ต้อนรับวันเด็กปีนี้ อย่าพลาดหนังดี น่าดูที่ทีเค ปาร์ค

ข่าวทั่วไป Friday January 6, 2006 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
อุทยานการเรียนรู้ หรือ ทีเค ปาร์ค ต้อนรับวันเด็ก 14 มกราคมที่จะถึงนี้ ด้วยการจัดโปรแกรมเอาใจเด็กๆ ที่ชื่นชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจกับ TK Short Film “Children’s Film 73 นาที” หนังสั้นสำหรับเด็กที่ ทีเค ปาร์ค คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งเด็กๆ สามารถไปสนุกกับหนังสั้นวันเด็กนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2549 ส่วนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2549 เพลิดเพลินไปกับ TK Movie ชมภาพยนตร์ดังแห่งปี 2546 “แฟนฉัน” ที่จะชวนคุณย้อนกลับไปยิ้มกับอดีตวัยเยาว์ หนึ่งใน 100 เรื่องหนังไทยที่คนไทยควรดู ณ ห้องมินิเธียเตอร์ อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า เวลา 15.00 -17.00 น.
“Children’s Film 73 นาที” หนังสั้น 8 เรื่อง 8 รส ที่ ทีเค ปาร์ค กล้าการันตีว่าเป็นหนังสั้นที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี ช่วยลดช่องว่างระหว่างวัย และเสริมสร้างความเข้าใจที่ดีระหว่างกัน เริ่มด้วย
หวานหมู / Got You /2004 / 12 นาที / โกสินทร์ วงษ์เทศ
เมื่อยังเด็กการเอาเปรียบถูกมองว่าไร้เดียงสา เมื่อพ้นวัยนั้นมา หากเอาเปรียบเราเรียกว่าไร้สำนึก
เจ้าตัวเล็กผจญเจ้าตัวใหญ่ / 2003 / 5 นาที / ณัฏฐ์ธร กังวานไกล เขียนบท: จอมหยวน, ถ่ายภาพ/กำกับศิลป์: โทนี่ ตู้, ตัดต่อ/เสียง: ทองพูด ทองธิราช
ภาคก่อนของกระต่ายหมายจันทร์
เที่ยวหลังบ้าน / 2004 / 6 นาที / ทีมสหาย
จะเกิดอะไร เมื่อไม่ได้เป็นอย่างที่คิด
ออมสิน / 2003 / 20 นาที กำกับ: แม่น้ำ ชะกาสิก, ถ่ายภาพ: กันยารัตน์ รอดเหตุภัย, กำกับศิลป์/ตัดต่อ: ตรัยรัตน์ จารุจินดา
ปิดเทอม ออมสินต้องย้ายมาอยู่กับป้า ทำให้ชีวิตช่วงปิดเทอมของเขาไม่เป็นไปตามที่ต้องการ
ถั่วซ่าส์ / O'My Gram / 2005 / 15 นาที / ชิดชัย พุทธีรธรรม
ถั่วงอกที่เด็กชายปลูกส่งอาจารย์ ได้สร้างความอัศจรรย์ที่ใครก็คาดไม่ถึง
TV for Kids / 2004 / 3 นาที / สมโชค อนันตทรัพย์ ตัดต่อ: พี่เด้ย ดนตรี: นิตยา เพ็ชรโยธา
เด็กน้อยไร้เดียงสาคนหนึ่งดูโทรทัศน์ แล้วพฤติกรรมของเด็กน้อยก็เปลี่ยนไป
โถเล็กๆ / 2004 / 12 นาที กำกับ/อำนวยการสร้าง/เขียนบท/กำกับศิลป์/ตัดต่อ: นนตรา คุ้มวงศ์ ถ่ายภาพ: เกศรินทร์ วิเศษ, วันเฉลิม พลายบัว เสียง: สายขวัญ รัตน์พันธ์ ดนตรี: กิตติพงศ์ ทินะพงศ์
ลูกหมีเด็กหญิงที่ยึดติดกับปลาทอง ต้องสูญเสียปลาทองที่เธอรักไป เพราะเด็กซนกลุ่มหนึ่ง เธอจะได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ว่า บางครั้งเมื่อเราสูญเสียอะไร ก็จะได้อะไรตอบแทนมาเช่นกัน
วันอาทิตย์ ปลุกความประทับใจวัยเด็กให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง กับภาพยนตร์ “แฟนฉัน” หนังที่เป็นเหมือนลิ้นชักความทรงจำของใครหลายๆ คน เล่าถึงเรื่องราว ความผูกพัน และมิตรภาพที่ถักทอขึ้นในวัยเด็กที่อยู่ในประสบการณ์ของคนทั่วไป ถ่ายทอดผ่านตัวละคร “น้อยหน่า” และ “เจี๊ยบ” ที่เป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่ 10 ขวบ ฝีมือการกำกับของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง 6 คน ประกอบด้วย นิธิวัฒน์ ธราธร (ต้น), ทรงยศ สุขมากอนันต์ (ย้ง), คมกฤษ ตรีวิมล (เอส), วิทยา ทองอยู่ยง (บอล), วิชชา โกจิ๋ว (เดียว), อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม (ปิ๊ง) โดยมี จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน และ ประเสริฐ วิวัฒนานนท์พงษ์ เป็นโปรดิวเซอร์ นำแสดงโดย เหล่าดาราเด็ก 11 ชีวิต ที่ฉายแววนักแสดงมืออาชีพ อาทิ น้องแน็ค-ชาลี ไตรรัตน์, น้องโฟกัส-โฟกัส จีระกุล, น้องแจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เป็นต้น
งานนี้ เด็กๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ