TFEX หนุนโบรกเกอร์ขยายธุรกิจต่อเนื่อง ให้รางวัล ทั้งบริษัทและมาร์เก็ตติ้ง ที่ร่วมใจสร้างฐานลูกค้าอนุพันธ์

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตลาดอนุพันธ์หนุนโบรกเกอร์ขยายธุรกิจอนุพันธ์โตต่อเนื่อง จุดประกายจัดโครงการให้รางวัลโบรกเกอร์และมาร์เก็ตติ้งดีเด่น เป็นกำลังใจช่วยผนึกกำลังสร้างฐานลูกค้าคุณภาพและกระตุ้นให้ผู้ลงทุนสนใจซื้อขายอนุพันธ์
นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการผู้จัดการ บมจ. ตลาดอนุพันธ์ฯ เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการส่งเสริมให้โบรกเกอร์เริ่มขยายธุรกิจอนุพันธ์อย่างจริงจัง ตลาดอนุพันธ์ได้กำหนดให้มีโครงการ Top Star Tournament เพื่อให้รางวัลกับโบรกเกอร์และเจ้าหน้าที่การตลาดที่มีผลงานดีเด่นในการขยายฐานผู้ลงทุน
โครงการ Top Star Tournament นี้ จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 เดือน ระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม —16 ตุลาคม 2549 ซึ่งเป็นช่วงที่โบรกเกอร์ได้เริ่มต้นดำเนินงานและปรับตัวมาระยะเวลาหนึ่งแล้วหลังจากตลาดอนุพันธ์เปิดดำเนินการ การให้รางวัลในครั้งนี้จึงเป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ และกระตุ้นให้มีการพัฒนาบุคลากรขึ้นมารองรับการขยายธุรกิจอนุพันธ์โดยเฉพาะ โดยตลาดอนุพันธ์จะให้รางวัลทั้งบริษัทที่มีผลงานดีเด่นทางด้านปริมาณการซื้อขาย (Most Active) และด้านการขยายฐานลูกค้า (Most Popular) นอกจากนี้ ยังจะมีรางวัลสำหรับเจ้าหน้าที่การตลาดที่มีจำนวนลูกค้ามากที่สุดอีก 3 รางวัลด้วย เนื่องจากตระหนักว่าเจ้าหน้าที่การตลาดซึ่งเป็นผู้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรง ซึ่งมีส่วนสำคัญที่จะช่วยขยายฐานผู้ลงทุนและส่งเสริมธุรกรรมในตลาดอนุพันธ์ ซึ่งในส่วนนี้ตลาดอนุพันธ์ได้เตรียมการรองรับไว้แล้ว โดยจัดอบรมด้านเทคนิคให้กับเจ้าหน้าที่การตลาดของสมาชิกแล้วในปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา” นางเกศรากล่าว
สำหรับงานวันตลาดนัดผู้ลงทุนไทย ตอน “SET50 Index Futures เรียนรู้ง่าย ซื้อขายได้ ทั้งหุ้นขึ้น หุ้นลง” เมื่อวันเสาร์ อาทิตย์ 5 — 6 สิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้ลงทุนสนใจร่วมงานเกินคาด และมีผู้สนใจเปิดบัญชีกว่า 300 ราย อีกทั้งยังมีผู้ที่ได้แสดงความสนใจอยากเปิดบัญชีอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งโบรกเกอร์สามารถต่อยอดผู้ลงสนใจเพื่อขยายฐานผู้ลงทุนต่อไปในอนาคต อีกทั้งมีผู้ลงทุนจำนวนมากให้ความสนใจเข้าทดลองซื้อขายผ่านเกมจำลองของตลาดอนุพันธ์ที่ซื้อขายผ่านระบบอินเทอร์เน็ตเต็มทุกรอบ จึงทำให้มั่นใจว่าเมื่อมีการเปิดให้ซื้อขายผ่านอินเทอร์เน็ต จะเอื้อให้ผู้ลงทุนมีความสะดวกยิ่งขึ้นในการเข้ามาซื้อขายในตลาดอนุพันธ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ