LPN ชี้ตลาดคอนโดในเมืองยังสดใส 3 วันแรกโกยยอดขาย1,300 ล้าน จาก “ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย”

ข่าวทั่วไป Monday January 23, 2006 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN พิสูจน์อสังหาฯ ยังไม่ซบ ขึ้นอยู่กับการแสวงหาตลาดใหม่ที่เป็น Real Demand อย่างแท้จริง เพียง 3 วันแรกของการเปิดแกรนด์ โอเพนนิ่ง กวาดยอดขายแล้วกว่า700ยูนิต มูลค่ารวม 1,300 ล้านบาท สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าในแบรนด์ “ลุมพินี” ทั้งในเรื่องคุณภาพโครงการ การบริหารจัดการ และการบริการหลังการขาย
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ รักษาการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ผลสำเร็จของการเปิดขายโครงการลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย อาคารชุดพักอาศัย สูง 29 ชั้น 2 อาคาร มูลค่า 2,200 ล้านบาท บนถนนประดิพัทธ์ ว่า ในช่วงแกรนด์ โอเพนนิ่ง 3 วันแรก บริษัทฯสามารถปิดการขายได้มากถึง 710 ยูนิต มูลค่าการขาย 1,300 ล้านบาท คิดเป็น 65% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ สะท้อนให้เห็นว่าตลอดคอนโดมิเนียมปี 2549 ยังไม่ซบเซา เพียงแต่ผู้ประกอบการต้องพยายามแสวงหาตลาดใหม่ๆ (Market Space) ที่มีการแข่งขันต่ำ แต่มีความต้องการสูง (Blue Ocean) เป็นทำเลทองสำหรับการอยู่อาศัย และการกำหนดราคาที่สอดรับกับความต้องการ ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ที่เป็นจุดแข็งและเป็นข้อได้เปรียบของ LPN เสมอมา นอกจากนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความจงรักภักดีในแบรนด์ “ลุมพินี” ของลูกค้า ทั้งในเรื่องคุณภาพของโครงการ และการบริหารจัดการอาคารชุดหลังการขาย ในทุกขั้นตอนของการอยู่อาศัย
“ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย” เป็นโครงการต่อเนื่อง (Expanded Project) จากโครงการลุมพินี วิลล์ พหล-สุทธิสาร ซึ่งเป็นโครงการในรูปแบบ Middle Rise Condominium โครงการแรกที่ LPN เริ่มเข้าไปบุกเบิกทำเลใหม่ในย่านสุทธิสาร สะพานควาย เมื่อปี 2547 และประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งด้านการขาย การก่อสร้างที่เสร็จสมบูรณ์ตามกำหนดเวลา และมีลูกค้าเข้าอยู่อาศัยเรียบร้อยแล้ว จนถึงปัจจุบันยังมีลูกค้าที่เป็น Waiting List กว่า 300 ราย จากลูกค้าที่พลาดโอกาสจากโครงการดังกล่าว และได้มีการวางแผนการทำการตลาดและการประชาสัมพันธ์เป็นอย่างดี จึงส่งผลให้ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย ได้รับการตอบรับอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย”นายโอภาส กล่าวเพิ่มเติม
ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย อาคารชุดพักอาศัยสูง 29 ชั้น 2 อาคาร ริมถนนประดิพัทธ์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่ห่างจากแยกสะพานควายเพียง 400 เมตร ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพาน-ควาย และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนคลองประปา ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขาย โทร. 02-279-6333 หรือ www.lpn.co.th
วิจิตร อวิรุทธิ์, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ สมศรี เตชะไกรศรี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500, 502, 504--จบ--

แท็ก อสังหาฯ   ควาย   lpn  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ