวะ, ดี.เจ.ท็อป ณัฐเศรษฐ์, ดี.เจ.โบ ธนากร ฯลฯ และผู้ฟังที่ทยอยกันมาลงทะเบียนก่อนจะขึ้นรถ ก่อนจะร่วมฟังคำอธิบายถึงเส้นทางที่จะไปแรลลี่ จากนั้น พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ให้เกียรติทำหน้าที่โบกธงปล่อยรถออกจากจุดสตาร์ทถือเป็นการเริ่มต้นแรลลี่อย่างสมบูรณ์
แต่คนที่น่าเป็นห่วงสุดเห็นจะเป็นรถของพี่หอย เพราะดันใส่เกียร์ผิดใส่เกียร์ถอยหลัง เลยทำให้สะดุดไปบ้างในตอนแรก ส่วนสาวแตงโมนั้นสบายหน่อยเพราะไม่ได้ขับรถเอง แต่ก็ต้องมาร่วมเล่นเกมตามฐานต่างๆ อย่างปั่นจักรยานคันเล็กที่ดูสาวโมจะตั้งอกตั้งใจเป็นพิเศษ ผลออกมาได้คะแนนไปตามระเบียบสมกับที่ตั้งใจจริงๆ ส่วนคนที่สร้างเสียงฮาสุดเห็นจะเป็นรถของ ดี.เจ.โอปอล์ เพราะเกิดสับสนเส้นทางว่ามอเตอร์เวย์ต้องไปทางเดียวกับบางนาเลยบึ่งรถเต็มที่ กว่าจะรู้ตัวว่าไปผิดทางก็กินเวลาไปร่วม 2 ชม.แล้ว!!
หลังจากแข่งแรลลี่ร่วมทำกิจกรรมตามฐานต่างๆกันทั้งวันแล้ว ในตอนกลางคืนยังมีปาร์ตี้สีเขียวที่ทุกคนพร้อมใจกันใส่เสื้อเขียวกันพร้อมหน้า งานนี้ได้ศิลปินหนุ่มๆอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์, แคลลอรี่ บลา บลา, กอฟ อัครา, แบงค์ ปวริศร์ มาร่วมโชว์เพลงเพราะๆให้ได้ฟังกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะมาประกาศผลทีมที่ชนะเลิศ ซึ่งถือว่าเป็นม้ามืดเลยทีเดียวสำหรับทีมของหนุ่ม เต๋า ดราก้อนไฟว์ ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ 5,000 บาท พร้อมโล่จากรถยนต์เชฟโรเลต AVEOไปครอง
ส่วนที่ 2 ตกเป็นของทีมหนุ่มบอล SEASONS CHANGE, ที่ 3 เป็นของทีม กวาง เอบีนอร์ มอล ในเมื่อมีทีมชนะก็ต้องมีทีมบ๊วยซึ่งทีมของหนุ่มอารมณ์ดี เสนาหอย คว้าไปครองมาได้แบบชิวๆ งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ได้ตั้งใจมาเอารางวัลแต่มาเอามันอย่างเดียว
นอกจากจะพลาดรางวัลทีมชนะเลิศแล้ว เสนาหอยยังพลาดรางวัลแต่งกายเขียวได้ใจ AVEO ไปด้วย ขนาดครีเอทชุดสุดๆด้วยการใส่ผ้าเช็ดตัวสีเขียวโพกผ้าเขียวไว้ที่หัว แม้จะไม่ได้รางวัลกลับไปแต่ก็เรียกเสียงปรบมือได้ไม่น้อย ก่อนจะปล่อยให้ทุกคนกินดื่มกันแบบสนุกสุดเหวี่ยง เรียกว่าทำเอาทุกคนประทับใจไปตามๆกัน แถมกระซิบบอกถ้า EFM จัดกิจกรรมดีๆอย่างนี้จะไม่พลาดแน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ