โรงแรมเรดิสันกรุงเทพ ทุ่ม 2,300 ล้าน รุกตลาดคอนโดฯ ชูคอนเซ็ปต์บิ๊กโปรเจ๊กต์ระดับคุณภาพใจกลางพระราม 9

ข่าวทั่วไป Friday March 10, 2006 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--โอเอซิส มีเดีย
กลุ่มโรงแรมเรดิสันทุ่ม 2,300 ล้าน ขึ้นโปรเจ็กต์ กรีนไนน์ พระราม 9 เนรมิตพื้นที่ 18 ไร่ สร้างคอนโดมิเนียมกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุด มั่นใจศักยภาพทำเลที่ตั้ง และรูปแบบโครงการที่ไม่เหมือนใคร เน้นรองรับกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ชีวิตในเมืองเป็นหลัก มุ่งสร้างชุมชนที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ พร้อมบริการ Room Service ระดับโรงแรมหรู เผยปัจจุบันมียอดจองแล้ว 20% พร้อมอัดแคมเปญวันเดียวราคาเดียวเป็นเจ้าของได้ในราคาไม่ถึงล้าน มั่นใจเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมษายนนี้
นายวัฒนา ภราดรชัย รองประธานกรรมการ กลุ่มโรงแรมเรดิสัน เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการทำธุรกิจโรงแรมมาเป็นระยะเวลานาน และในปี 2549 ได้วางแผนที่จะเข้าสู่ตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อขยายฐานทางด้านธุรกิจเพิ่มเติม โดยเปิดตัวคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่บนถนนเลียบทางด่วนพระราม 9 ภายใต้ชื่อ เดอะ กรีนไนน์ พระราม 9 ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมยุคใหม่รองรับกลุ่มเป้าหมายที่ทำงาน และใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเป็นหลัก โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่รวมถึง 18 ไร่ ประกอบด้วยอาคารคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น จำนวน 9 อาคาร โดยเป็นห้องพักอาศัยขนาด 25 — 75 ตารางเมตร รวม 1,550 ยูนิต มีราคาขายระหว่าง 1 - 3.6 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 2,300 ล้านบาท
สำหรับโครงการนี้ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองขนาดใหญ่ที่สุด และมีขนาดการลงทุนสูงที่สุดด้วย เนื่องจากบริษัทฯเล็งเห็นถึงการขยายตัวของพื้นที่ และศักยภาพบนถนนพระราม 9 ซึ่งถือเป็นทำเลที่เป็นศูนย์กลางทั้งในด้านการอยู่อาศัย และสถานที่ทำงาน นอกจากนี้ระบบสาธารณูปโภคในปัจจุบันก็มีความพร้อมเป็นอย่างมาก ทั้งถนนสายพระราม 9 ตัดใหม่ ซึ่งสามารถเดินทางไปสู่ภาคตะวันออกผ่านเส้นทางมอเตอร์เวย์ได้อย่างสะดวก ขณะที่การเดินทางเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างถนนเพลินจิต สุขุมวิท สีลม ก็ใช้เวลาเดินทางไม่มากนัก รวมถึงในย่านนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ โรงแรม ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น
“โครงการนี้เรามั่นใจในศักยภาพทั้งในด้านของรูปแบบโครงการเอง ที่เน้นการอยู่อาศัยเรียบง่ายในแบบธรรมชาติ รวมกับทำเลที่ตั้งที่มีความโดดเด่นด้วยระบบสาธารณูปโภคอยู่แล้ว เราจึงกล้าที่จะลงทุนเป็นจำนวนมาก ประกอบกับที่ดินของโครงการเป็นที่ดินที่ปลอดภาระผูกพัน ซึ่งทำให้ยิ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยในอนาคตเราคาดว่าโครงการนี้จะเป็นศูนย์กลางทั้งด้านการอยู่อาศัย และการค้าในอีกหลาย ๆ รูปแบบ” นายวัฒนา กล่าว
นายวัฒนา กล่าวต่อไปว่า นอกจากทำเลที่ตั้งที่เป็นจุดเด่นของโครงการแล้ว การที่โครงการมีลักษณะเป็นโลว์ไรซ์ คอนโดมิเนียมทั้งหมด ทำให้พื้นที่มีความโปร่ง และไม่อึดอัดเวลาอยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีการจัดเตรียมระบบสาธารณูปโภคภายในโครงการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสโมสรขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สวนดอกไม้ ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ ทั้งนี้หลังจากการก่อสร้างโครงการเสร็จสมบูรณ์จะมีการให้บริการกับผู้อยู่อาศัยในลักษณะของ Room Service โดยทีมงานจากโรงแรมเรดิสัน ทั้งในด้านของบริการทำความสะอาด ซักผ้า รีดผ้า เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย โดยตามแผนงานโครงการจะก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดภายในปี 2551
ในส่วนของการขายและการตลาดของโครงการ บริษัทฯได้มอบหมายให้ บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินงาน โดยปัจจุบันโครงการมียอดขายในเฟสแรกจำนวน 20 % และในช่วงนี้ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษภายใต้แคมเปญวันเดียวราคาเดียว เฉพาะในวันที่ 26 มีนาคม 2549 เพียงวันเดียวเท่านั้น โดยผู้ที่สนใจจะสามารถเป็นเจ้าของห้องขนาด 25 ตารางเมตร และ 32 ตารางเมตร ได้ในราคา 980,000 และ 1,390,000 บาท ขณะที่จะมีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้
สำหรับกลุ่มโรงแรมเรดิสัน ปัจจุบันดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมเป็นหลัก ซึ่งประกอบด้วย โรงแรมเรดิสัน พระราม 9 โรงแรม คลาสสิค กรุงเทพฯ และกำลังจะเปิดตัวโรงแรมอีกแห่งหนึ่งในชื่อ โรงแรม แกรนด์ แปซิฟิค ที่ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม หรือ คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ : 0-2937-4658-9
Email : saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ