“โบกี้” พา“สาว”ดินเนอร์กลางห้างหรู “รักเราไม่ไฮโซ”จัดกิจกรรมแปลงโฉม

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--อาร์เอส
โบกี้” พา“สาว”ดินเนอร์กลางห้างหรู
“รักเราไม่ไฮโซ”จัดกิจกรรมแปลงโฉม
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีสำหรับกิจกรรม “ขอหนึ่งวันเรียกฉันว่า..ไฮโซ” ของละคร “รักเราไม่ไฮโซ” ทางช่อง 3 ที่จัดขึ้น ณ ลานโตคิว มาบุญครองฯ ซึ่งงานนี้เป็นกิจกรรมที่คัดเลือกผู้ชมจากทางบ้านที่ส่งไปรษณียบัตรเข้ามาร่วมสนุกในการแปลงโฉมจากสาวธรรมดาให้เป็นสาวไฮโซนอกจากนี้ยังได้ไปดินเนอร์กับพระเอกหนุ่ม “โบกี้”จักรินทร์ สุนทรศิลป์ชัย อีกด้วย
แม้ในวันงานอากาศอาจจะร้อนไปนิ้ด..ด แต่แฟนๆ ละครก็ไม่ถอย เข้าร่วมสนุกตามซุ้มต่างๆ กันอย่างคึกคัก อาทิ ซุ้มเพ้นท์เล็บ, ซุ้มทำผม, ซุ้มตรวจสภาพผิวหน้า ฯลฯ งานนี้ซุ้มของ “โอ่ง”กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ที่มานำเสนอสินค้าสไตล์ “ไอเดีย แคน ดู” ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ เพราะมีสินค้าแปลกๆ ให้เลือกซื้อแบบไม่ซ้ำแบบใคร
แดดร่มลมตกเปิดเวทีด้วยพิธีกรอารมณ์ดี “แนน”กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ เปิดตัวสาวผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวจาก 20 คนสุดท้ายคือ คุณวราลี ชัยธนาแสง หรือ “น้องเบลล์” เพื่อพาไปเป็นสาวไฮโซ 1 วัน โดยมีช่างหน้าช่างผมมืออาชีพช่วยกันแปลงโฉม
ระหว่างรอการแปลงโฉมพิธีกรเชิญนางเอกสาวตาโต “ปุ๋ย”อังคณา สุระเรืองชัย มาพูดคุยเบื้องหน้าเบื้องหลังการทำงานของละครเรื่อง “รักเราไม่ไฮโซ” ให้ฟังกันอย่างหมดเปลือก ตามด้วยสาวไฮโซตัวจริง “กนกรส พงศทัต” และ “กรอบทอง หาญพงศ์ธรรม” มาเผยความจริงของสาวไฮโซที่ไม่ได้มีชีวิตสวยหรูเหมือนที่ใครๆคิด โดยเฉพาะการใช้ของราคาแพงก็ไม่จำเป็นสำหรับสาวไฮโซเสมอไปด้วย
จากนั้น “ฝน”วิรุฬกานต์ กฤตบุญญาลัย สาวไฮโซอีกคนที่ผันตัวมาเป็นนักร้องจับไมค์โชว์เสียงเพราะๆ ให้ฟังกันสดๆในเพลง “เสียงกระซิบจากพายุ” และเพลง “การจางหายของรอยน้ำตา” ที่เรียกเสียงกรี๊ด!จากสาวๆ ได้เพียบ งานนี้เพื่อนสนิทอย่าง “เอิ๊ก”พรหมพร ยูวะเวส ไม่พลาดที่จะไม่ให้กำลังใจถึงขอบเวที
ด้าน “น้องเบลล์” หลังจากแปลงโฉมเสร็จแล้วก็ออกมาโชว์ตัวอีกหนึ่งรอบ งานนี้ทำเอาฮือฮา เพราะสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา ถึงช่วงไฮไลท์ของงานเมื่อพระเอก “โบกี้-จักรินทร์” รับหน้าที่พา “น้องเบลล์” ขึ้นรถหรูไปดินเนอร์สองต่อสองที่ร้านออร์เร้นท์จี้ ชั้น 4 ห้างสยามพารากอน ทำเอา “น้องเบลล์” ออกอาการเขินสุดๆ
โดย “โบกี้” เล่าว่า “สำหรับกิจกรรมวันนี้ผมสนุกมากครับ เหมือนเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชมทางบ้าน อย่างตอนพาน้องเบลล์ผู้โชคดีมาทานข้าว ผมได้ยินบรรดาไทยมุงที่ยืนมองผมอยู่ เม้าท์ว่าผมพาแฟนมากินข้าว ผมก็ได้แต่หันไปยิ้มๆให้ เพราะไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน” งานนี้เลยจบด้วยภาพดินเนอร์ใต้แสงเทียนของทั้งคู่
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ