กองทัพนักกีฬาเด็กประถมกว่า 5 พันคน จาก 204 โรงเรียน ร่วมชิงชัยในการแข่งขัน "ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ"

ข่าวกีฬา Tuesday July 4, 2006 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--Optimum Strategic Communications
หลังจากที่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ ไมโล เครื่องดื่มรสช็อกโกแลตมอลต์ ประกาศจัดโครงการ "ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ" มหกรรมการแข่งขันกีฬาสนามแรกของแชมเปี้ยนวัยประถม พร้อมกิจกรรมการประกวดกองเชียร์ และการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศพร้อมทุนการศึกษากว่า 500,000 บาท ปรากฏว่าโครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากครูอาจารย์และนักเรียนในโรงเรียนประถมศึกษาทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมากถึง 5,000 คน จาก 204 โรงเรียน
"ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ จะเป็นสนามแข่งขันกีฬาสนามแรกของนักเรียนระดับประถมศึกษาที่เปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออกถึงทักษะ และความสามารถทางด้านกีฬา ตลอดจนความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และการมีส่วนร่วม" นางสาวบุษบง พยัตยากุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ Sport Nutrition บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวและเสริมว่า "ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ยังเป็นเสมือนทางลัดที่สนับสนุนให้เยาวชนตัวน้อยๆ ได้แสดงออกถึงพลังความฝันของตนเอง และเกิดความภาคภูมิใจจากการร่วมแข่งขันกีฬาและกิจกรรมต่างๆ ในนามตัวแทนของโรงเรียน ทั้งนี้ เพราะเราเชื่อว่าจุดเริ่มต้นเล็กๆ ตรงนี้อาจจะเป็นแรงบันดาลใจที่จะช่วยสนับสนุนให้เขาก้าวไปทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต"
ภายหลังจากการปิดรับสมัคร พบว่า มีกองทัพนักกีฬาเด็กประถมทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ได้ให้ความสนใจและสมัครเข้าร่วมแข่งขันในโครงการ ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ เป็นจำนวนมากถึง 5,000 คน จากโรงเรียนระดับประถมศึกษาทั้งสิ้น 204 โรงเรียน โดยแบ่งเป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจำนวน 168 โรงเรียน และโรงเรียนระดับประถมศึกษาในต่างจังหวัดจำนวน 36 โรงเรียน โดยโรงเรียนทั้งหมดนี้ได้เข้าร่วมการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันของกีฬาประเภทต่างๆ อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้
"เรายังได้เนรมิตพื้นที่ภายในอินดอร์สเตเดียม ให้เป็นสนามแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ สลับหมุนเวียนเปลี่ยนไปในแต่ละวัน นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันมินิมาราธอนในวันสุดท้าย โดยเราใช้พื้นที่ด้านนอกของสนามรัชมังคลากีฬาสถาน และ พื้นที่โดยรอบของการกีฬาแห่งประเทศไทยไว้สำหรับจัดการแข่งขันดังกล่าว ส่วนการประกวดกองเชียร์ และการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ จัดให้มีการแข่งขันและมอบรางวัล วันต่อวัน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเกมส์โซนต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้เด็กๆ และผู้ปกครองได้ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกัน" นางสาวบุษบง กล่าวเสริม
ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ มหกรรมการแข่งขันกีฬาสนามแรกของแชมเปี้ยนวัยประถม ประกอบด้วยการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในร่ม 5 คน วอลเล่ย์บอล แชร์บอล เทควันโด และกรีฑา (ประเภทลู่และลาน) รวมทั้งกิจกรรมการประกวดกองเชียร์ และการประกวดเชียร์ลีดเดอร์ เพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศพร้อมทุนการศึกษากว่า 500,000 บาท จะจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในระหว่างวันที่ 14 - 16 กรกฎาคม 2549 เวลา 7.00 - 18.00 น. ณ อินดอร์สเตเดียม การกีฬาแห่งประเทศไทย (สนามกีฬาหัวหมาก)
บรรยายภาพ
นางสาวบุษบง พยัตยากุล (คนกลาง) ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ Sport Nutrition บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เรืออากาศหญิง อุษณีย์ วงษาลังการ (คนกลางซ้าย) ผู้อำนวยการ กองแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศไทย นางสมฤดี ลีมูล ผู้จัดการฝ่ายอบรมและแรงงานสัมพันธ์ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด หรือ เอฟ.บี.ที. ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ" มหกรรมแข่งขันกีฬาสนามแรกของแชมเปี้ยนวัยประถม ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงยิมอเนกประสงค์ ชั้น 5 อาคาร เอฟ.บี.ที. สปอร์ตคอมเพล็กซ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
O p t i m u m
Strategic Communications
Oranuch Nuntaratn
Tel. 01 498 0503
Fax. 02 374 8335
E-mail: prnewsrelease@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ