“แบล็ค วานิลลา”ใช้ไม้เด็ด ตั้งใจเปลือย!! เรียกคะแนนสาว

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อาร์เอส
เพราะยังไม่มีสาวข้างกาย งานนี้หลังจากส่งเพลง “จีบฉันที” ทอดสะพานใจไปหาสาวๆ มาได้พักใหญ่ 4 หนุ่ม “แบล็ค วานิลลา” ทั้ง “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” (ร้องนำ), “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล (ร้องนำ/กีตาร์), “โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล”(เบส) และ “เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร” (กลอง) เห็นเค้าๆ ว่าผลลัพธ์ออกมาน่าจะบวก เลยสบโอกาสเรียงแถวออกมายิงมุขเด็ดต้อนสาวๆ ขึ้นสะพานแบบต่อเนื่องด้วยการส่งเพลง “เธอน่ารำคาญ” เปลือยอารมณ์แมนๆ เขย่าใจสาว ซึ่งก็ได้ผล เพราะทำเอาเพลงนี้ขึ้นไปคว้าอันดับ 1เพลงฮิตตาม “จีบฉันที” ไปได้ติดๆ
“ที่ผ่านไป “จีบฉันที” นี่เป็นเพลงอารมณ์สนุกกวนๆ พวกเราว่าที่คนฟังชอบกันน่าจะเป็นที่ทั้งเนื้อหา และทำนองไปด้วยกันได้แบบกลมกลืนจริงๆ คือ อารมณ์เพลงแบบที่ผู้ชายเปิดใจสุดๆ แบบนี้อาจจะดูเป็นเรื่องใหม่ๆ สำหรับการรับรู้ของคนฟังด้วย ในขณะที่ดนตรีเองก็ครื้นเครงมีจังหวะฮุกมันๆ ตลอดทั้งเพลงล้อไปกับเนื้อหาสนุก ที่ถึงกวนแต่ก็ดูเป็นมิตร ตรงกับสไตล์พวกเรา “แบล็ค วานิลลลา” เลย กับเพลงที่ 2 “เธอน่ารำคาญ” เพลงนี้ถึงอารมณ์เพลงจะไม่ได้ออกมาแนวร่าเริงเหมือนเพลงแรก แต่การเปิดเผยอารมณ์ความรู้สึกในเพลงนี้ก็ยังคงชัดเจนเหมือนเดิม เรื่องราวจะพูดถึงประมาณว่าอารมณ์สำนึกผิด ที่ในความเป็นจริงเราอาจจะเจอแค่คำขอโทษ หรือบางครั้งอาจจะไม่มีคำนี้เลยด้วยซ้ำจากปากของผู้ชาย แต่เพลงนี้จะมาเล่าให้ฟังถึงลึกๆ ในใจของผู้ชายคนนึงที่เขาสำนึกผิด เป็นเหมือนรายละเอียดเพิ่มเติมจากคำว่าขอโทษ เราว่าด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ค่อนข้างจะเปิดเผยในแต่ละเพลงของเรานี่ล่ะที่เป็นเสน่ห์ให้กับ “แบล็ค วานิลลา” เพราะทำให้เราเป็นอะไรที่แตะต้องได้ ไม่มีฟอร์มมากมาย ซึ่งจะว่าไปพวกเราก็เป็นแบบนี้กันจริงๆ ล่ะครับ” 4 หนุ่มกล่าวอย่างอารมณ์ดี
แฟนๆ “แบล็ค วานิลลา” ติดตามเพลง “เธอน่ารำคาญ” กันได้ทุกคลื่นวิทยุ และจากอัลบั้มอีพี วันนี้ทุกแผงทั่วไทย พร้อมชื่นชมกับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้กันได้ทางรายการทีวีในเครืออาร์เอส เร็วๆ นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ