เอไอเอสติดทำเนียบ Forbes Global 2000 สะท้อนผลการบริหารงานที่ดี สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--เอไอเอส
นิตยสาร Forbes แนวธุรกิจ-การลงทุนระดับโลก มอบอันดับ Forbes Global 2000 ประจำปี 2549 ให้เอไอเอส บริษัทสื่อสารไทยรายเดียวที่ติดอันดับ 1 ใน 2000 บริษัทระดับโลกบ่งชี้ถึงศักยภาพการบริหารงานที่ดีของทีมงานมืออาชีพ สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน
นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ตามที่นิตยสาร Forbes ซึ่งเป็นนิตยสารด้านธุรกิจและการลงทุนระดับโลกได้ทำการจัดอันดับ Forbes Global 2000 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทขนาดใหญ่ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของแต่ละประเทศทั่วโลกจำนวน 2,000 อันดับแรกของโลก ประจำปี 2549 โดยพิจารณา จากยอดกำไร สินทรัพย์ และมูลค่าตามราคาตลาดในแต่ละปี นั้น บริษัทเอไอเอสได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทลำดับที่ 1338 ของโลก และเป็นบริษัทสื่อสารเพียงรายเดียวของประเทศไทยที่ติดอันดับ Forbes Global 2000ในครั้งนี้ด้วย
"เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับการยอมรับจากนิตยสารแนวธุรกิจการลงทุนชั้นนำระดับโลกที่ให้บริษัทเอไอเอสซึ่งอยุ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและบริษัทสื่อสารไทยรายเดียวที่สามารถติดอันดับที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกครั้งนี้ โดยสะท้อนให้เห็นว่า เราได้รับการยอมรับในหารบริหารงานที่มีวิสัยทัศน์ มีทีมงานบริหารที่เป็นมืออาชีพ และบุคคลากรที่มีคุณภาพสามารถสร้างผลการดำเนินงานทั้งด้านยอดขาย กำไร และสินทรัพย์ ตลอดจนการมีมูลค่าตามราคาตลาดในปีที่ผ่านมา อันเป็นที่น่าพอใจของนักลงทุน โดยปีนี้ บริษัทจะให้ความสำคัญในด้านการบริหารงานแบบหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันของหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อลุกค้า เช่น การลงทุนพัฒนาและขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง การคิดค้นบริการใหม่ ๆ เพื่อสร้างความหลากหลายในการรองรับการใช้งานให้ตรงต่อและทันความต้องการของลูกค้า การให้บริการที่ดีและสร้างประสบการณ์เชิงบวกแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกที่ดี คุ้มค่า และต้องการใช้บริการของเอไอเอสตลอดไป ควบคู่ไปกับการจัดการด้านการพนักงานเพื่อให้เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพและมีคุณค่าในด้านต่าง ๆ ต่อองค์กร อันจะก่อให้เกิดการเพิ่มของยอดขาย กำไร และมูลค่าของราคาหุ้นในตลาดอย่างยั่งยืนต่อไป" นางวิไล เคียงประดู่กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกสื่อสารมวลชนสัมพันธ์
โทร. 0 2299 5042, 0 2299 5799

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ