ไหม - วิสา ผันตัวเองเป็นพิธีกรครั้งแรกใน“เดอะ ไดอารี่”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เคพีเอ็น มิวสิค
รายการ เดอะไดอารี่ (The Diary) รายการน้องใหม่ ของบริษัท กัทส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด อีกหนึ่งผลงานคุณภาพทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ที่จะสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมแง่คิดดีๆ อีกมากมายผ่านทางรายการให้ได้ชมกัน โดยมีหัวเรือใหญ่ คือ คุณดาว - พอฤทัย ณรงค์เดช “อยากทำรายการที่เกี่ยวกับมิตรภาพความสัมพันธ์ระหว่างกันทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พี่น้อง เพื่อน คนรัก ครอบครัว และคิดว่าจะเป็นรายการที่ช่วยส่งเสริมให้คนเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน มีมิตรภาพให้กัน สอดคล้องกับสภาพความต้องการของสังคมทุกวันนี้”
เนื้อหาของรายการนี้จะนำเสนอผ่านสมุดไดอารี่ของพิธีกร ซึ่งบันทึกเรื่องราวความผูกพันของแขกรับเชิญ นำเสนอความสัมพันธ์ มิตรภาพระหว่างกันและกัน ที่จะมาเล่าถึงความสนิทสนมและเหตุการณ์ประทับใจต่างๆ โดยมีนางเอกน้องใหม่ของวงการบันเทิงอย่าง ไหม — วิสา สารสาส รับหน้าที่เป็นพิธีกรครั้งแรก ซึ่งไหมเองก็เป็นคนที่มองความรักอย่างเข้าใจ เหมาะที่จะเป็นคนบอกเล่าเรื่องราวความรักในครั้งนี้
ไหม — วิสา กล่าวความรู้สึกในการรับเป็นพิธีกรครั้งนี้ว่า “เหตุผลที่ไหมรับเป็นพิธีกรในครั้งนี้ เพราะว่า รูปแบบรายการของเดอะไดอารี่นั้นเป็นเรื่องราวที่เล่าถึงความรัก ความผูกพัน มิตรภาพของคนกลุ่มหนึ่งที่มีให้แก่กัน ซึ่งไหมว่าเป็นสิ่งที่ดีนะค่ะ เมื่อเรามอบแต่สิ่งดีๆให้กัน จะทำให้เรามีความสุขมากเลยค่ะ และโดยส่วนตัวไหมเป็นคนที่ชอบเขียนไดอารี่อยู่แล้ว ชอบเขียนความรู้สึกของตัวเองลงไป เพื่อเก็บเป็นความทรงจำ เมื่อเรากลับมาอ่าน ไหมจะรู้สึกมีความสุขมากๆ จึงตอบตกลงรับงานในครั้งนี้ ซึ่งไหมเองก็เต็มที่มากๆกับการทำงานครั้งนี้ค่ะ ยังไงไหมก็ฝากชมรายการ เดอะไดอารี่ด้วยนะค่ะ”
โดยประเดิมเทปแรกด้วยกลุ่มเพื่อนซี้ที่ต่างวัยแต่หัวใจตรงกันนำโดยป้าจิ๊ - อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ, พุดเดิ้ล - ปาจรีย์ ณ นคร, ก้อย - ศิรินุช เพ็ชรอุไร ซึ่งทั้งสามคนนั้นผูกพันกันมาก และชอบมีเรื่องเม้าท์คนอื่นแล้วนำมาเป็นอุทธาหรณ์สอนชีวิตบอกข่าวสารใหม่ๆ ให้แก่กันและกันรับรู้ ความประทับใจที่พุดเดิ้ลและก้อย ยกป้าจิ๊เป็นต้นแบบในเรื่องของการใช้ชีวิตอย่างไรให้มีความสุข ความจริงใจและสม่ำเสมอที่ทั้งสามคนมอบให้แก่กันมาตลอดเวลา
ติดตามมิตรภาพและเรื่องราวประทับใจเหล่านี้ได้ใน รายการ เดอะไดอารี่ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 49 เวลา 23.00 — 23.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กุลธิดา เมตตาริกานนท์ (ฟิล์ม) 01-692-6915
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ