SCIB เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “SCIB MAX 80”บริการประกันชีวิตใหม่ที่มีเงินคืนทุกปี

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ธ.นครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย ร่วมกับ แมกซ์ประกันชีวิต บริษัทในเครือฯ เสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าด้วย “SCIB MAX 80” บริการประกันชีวิตที่ให้ผลประโยชน์ตอบแทนคุ้มค่า ด้วยการคืนเงินทุกปีสูงสุดถึง 40 % ของเบี้ยประกันตลอดชีพ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อชุด “Grow Up” เพื่อกระตุ้นยอดขาย และตอกย้ำภาพลักษณ์ของธนาคารที่มีบริการครบวงจร (Universal Bank)
นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานด้านการตลาดของธนาคารในปี 2549 ว่า ธนาคารมีนโยบายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันธนาคารมีบริการด้านการเงินครบทุกด้าน สำหรับบริการประกันชีวิต ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทในเครือ คือ บริษัท แมกซ์ประกันชีวิต จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากธนาคารได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่ในต้นปีนี้ คือ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต SCIB MAX 80 ซึ่งธนาคารได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในชื่อชุด “Grow Up” ภายใต้ Concept “SCIB MAX 80 ประกันชีวิตใจดี” ที่คืนเงินให้สูงสุดถึง 40 % ของเบี้ยประกันทุกปีตลอดชีพ พร้อมรับผลประโยชน์และความคุ้มครอง..คุ้มค่า ไม่เหมือนใคร SCIB MAX 80 เป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ให้ผลประโยชน์สูงสุด คือ ให้ความคุ้มครอง 100 % ของทุนประกันจนถึงอายุ 80 ปี โดยลูกค้าจะได้รับเงินคืน 1 % ทุกปี พร้อมโบนัสพิเศษเพิ่มหากลูกค้ามาชำระเบี้ยประกันครบถ้วนภายในกำหนดเวลา อีก 0.1 % (เริ่มปีที่ 2 จนถึงเบี้ยประกันงวดสุดท้าย) และเมื่อครบอายุ 80 ปี ลูกค้าจะได้รับทุนประกันคืน 100 % และจะได้รับเงินคืนปีละ 5 % จนกว่าจะอายุครบ 99 ปี ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ 4 แบบ คือ 1. MAX 80/15 (อายุที่รับประกันระหว่าง 15 - 60 ปี) 2. MAX 80/20 ( อายุที่รับประกันระหว่าง 15 - 55 ปี) 3. MAX 80/25 (อายุที่รับประกันระหว่าง 15 - 50 ปี) และ 4. MAX 80/30 ( อายุที่รับประกันระหว่าง 15 - 45 ปี)
นายอรุณ ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารมั่นใจว่าบริการดังกล่าว จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งจากคุณสมบัติของเงื่อนไขที่ตรงใจและผลประโยชน์ตอบแทนที่คุ้มค่าแก่ลูกค้า ตลอดจนวิธีการสมัครใช้บริการที่ไม่ยุ่งยาก และสะดวกสบาย ณ ธนาคารนครหลวงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ 388 สาขาสำหรับภาพยนตร์โฆษณา จะมีความยาว 30 วินาที ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 โมเดิร์นไนน์ทีวี และไอทีวี พร้อมทั้งสื่อสนับสนุนอื่น ๆ เช่น สื่อสิ่งพิมพ์ ป้ายโฆษณาที่สถานีรถไฟฟ้า BTS และวิทยุ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ