ไรมอน แลนด์ เสนอขายหุ้นกู้แก่ เลแมน บราเดอร์ส ไรมอน แลนด์ เสนอขายหุ้นกู้แก่ เลแมน บราเดอร์ส เพื่อใช้พัฒนาโครงการ “เดอะ ริเวอร์”

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ประกาศถึงความสำเร็จในการออกและเสนอขายหุ้นกู้วงเงิน 450 ล้านบาทให้แก่บริษัท เลแมน บราเดอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด หุ้นกู้ดังกล่าวเป็นหุ้นกู้ที่มีอัตราดอกเบี้ยตามอัตราของตลาด จัดสรรโดยบริษัท เลห์แมน บราเธอร์ส
โดยการออกและเสนอขายหุ้นกู้นี้ออกในนามของบริษัท ตากสิน โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ไรมอนแลนด์มีหุ้นเป็นจำนวน 60 เปอร์เซ็นต์ วัตถุประสงค์ของการออกและเสนอขายหุ้นกู้นี้เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาโครงการ “เดอะ ริเวอร์”
ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่เราดำเนินการพัฒนาโครงการ “เดอะ ริเวอร์” โครงการคอนโดมิเนียนเกรดเออีกโครงการหนึ่งของประเทศไทย การอำนวยความสะดวกด้านการให้บริการเงินกู้โดยเลแมน บราเดอร์สนั้น จึงนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถดำเนินงานโครงการได้อย่างต่อเนื่องและนำมาซึ่งรายได้ให้แก่บริษัทต่อไปในอนาคต”
ในภาพจากซ้ายไปขวา มร. เบลค กอร์ดอน โอลาฟสัน Vice President Global Real Estate Group บริษัท เลแมน บราเดอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด และ มร. ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จากเว็ปไซด์ของไรมอน แลนด์ ที่ www.raimonland.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
ไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ