กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--โนโวเทล สยามสแควร์
โชว์สดๆ ปรุงกันร้อนๆ
“เดอะ สแควร์” เชฟอดัม รอย แนะนำบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ทุกมื้อกลางวันปรุงกันสดๆ ต่อหน้าสารพัดผัด และย่าง ส่วนมื้อค่ำก็เปลี่ยนเป็นซีฟู้ดและสารพัดเนื้อ ปรุงตามชอบพร้อมซอสหลากชนิด พลาดไม่ได้ที่จะต้องลองเนื้อแกะย่าง สำหรับมื้อกลางวันราคาเพียง 550 บาท++ และสำหรับมื้อค่ำ 690 บาท++
สุดพิเศษสำหรับท่านที่ชื่นชอบรับประทานซีฟู้ดสดๆ ทุกมื้อค่ำของวันพฤหัสบดี คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติจุใจกับบรรดาหลากพันธุ์อาหารทะเลสดๆ ปรุงตามใจคุณชอบหลากเมนูเด็ดที่มีเพิ่มจากวันปกติ และจ่ายเพิ่มอีกนิด เพียงท่านละ 790 บาท++
Celebration package
ที่ที่พิเศษคือที่ที่เราพักผ่อนอยู่เฉยๆ แต่สามารถซึมซับความรู้สึกดีๆ ตรงนั้นได้อย่างอัศจรรย์ใจ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมกับแพ็คเกจ “Celebration Package”พร้อมอภินันทนาการมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2549นี้
หนึ่งคืนในห้องพักจูเนียร์สวีทสุดหรู เพียง 5,000 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 5,500 บาท++ แบบห้องคู่ พร้อมของขวัญพิเศษ, ผลไม้ต้อนรับ, เครื่องดื่มต้อนรับ และอาหารเช้า
อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารนานาชาติ 1 มื้อ พร้อมสปาร์คลิ่งไวน์
ฟรีเค้ก 1 ปอนด์
ฟรีค่าผ่านประตูเข้าสถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
ใช้บริการออกกำลังกาย และซาวน่าฟรีที่ฟิตเนส
รับส่วนลด 10 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ (ยกเว้นบริการมินิบาร์ รูมเซอร์วิส ห้องจัดเลี้ยง และร้านขนมลา บริยอช เดอะ เดลี่)
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืนติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-209-8888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
โชว์บาร์เทนเดอร์ระดับโลก
ทั้งคุณผู้ชาย คุณผู้หญิงที่เสร็จจากการงานประจำวันแล้ว ยังอยากไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงต่อ ลองมาสัมผัสโมงยามแห่งความรื่นรมย์ ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สถานบันเทิงสุดฮ็อตใจกลางสยามสแควร์ ไม่ได้มีเพียง ความบันเทิงจากดีเจหรือวงดนตรีโชว์สดนำเข้า
วันนี้คุณจะได้เพลินกับค็อกเทลแก้วพิเศษจาก 2 บาร์เทนเดอร์ระดับโลก ที่มีรางวัลการันตีทั้งในระดับประเทศและระดับ นานาชาติ “ขวัญชัย” บาร์เทนเดอร์หน้าหวาน คว้ารางวัลมาหมาดๆ กับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ของโลกจากอิตาลี และ “สมภพ” บาร์เทนเดอร์มาดขรึม ล่าสุดคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากฮ่องกง 2 บาร์เทนเดอร์หนุ่มพร้อมแล้วที่จะโชว์ลีลาเขย่าค็อกเทลแก้วโปรดให้คุณทุกคืนที่นี่ ที่สำคัญ...เครื่องดื่มทุกแก้วเราเสิร์ฟให้คุณเท่ากับ 2 แก้วมีเพียงแห่งเดียวเท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ