ภูเก็ตรีสอร์ท คลับ เปิดเกมรุกบุกตลาดโลก ชู “บุราส่าหรี ” สู่แบรนด์อินเตอร์ พร้อมเปิดตัวปลุกกระแสตลาดต้อนรับไฮน์ซีซั่น

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 7, 2006 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กลุ่มภูเก็ตรีสอร์ท คลับ
กลุ่มภูเก็ตรีสอร์ท คลับ เปิดเกมรุกบุกตลาดระดับโลก ชูธงนำ “บุราส่าหรี ” ก้าวสู่แบรนด์ อินเตอร์ ตอกย้ำ“ภาพลักษณ์”เข้าทำเนียบเทียบชั้นนานาชาติ ด้วยแผนการตลาดแนวใหม่ “Feel @ Home” สร้างความทับใจลูกค้า พร้อมจับมือเชฟดังระดับโลก“มร. คีธ ฟลอยด์”พ่อครัวและพิธีกรรายการอาหารจาก BBC เตรียมเปิด Floyd Restaurant (ฟลอยด์ เรสเตอรอง) แห่งแรกที่เมืองไทย
นางสาวลิลลี่ อุดมคุณธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ต รีสอร์ท คลับ จำกัด ผู้บริหารบุราส่าหรี ป่าตอง-ภูเก็ต เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดของนโยบายและแผนการรุกสู่ตลาดระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบของกลุ่มภูเก็ต รีสอร์ท คลับ โดยกำหนดให้ “บุราส่าหรี Lagoon Wing ” เป็นธงนำเพื่อก้าวสู่ความเป็นแบรนด์อินเตอร์ (Brand Inter.) และสานต่อความเป็น Special Hotel of The World พร้อมเปิดภัตตาคารระดับโลกและความประทับใจใหม่ เตรียมเปิดGrand opening พร้อมอวดโฉมเต็มรูปแบบ และให้บริการในเดือนกันยายนนี้
นางสาวลิลลี่กล่าวต่อไปว่า “จุดเด่นและความแตกต่างใหม่ที่จะเกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวแนะนำ บุราส่าหรี Lagoon wing คือการให้บริการตามแนวคิด Feel @ Home นั่นคือ แขกผู้มาพักจะได้รับการต้อนรับด้วยการบริการที่ดี อบอุ่น เป็นกันเอง ด้วยมาตรฐานมืออาชีพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเสมือนอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น Free Daily Stock Mini Bar บริการอินเตอร์เน็ต รวมถึง อุปกรณ์ของใช้ที่ครบครันภายในห้อง
ห้องพักทุกห้องออกแบบและตกแต่งตามแนวคิดโมเดิร์นไทยร่วมสมัยที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะของบุราส่าหรีและจากทุกห้องพักสามารถมองเห็นบรรยากาศที่รายล้อมด้วยแมกไม้นานาพรรณ และสัมผัสสวนร่มรื่นส่วนตัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมกับการรับประทานอาหารในแต่ละมื้อได้ภายในห้อง
นอกจากนี้ยังมีบริการชายหาดส่วนตัว Burasari Paradise Private Beach ให้ผู้พักได้สัมผัสกับบรรยากาศของชายหาดสะอาดสวย มีน้ำทะเลใส และมีความเป็นส่วนตัว สามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ได้”
Burasari Paradise Private Beach มีความงดงามตามธรรมชาติ สามารถเล่นน้ำ อาบแดด ตามแนวชายหาด และดำน้ำชมความงามของปะการังได้ด้วย ใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมเพียง 10 นาทีสำหรับการใช้บริการล่องเรือจากหาดป่าตอง หรือจะเลือกเดินทางด้วยรถบริการของโรงแรมใช้เวลาประมาณ 15 นาที
จุดเด่นอีกประการหนึ่งที่เป็นความภาคภูมิใจยิ่งคือ การได้รับเอกสิทธิ์จาก มร.คีธ ฟลอยด์ (Mr. Keith Floyd) เชฟชื่อดังระดับโลกชาวอังกฤษ เจ้าของตำราอาหารกว่า 22 เล่ม และรายการโทรทัศน์สอนทำครัวอีก 23 รายการ ต้นตำรับของปรมาจารย์พ่อครัวหัวป่าแห่งโลกตะวันตกได้มาเปิด Floyd Restaurnt ที่ บุราส่าหรีแห่งนี้เป็นแห่งแรกของเอเชีย
นางสาวลิลลี่กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ระดับโลกของ มร.คีธ ฟลอยด์ ว่า “หนึ่งในเกร็ดชีวิตที่น่าสนใจของเขาคือ เจ้าชายฟิลลิป พระสวามีในสมเด็จพระนางเจ้าควีนอลิซาเบท ที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ได้ให้คนจากสำนักพระราชวังเอาหนังสือคู่มืออาหารของเขามา 15 เล่ม บอกว่าอยากให้เขาเซ็นชื่อในหนังสือ เพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ที่เจ้าชายอยากลองทำอาหารด้วยฝีมือพระองค์ถวายแด่สมเด็จพระราชินีได้เสวยบ้าง...,
โดยส่วนตัวแล้วเขาไม่อาจรู้ได้ว่าเจ้าชายทรงปรุงเมนูใดถวายแด่ราชินีแต่ที่รู้แน่ๆคือหนึ่งในหนังสือที่เจ้าชายได้ไปมี“อาหารไทย”รวมอยู่ด้วย และในวันฉลองราชาภิเษกครบรอบ 50 ปี ของควีนอลิซาเบท มร.ฟลอยด์ได้มีโอกาสร่วมถวายต้อนรับการเสด็จด้วย ในขณะที่มีขบวนรถพระที่นั่งผ่านมาเจ้าชายก็ยกพระหัตขึ้นกำมือ แล้วชูนิ้วโป้งให้เขา (เหมือนกับบอกว่าเยี่ยมยอดมาก)....เพียงเท่านี้ก็ทำให้ มร.ฟลอยด์ภูมิใจที่สุดแล้ว..” จากบทสัมภาษณ์ที่เขาเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ประเทศอังกฤษ
“ด้วยความมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก และการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของ มร.คีธ ฟลอยด์ สุภาพบุรุษผู้มีอารมณ์สุนทรี มีเน็คไทหูกระต่ายกับแก้วไวน์ และลีลานักเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่โดดเด่น ประกอบกับอาหารจานพิเศษตามแบบฉบับที่ไม่ซ้ำหรือจำเจ เนื่องจากการเดินทางและลิ้มรสชาติอาหารประจำชาติจากทั่วทุกมุมโลก และได้ลงมือประกอบอาหารจานนั้น ๆ อันเป็นประสบการณ์เฉพาะตัวของ มร.ฟลอยด์ ที่เขาค้นพบด้วยตนเอง คือ พรสวรรค์ที่ไร้เทียมทานของ มร. ฟลอยด์
นางสาวลิลลี่กล่าวต่อไปว่า “นับว่าเป็นโอกาสที่ดีมากของเรา ที่ มร. ฟลอยด์จะมาเปิดภัตตาคารที่นี่ เพราะช่วยให้นักกินไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างประเทศเพื่อลิ้มลองอาหารของฟลอยด์ แต่สามารถเดินทางมาที่ป่าตอง-ภูเก็ตก็จะได้รับประทานอาหารและสัมผัสบรรยากาศในสไตล์ฟลอยด์เรสเตอรองได้ที่นี่เช่นกัน” ผู้บริหารบุราส่าหรีกล่าวด้วยความมั่นใจ
บุราส่าหรี Lagoon Wing เป็นหนึ่งในแผนงานการลงทุนขยายงานและธุรกิจประจำปี 2549 ของบริษัทฯ ประกอบด้วยห้องพักที่จัดสร้างขึ้นใหม่จำนวน 100 ห้อง เน้นความเป็นส่วนตัวและสร้างความประทับใจในสไตล์ลากูน (Lagoon) ด้านการทำตลาดจะยังคงผ่านเอเยนต์ และ อินเตอร์เน็ตมาร์เก็ตติ้ง ส่วนการออกบูธแนะนำโรงแรมฯในต่างประเทศนั้นจะเป็นการทำตลาดต่อไปอย่างต่อเนื่อง
ทางด้าน มร.จูเลี่ยน คูมส์ (Julien Coombs) นักออกแบบตกแต่งภายในระดับอินเตอร์ ผู้ที่สร้างผลงานโดดเด่นให้กับงานการออกแบบและตกแต่ง “โรงแรมเซี่ยงไฮ้ อินน์-เยาวราช” มาแล้วโดยนำวัฒนธรรมวิถีชีวิต และความแรงของสีสันเข้ามาเติมเสน่ห์ให้กับโรงแรมฯแห่งนี้ จนเป็นที่รู้จัก ตื่นตาตื่นใจและความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวและสื่อมวลชนกันมาแล้วกล่าวว่า “การออกแบบและตกแต่งภายในให้กับ บุราส่าหรี Lagoon Wing เป็นการนำแนวความคิดของสไตล์ลากูน (Lagoon) มานำเสนอให้ห้องพักของลูกค้าทุกห้องมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เสมือนมีอาณาเขตส่วนตัว ได้ผ่อนคลาย มีฟ้ากับน้ำอยู่ใกล้ ๆ ตลอดเวลา ห้องพักทุกห้องเราได้คัดเลือกวัสดุเพื่อการตกแต่งในสไตล์ไทยประยุกต์ ขณะเดียวกันก็ยังคงความมีเอกลักษณ์และแบรนด์ของบุราส่าหรีไว้ คือ ดอกไม้-หญิงสาวสวย-กลิ่นหอม-มีไลฟ์สไตล์ และเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย”
บุราส่าหรี — ลากูน วิง เตรียมเปิดตัว อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2549 นี้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ทาง www.burasari.com หรือ โทรศัพท์ 076-292-929 แฟกซ์ 076-292 930 สำนักงานกรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02-678 0101 แฟกซ์ 02-678 0102
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สันทนา เจริญพงษ์ ที่ปรึกษาอาวุโสด้านประชาสัมพันธ์ 09-449 5874
รสวรรณ หงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษาสื่อมวลชนสัมพันธ์ 01-908 0782
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ