คลื่นคนเมืองแห่เข้างาน Bangkok City Music Fest. รวมพลังใจสู้ฝน...เจ้าภาพปลื้ม

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2006 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เคพีเอ็น มิวสิค
ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ต“ BANGKOK CITY MUSIC FEST 2006” งานมหกรรมดนตรีของคนเมืองครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2549 ณ อุทยานสวนเบญจสิริ ที่ผ่านมา ผลงานกิจกรรมดนตรีที่ร่วมสร้างสรรค์โดย กรุงเทพมหานคร ,สถาบันดนตรีเคพีเอ็น และ Nokia Nseries งานนี้นับเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของศิลปินนักร้องคุณภาพ และนักดนตรีตัวจริง ในทุกแนวเพลงที่หลากหลาย โดยไม่มีการแบ่งค่าย ณ เวทีแห่งนี้แห่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มศิลปิน DIVA ของเมืองไทย
ตู่ -นันทิดา, ตุ๊ก- วิยะดา , แพท - สุธาสินี ,กบ - เสาวนิตย์, นัท มีเรีย หรือศิลปิน กลุ่มยุค 80 ปั่น — ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว อุ้ย — รวิวรรณ จินดา ,ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร,ชรัส เฟื่องอารมย์ ,ป้อม ออโต้บาห์น ศิลปินแจ๊สแถวหน้าของไทย โก้-เศกพล (Mr.Saxman), เจนนิเฟอร์ คิ้ม และปิดท้ายด้วยความสนุกกับคนดนตรีหลากหลายแนว Infinity , MODERN DOG, H.R.U, ETC, สินเจริญ บราเธอร์, ดัง — พันกร,นภ พรชำนิ, เบน ชลาทิศ, บี Crescendo ฯลฯ โดยศิลปินแต่ละคนต่างก็ปล่อยทีเด็ด และตั้งใจโชว์พลังความสามารถและสร้างความสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงอย่างล้นหลาม แม้ว่าจะมีฝนเทลงมาในระหว่างการแสดง ทำให้เกิดปัญหาไฟฟ้าขัดข้อง ต้องหยุดการแสดงลงชั่วขณะ แต่คลื่นคนกลับเหนียวแน่นรวมพลังใจไล่ฝนไม่ยอมหนีไปไหน ทั้งที่อยู่กลางสวนไม่มีที่หลบฝน ต่างก็ยอมเปียกปอนกันทั่วหน้า ทำให้การแสดงสามารถดำเนินต่อไปด้วยความรู้สึกประทับใจทุกฝ่าย ทั้งศิลปิน คนดู และโดยเฉพาะเจ้าภาพแม่งานใหญ่ “ พอฤทัย ณรงค์เดช “ กรรมการผู้จัดการบริษัทเคพีเอ็นมิวสิค และประธานการจัดงาน ที่ลุยเปียกฝนไปด้วยกันเพื่อแก้ไขให้การแสดงดำเนินต่อไปได้ งานนี้ถือว่าได้ใจคนดูและได้ความสนุกสนานกันอย่างทั่วหน้า
เห็นอย่างนี้แล้ว เจ้าภาพต่างปลื้มใจ และรับรองว่าจะจัดกิจกรรมดนตรีดี ๆ อย่างนี้เพื่อคนรักเสียงดนตรีอย่างพวกเราอีกต่อไป เพราะนี่คือการประเดิมงานใหญ่เช่นนี้เป็นครั้งแรก เป็นการร่วมแรงร่วมใจอย่างดีเยี่ยมจากทุกฝ่าย ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ทุกคนก็ช่วยให้ผ่านพ้นไปด้วยดี นับเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จครั้งนี้ ที่เกิดขึ้นได้เพราะ “ พลังใจ “
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
เคพีเอ็น มิวสิค ไญยวรรณ์ สุริยะวงศ์ (กระป๋อง) 01-847-1299,
กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม) 01-692-6915, ภัทสิรินญา บุญโรจน์วงศ์ (เอม) 01-422-9141
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เคพีเอ็น   bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ