เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ เปิดโซนขยายธุรกิจของฝากภาคเหนือ รองรับการเติบโตธุรกิจการท่องเที่ยวปี 49

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 21, 2006 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ ต้อนรับศักราชใหม่ ปรับโฉมและขยายโซนกาดของฝากภาคเหนือ เตรียมรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ตามโครงการ Mega Project ของการท่องเที่ยวและรัฐบาล ทั้ง Night Safari และงานราชพฤษ์ 49 เปิด "กาดของฝาก" Lanna Food Market แหล่งรวมของกินและของฝากในเขตภาคเหนือ ที่ได้รวบรวมกลุ่มผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ของภาคเหนือ มารวมไว้อยู่ในที่แห่งเดียวกันกว่า 30 ร้านค้า เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ หรือลูกค้าที่ต้องการมาเลือกซื้อของกิน ของฝาก พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บริเวณ กาดหลวงแอร์พอร์ต ชั้น G ศูนย์การค้า เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ กล่าวว่า "ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ เป็นศูนย์การค้าฯ อีกแห่งหนึ่งที่ประสบความสำเร็จ และมีศักยภาพอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ของภาคเหนือ และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งชาวจังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ เป็นอย่างมาก ทำให้ศูนย์การค้าของเรา เป็นที่รู้จักกันดี ในภาคเหนือ นอกจากนี้ศูนย์การค้าของเราเป็นศูนย์การค้าที่ทันสมัย ครบวงจร ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ จึงสามารถดึงดูดกำลังซื้อจากลูกค้าชาวเมืองเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงได้อย่างดียิ่ง"
ปัจจุบันทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ ได้เพิ่มบริการพิเศษ มากมาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และยังเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าอีกประการหนึ่งด้วย ซึ่งเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ ได้ร่วมกับ กรมการขนส่งเชียงใหม่ และโรงแรมชื่อดังกว่า 10 แห่ง ในตัวเมืองเชียงใหม่ ร่วมพิธีเปิดตัวโครงการ รถรับ - ส่ง Northern Village FREE Shuttle Service เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการเดินทาง สำหรับลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการของโครงการนอร์เทิร์น วิลเลจ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ตพลาซา เชียงใหม่ ซึ่งรถรับ - ส่ง ดังกล่าวจะวิ่งให้บริการ ณ โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ และทั่วเมืองเชียงใหม่ ในช่วงเวลา 10.30 - 19.00 น. (ทุกวัน)
สำหรับโซนกาดของฝาก ในส่วนของโซนกาดหลวง แอร์พอร์ต ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้นทุกปี รวมถึงลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ภายในศูนย์การค้าฯ และโซนกาดหลวง แอร์พอร์ต ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบันศูนย์การค้าฯ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ในวันธรรมดาเฉลี่ย 50,000 คน และในวันหยุดเฉลี่ย 100,000 คน และเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นจากเดิมเฉลี่ยร้อยละ 25 และเพื่อความเป็นระเบียบ สะดวกสบาย และง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้าต่างๆภายใต้บรรยากาศล้านนา โซนกาดของฝากจะแบ่งร้านค้า ออกเป็นสัดส่วน โดยนำรูปแบบของ Supermarket มาใช้ พร้อมตกแต่งสีด้วยโทนสว่าง สะอาดตา และการจัดเรียงที่ง่ายต่อการหาซื้อสินค้า ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน พร้อมเพิ่มบริการพิเศษ แพ็คสินค้าใส่กล่องเพื่อง่ายต่อการขนย้าย ให้กับลูกค้าทุกท่านที่สนใจ ฟรีอีกด้วย
นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยเคาน์เตอร์บริการลูกค้า ของสายการบินนกแอร์ ซึ่งลูกค้าสามารถเช็คตั๋ว หรือจองตั๋วได้ที่เคาน์เตอร์ บริเวณ ชั้น G โซนกาดหลวง แอร์พอร์ต พร้อมบริการรถตู้ที่จะนำลูกค้าของสายการบินนกแอร์ไปส่งยังสนามบิน "โซนกาดของฝาก" สามารถรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวในการเดินทาง การนำส่งสินค้า และอำนวยความสะดวก ในการเลือกซื้อของฝากจากเชียงใหม่ก่อนออกเดินทาง ภายใต้บรรยากาศที่สะอาด และสบายของศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ สำหรับ โซนกาดของฝากนี้ได้รวบรวมร้านค้าของฝาก ที่มีชื่อเสียงในภาคเหนือและสินค้า OTOP ระดับ 5 ดาว ไว้ให้บริการอย่างมากมาย อาทิ ร้านวนัสนันท์ ร้านแหนมไบโอเทค ร้านชาวไทยภูเขา ร้านข้าวซอยตัดปลาทอง ร้านกาละแมทิพย์เสวย ร้านทองม้วนศรีบุญเรือง ฯลฯ เพื่อให้กาดของฝาก ( Lanna Food Market ) เป็นแหล่งรวมสุดยอดร้านค้าของฝากจากเมืองเหนือ "ของกิ๋นถูกปาก ของฝากถูกใจ๋" อย่างแท้จริง ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 21.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 - 21.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณ กาดสวนหลวงแอร์พอร์ต ชั้น G สูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ , สุนัดดา วัดอ่อน
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105
โทรสาร. 02-264-5576
Call Center 02-635-1111
pr.ho@centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ