ซาร่า V 4 แห่งบ้านอะคาเดมี่ฯ ถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ยูบีซี
นลินธารา โฮเลอร์ หรือเรียกง่ายๆ ว่าน้องซาร่า V 4 หนึ่งใน 13 นักล่าฝัน ของยูบีซี อะคาเดมี่แฟนเทเชีย ซีซั่น 3 ซึ่งถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา
มีอาการเจ็บคอและตรวจพบว่า คออักเสบ มีไข้ขึ้นสูง ทางทีมงานจึงพาน้องซาร่า มาโรงพยาบาลสมิติเวช (ทองหล่อ) เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม หลังจากนั้นอาการก็ดีขึ้น คุณหมอจึงให้กลับบ้านได้ พอช่วงเย็น น้องซาร่ามีอาการขึ้นมาอีก คือปวดท้อง แล้วก็ไข้ขึ้น ทางทีมงานจึงพามาโรงพยาบาลอีกครั้ง และได้ตรวจพบว่าน้องซาร่าเป็นโรคกระเพาะอักเสบ เพิ่มขึ้นมาอีกโรค สาเหตุที่น้องเกิดล้มป่วยกะทันหัน ก็เพราะว่า น้องซ้อมเยอะมากๆ แล้วก็เป็นคออักเสบอยู่แล้ว คุณหมอบอกว่า น้องร่ายกายยังอ่อนแออยู่จึงติดเชื้อโรคอื่นๆ ได้ง่าย ยังไงก็ตามตอนนี้น้องซาร่าค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว คุณหมอได้ให้น้ำเกลือ และให้นอนพักที่โรงพยาบาล 1 คืน
ตกยกนิ้วให้ถึงความตั้งใจจริงของน้องซาร่าจริงๆ เพราะขนาดไม่สบายยังเอากระดาษขึ้นมาจดเนื้อ ซ้อมร้องเพลงที่ได้ในวีคนี้ อย่างขะมักเขม้น ตั้งใจอย่างนี้ขอให้หายเร็วๆ นะน้องซาร่า...
ติดตามชมยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 3 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทางยูบีซี 16 ไฮไลท์และคอนเสิร์ตทางยูบีซี 17 และทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
ประชาสัมพันธ์ประสานงาน
สราญภัทร หอมสุวรรณ(ปิค) 01-6202326
ศรีรัตน์ ธีระจารุวรรณ(ยุ้ย) 09-7701323
วรรษา คูตระกูล(โบ) 01-4322020
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ