“บีม” สวมมาดแมน !!! เสียสละชีวิตช่วย “ต้น”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--อาร์เอส
เพราะ “อำนาจเงิน” ตัวเดียวแท้ๆ ทำให้มีการเข่นฆ่ากันไม่จบสิ้น อย่างกับกรณีของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ในละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทางช่อง 3
โดยเป็นตอนที่ มีลาภ (หนุ่ม) เอาเอกสารหุ้นส่วนในธุรกิจมังกรทองที่ ชิว (ต้น) ถืออยู่มาให้เซ็นโอนมาเป็นของตัวเอง แต่ ชิว ไม่ยอมง่ายๆ เลยเกิดการทะเลาะกันขึ้น โดยที่ มรกต (บีม-กวี) ต้องเข้ามารับรู้เหตุการณ์ครั้งนี้แบบไม่ทันตั้งตัว
ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ตึกเอสเอ็ม ย่านสนามเป้า เมื่อ ต้น, หนุ่ม และ บีม แต่งตัวเสร็จ (ผู้กำกับฯ) ชนะ คราประยูร ก็เรียกทั้งคู่มาซ้อมจังหวะบู๊ก่อน ซึ่ง ต้น ในฐานะที่มีประสบการณ์บู๊มาเยอะก็เข้ามาช่วยคิดฉากบู๊นี้ด้วย เมื่อ ต้น และ หนุ่ม รู้จังหวะบู๊ของตัวเอง ผู้กำกับฯ ก็บอกคิว บีม ที่ต้องเข้ามาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จากนั้นก็เริ่มถ่ายจริงที่ หนุ่ม ถือปืนเข้ามาบังคับให้ ต้น เซ็นโอนหุ้นให้ ต้น กลัวปืนเลยแกล้งเซ็นให้ หนุ่ม เพื่อตายใจก่อนจะเข้ามากระชาก หนุ่ม เอาไว้ แต่ หนุ่ม ก็ไม่ยอมทำให้เกิดยื้อแย่งปืนกันขึ้นจนทั้งคู่ล้มกลิ้งกับพื้น และจังหวะที่ทั้งคู่กำลังบู๊อย่างเมามันส์ที่พื้นนั้นก็ต้องเทคกระทันหัน เมื่อ หนุ่ม เป็นฝ่ายหลุดขำ ก่อนหลุดปากออกมาว่า “โอ๊ย...เดี๋ยวก่อนนะหายใจไม่ออก ก็ต้นเล่นทิ้งน้ำหนักตัวมาทับผมเต็มๆนี่นา” เล่นเอา ต้น ได้แต่ยิ้มไม่พูดอะไรนอกจากขำกับท่าทางของ หนุ่ม พอทั้งคู่ได้พักหายใจหายคอก็ถ่ายใหม่อีกครั้ง คราวนี้เกิดผิดพลาดเรื่องเทคนิคของเสียงอีกทำให้ต้องรอและต้องถ่ายใหม่อีกครั้ง จน บีม ที่รออยู่ข้างนอกเพื่อรอเปิดประตูห้องต้องโผล่หน้ามาถามว่า “พี่ๆ ลืมผมไปแล้วหรือเปล่าครับ” ทำให้ หนุ่ม ที่กำลังอยู่ในช่วงมุ่งมั่นกับฉากบู๊ตอบกลับว่า “รอหน่อยนะบีม ก็หนุ่มวัยทองบู๊นะก็ต้องนานนิดนึง” ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานเฮลั่น
....เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้และเบื้องหน้าจะเป็นยังไงติดตามได้ในฉากอวสานละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ในวันศุกร์ที่ 26 พ.ค.นี้ เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ