THE CONTENDER SPECIAL: LATIN WARRIORS ที่แรกและทีเดียว วันพฤหัสฯ ที่ 13 ก.ค. 2549 เวลา 20.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Monday July 10, 2006 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ค่ำคืนหนึ่งในลาส เวกัส แฟนรายการ The Contender ต่างเดินทางทยอยมาจาก 120 ประเทศทั่วโลกเพื่อร่วมเป็นสักขีพยานแห่งความมันส์เร้าใจในค่ำคืนที่ดุเดือดเร่าร้อน ในการแข่งขันชกมวยนัดชิงชนะเลิศ The Contender Special: Latin Warriors พบกับเหล่านักชกเลือดสเปน ทั้งคู่มาจากการคัดเลือกนักชกหน้าใหม่ทั่วประเทศเพื่อร่วมล่าฝันสู่จ้าวสังเวียนในเรียลลิตี้โชว์ The Contender เพื่อความฝันอันสูงสุดและเข็มขัดแชมเปี้ยน The Contender!
นัดดวลสุดท้าย เป็นการปะทะกันระหว่าง The Snake vs. The Shark — เมื่อแชมเปี้ยน เซอร์จิโอ้ โมรา เจ้าของฉายา “จอมฉกแดนละติน หรือ The Latin Snake” ต้องขึ้นชกกับอาร์ชาร์ค เตอร์เมลิคเซเชี่ยน เจ้าของฉายา “ฉลามบุก หรือ Shark Attack” ในการปะทะรุ่นมิดเดิ้ลเวจที่เร้าใจตลอด 10 ยก อย่างไรก็ตาม สถิติการไม่เคยพ่ายแพ้ของโมรา ที่ชนะ 17 ยกรวด ก็ยังทำให้โมราต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ยากลำบากด้วยสถิติที่น่ากลัวเช่นกันของอาร์ชาร์ค ที่ชนะ 15 เสมอ 3 และเขามีประสบการณ์ช่ำชองมากมาย ในการแข่งขันบ็อกซ์ซิ่ง เวิล์ด แชมเปี้ยนชิพ และแพน อเมริกัน เกมส์
ตลอดแปดยกเป็นการแข่งขันที่น่าขนลุกที่สุดของการแข่งขันรุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวจ การต่อสู้ที่หนักหน่วง ระหว่าง คอนเทนเดอร์ อัลฟองโซ่ โกเมซ และเจ็สซี่ เฟอลิเซียโน่ เจ้าของฉายา “เอ็ล ราโย” มันเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดสูสีซึ่งคุณไม่สามารถคาดเดาได้ว่าผู้ชนะคือใคร
รายการเรียลลิตี้ The Contender ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น จุดประกายทำให้เกิดการแข่งขันแม็ทช์พิเศษหรือ Contender Special ครั้งที่ 3 ที่เวกัส ตั๋วขายหมดเกลี้ยงเพียงชั่วพริบตา ณ สนามมวย ลาส เวกัส มีแฟนๆ รายการพรั่งพรูมาเกือบ 10,000 คน เลยทีเดียว! นักพากษ์ในนัดนี้จูงมือมาพร้อมกับชูการ์ เรย์ เรียวนาร์ด อดีตแชมป์โลกหลายสมัย ร่วมวิเคราะห์เกมการแข่งขันนี้ แน่นอนว่านัดนี้ดุเดือดเร้าใจสุดยอด Contender Specials ทำลายสถิติเรทติ้งต่างๆ เท่าที่เคยมีมา การันตีได้ว่านัดนี้ถือเป็นการแข่งขันกีฬาชกมวยที่มันส์สะใจและน่าขนลุกไปในคราวเดียว! เอเอ็กซ์เอ็น ช่องแอ็คชั่นและผจญภัยจึงไม่พลาดที่จะสั่นระฆังเปิดเกมแห่งเกียรติยศนี้อีกครั้งหนึ่ง ก.ค. นี้ เอเอ็กซ์เอ็น ภูมิใจเสนอเทปบันทึกภาพการแข่งขันที่สุดแสนจะโหด หนักหน่วง หมัดหนัก พิเศษทางช่องเอเอ็กซ์เอ็นที่เดียวเท่านั้น ห้ามพลาดกับ THE CONTENDER SPECIAL: LATIN WARRIORS!

แท็ก ยูบีซี   สเปน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ