กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Tuesday February 28, 2006 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ปาร์ตี้ฮ็อตแห่งปี....10 ปีคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
28 มีนาคม 2549 ... สุดยอดปาร์ตี้แห่งปีจะเกิดอีกครั้งที่สถานบันเทิงครบวงจรใจกลางสยาม สแควร์ “คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์” กับงานฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เป็นที่เลื่องลือมานานว่าย่านสยามสแควร์มีสถานบันเทิงที่นักท่องราตรีต่างต้องมาเยือน ด้วยระบบแสง สี เสียงที่ไม่เป็นสองรองใคร เปิดเพลงฮ็อตฮิตหลากหลายสไตล์ ทั้งฮิพฮ็อพ อาร์แอนบี ร็อค แดนซ์ จากเหล่าดีเจมืออาชีพ อีกทั้งวงดนตรีนำเข้าโชว์สดที่คอยตอกย้ำความมันตลอดคืนและ สุดยอดความบันเทิงจะระเบิดขึ้นอีกครั้งกับปาร์ตี้ฮ็อต แห่งปีที่แฟนตัวจริงอย่างคุณต้องไม่พลาด ตลอดจนเหล่าดารา ศิลปิน และไฮโซทั่วฟ้าเมืองไทยจะมาปรากฏกายกันคับคั่ง พร้อมร่วมสนุกกับโปรแกรมบันเทิงที่ทุกท่านจะไม่มีวันลืม เชิญรับบัตรเข้าร่วมงานฟรี เฉพาะ 50 ท่านแรกเท่านั้นที่โทร.ติดต่อมายังฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2209-8888 ต่อ 2702-5
หอมกรุ่น...บาร์บีคิวฮ่องกง
หอมกรุ่นกลิ่นอะไรหนอ.... ทั้งเป็ดย่าง ลก หว่า อิน, ห่านพะโล้, ลิ้นเป็ดเสฉวน, ขาหมูยัดไส้, หมูแดง และเมนูเด็ดจานใหม่ๆให้เลือกลองกว่าอีก 300 รายการ ที่ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อร่อยกับบาร์บีคิวสูตรฮ่องกงแท้ เนื้อนุ่มๆคลุกเคล้ากับซอสและเครื่องเทศต่างๆ นำไปรมควันแล้วย่างเพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติตามสูตรดั้งเดิม กรอบนอกนุ่มในได้ทุกวันทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น...
Thai Residents Rate
ดื่มด่ำกับชีวิตกลางกรุง พักผ่อนแบบหรูๆ ด้วยแพ็คเกจแบบไทยๆ เพื่อคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในเมืองไทย กับห้องแบบสุพีเรีย ในราคาเพียง 2,850 บาท++ต่อคืน ห้องพักแบบดีลักส์เพียง 3,850บาท++ ต่อคืน และห้องแบบจูเนียร์สวีทเพียง 4,650 บาท++ ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สิทธิพิเศษนี้สงวนไว้เฉพาะคนไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำงานและพำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธันวาคม 2549 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร.0-2209-8888 หรืออีเมล์: hotel@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ