เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จับมือมีเดีย ออฟ มีเดีย เปิดให้ลูกค้าเอไอเอสทุกระบบ จองบัตรชมคอนเสิร์ต Rainy Day in Bangkok ได้ก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Friday January 27, 2006 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--เอไอเอส
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเอไอเอสวัน-ทู-คอล! จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ตรงกับความชื่นชอบของลูกค้าทุกกลุ่มมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรานั้น วัน-ทู-คอล! ได้มีการจัดกิจกรรมทั้งทางด้านกีฬา ภาพยนตร์ และดนตรี โดยเฉพาะกิจกรรมทางด้านดนตรีที่วัน-ทู-คอล! เป็นผู้นำในการคัดสรรการแสดงคอนเสิร์ตดีๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศ มามอบเป็นประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้บริการมาโดยตลอด
ล่าสุดเนื่องจากกระแสความดังของนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี ชอง จี ฮุน หรือที่รู้จักกันในชื่อ “เรน” ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นไทย เอไอเอสวัน-ทู-คอล! จึงร่วมกับบริษัท มีเดีย ออฟ มีเดีย ในการเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักการจัดแสดงคอนเสิร์ต Rainy Day in Bangkok ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2549 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
โดยลูกค้าเอไอเอสทุกระบบ เอไอเอสพลัสได้มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าสามารถจองบัตรชมการแสดงคอนเสิร์ตได้ก่อนใครในราคาพิเศษลด 10 เปอร์เซ็นต์จากราคาปกติ ที่วัน-ทู-คอล! ช็อปทั้ง 4 สาขาในกรุงเทพ ได้แก่ สาขาเซ็นเตอร์พ้อยท์ , เดอะมอลล์บางกะปิ , เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และซีคอนสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 1 — 3 กุมภาพันธ์ 2549 และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าเอไอเอสเซเรเนด 500 ท่านแรกที่จองบัตร จะได้รับของที่ระลึกสุดเก๋จาก “เรน” อีกด้วย
นอกจากสิทธิพิเศษดังกล่าวแล้ว ลูกค้าเอไอเอสยังมีสิทธิลุ้นเป็น 5 ผู้โชคดีที่จะได้ มี้ด แอนด์ กรี๊ด อย่างใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ และอีก 5 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมปาร์ตี้หลังงานคอนเสิร์ต ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงกด *199# แล้วโทรออก ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม — 19 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้ที่ส่งเข้ามามากที่สุดเพียง 10 ท่านแรกเท่านั้นที่จะได้เป็นผู้โชคดี
และที่ขาดไม่ได้สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ “เรน” เอไอเอสวัน-ทู-คอล! ได้จัดทำบัตรเติมเงินชุดพิเศษในชื่อ “เรน คอลเล็คชั่น” ที่มีให้เก็บสะสมถึง 4 แบบ เริ่มหาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไปที่สำนักงานบริการเอไอเอส , วัน-ทู-คอล! ช็อป , ร้านเทเลวิซและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 และ www.one-2-call.ais.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ