“กฤษณ์” แฉหมดเปลือกทำฮาลั่น “มดดำ” อายม้วน “อั้ม” โผล่เซอร์ไพส์

ข่าวบันเทิง Tuesday November 7, 2006 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ปิดฉากปฏิบัติการแฉสนั่นเมืองไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “แฉแต่เช้าโชว์” ของคลื่นบันเทิง 94 EFM ที่ได้ 2 ดี.เจ.ปากจัด ดี.เจ.กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ ดี.เจ.มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ร่วมแฉคนในวงการบันเทิงแบบหมดเปลือก หรือแม้แต่คนใกล้ตัวอย่าง ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ก็ยังโดนไปด้วย ทำเอาหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ สะเทือนไปเพราะเสียงหัวเราะ
ซึ่งงานนี้มีแฟนๆ EFM และคนในวงการบันเทิงพร้อมใจกันมาร่วมวงแฉเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บอย-ถกลเกียรติ, พิม-พิมพ์มาดา, แอน-อลิชา, หนิง-ภารดา, สมศักดิ์ ชลาชล, ชาย-อนันทวีป, แหวน-ปวริศา, ใหม่- สุคนธวา, แก้ว พรีเมียร์, หญิง-จุฬาลักษณ์, บิ๊ก-ภูชิสะ ฯลฯ แค่เริ่มทอล์คแรกแฉกันเองก็ทำเอาคนดูฮากระจายกับวีรกรรมเด็ดของ 2 ดี.เจ. หรือแม้แต่ 10 วิธีลัด “ทำตัวให้ดังแม้ไม่มีงาน” ตั้งแต่การทำตัวเป็นข่าวเรื่องรักๆใคร่ๆ, เป็นมือที่สาม, เกาเหลาดารา ฯลฯ งานนี้ ดี.เจ.กฤษณ์โดนไปเต็มๆเพราะตกเป็นข่าวเรื่องความรักบ่อยเหลือเกิน ดี.เจ.มดดำถึงกับการันตีว่าทำแล้วดังลึ่ม!!
จากนั้นถึงคิว 2 แขกรับเชิญที่ถูกพูดถึงบ่อยในรายการอย่าง โซเฟีย ลา และ บอลลูน พินทุ์สุดา ที่ยอมมาให้ 2 ดี.เจ.แฉกันสดๆ ก่อนจะถึงคิวเซอร์ไพรส์มดดำ ที่ดี.เจ.กฤษณ์ ภูมิใจนำเสนอมั่กๆกับแขกรับเชิญคนพิเศษ อั้ม-อธิชาติ ทำเอามดดำออกอาการเหวอ อั้มเลยปลอบใจด้วยการโชว์เพลงเพราะๆยิ่งเป็นการเพิ่มความเขินให้มดดำไปกันใหญ่ แต่แล้วกฤษณ์ก็ยิ้มไม่ออกเพราะเจอกับตัวบ้าง ก็มดดำเล่นเชิญคุณแม่อดีตหวานใจ ตั๊ก-บงกช มาเซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้ช่อโตทำเอากฤษณ์ถึงกับอึ้งไปเลย
ก่อนจะเรียกเสียงฮากันต่อกับการประกาศรางวัล “แฉแต่เช้าอวอร์ด” ครั้งนี้สาวบอลลูนซิวรางวัล “แอ๊บแบ๊วได้ใจ แฉเท่าไหร่ก็ไม่โกรธ” ส่วนรางวัล “แฉไม่ได้ไล่ไม่ทัน” ตกเป็นของพระเอกเจ้าของฉายาคาสโนว่าอย่าง วี-วีรภาพ หรือแม้แต่ คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ก็ยังคว้ารางวัล “ได้ใจเมียหลวง” ไปครองด้วย, “แฉขึ้นโรงขึ้นศาล” ได้แก่ แก้ว พรีเมียร์ ฯลฯ
แม้แต่ดี.เจ.พี่ฉอด ก็ไม่รอดคว้ารางวัล “เจ๊ดันฉันรักเธอ” มาครองได้ตามความคาดหมาย ก่อนจะมีการหักหลังด้วย VTR พี่ฉอดกับ 4 หนุ่ม เอส-วรฤทธิ์, บอย พีซเมคเกอร์, ว่าน ธนกฤต , กฤษณ์ ด้วยเล่นเอาเจ้าตัวอึ้งยิ้มไม่ออกเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วย 2 ดี.เจ.โชว์เพลง Cann’t take my eye of you ที่ทั้งคู่ซ้อมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ก่อนจะดึงเอานักร้องพ่อลูก 3 เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่ควงภรรยาคนสวย ปิ่น-เก็จมณี ขึ้นมาร้องเพลง “ฝากเลี้ยง” เพิ่มความสนุกสนานให้คนดูได้ไม่น้อย ทำเอา ดี.เจ.กฤษณ์-ดี.เจ.มดดำ ยิ้มแก้มปริเพราะมีแฟนๆมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม
ข่าวฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ