“โอไอซี” จับมือ “ไอ-โมบาย” นำความสุขจากศิลปินแกรมมี่ ส่งถึงแฟนเพลงทุกภูมิภาค กับมหกรรมคอนเสิร์ต “ i-mobile O:IC DELIVERY CONCERT”

ข่าวบันเทิง Monday July 3, 2006 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
“โอไอซี” จับมือ “ไอ-โมบาย” นำความสุขจากศิลปินแกรมมี่ ส่งถึงแฟนเพลงทุกภูมิภาค กับมหกรรมคอนเสิร์ต “ i-mobile O:IC DELIVERY CONCERT” เริ่มประเดิมความสนุก ก.ค.นี้
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ที่เหล่าศิลปินได้รับการยอมรับในคุณภาพและมีแฟนคลับหนาแน่นอยู่ทั่วทั้งประเทศ ผนึกกำลัง ไอ-โมบาย ผู้นำตลาดโทรศัพท์มือถือมัลติมีเดีย MUSIC PHONE หรือ MP3 PHONE ที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นและคอนเทนต์พิเศษเพื่อคนรักเสียงเพลง เตรียมคืนกำไรให้กับแฟนคลับของเหล่าศิลปิน และลูกค้าของไอ-โมบาย อีกครั้ง โดยใช้รายการวัยรุ่นอันดับหนึ่งอย่าง “โอไอซี” ที่มีแฟนรายการอยู่ทั่วประเทศเป็นหัวหอกนำความสุข สนุกสนานส่งตรงถึงที่ กับมหกรรมคอนเสิร์ต “i-mobile O:IC DELIVERY CONCERT” (ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่ คอนเสิร์ต)คอนเสิร์ตจากศิลปินแกรมมี่ที่ส่งตรงไปให้มันกันถึงที่ 6 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-ธันวาคมนี้
โดยมหกรรมคอนเสิร์ต “i-mobile O:IC DELIVERY CONCERT” นั้น ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งพิเศษสุด ที่แฟนคลับและลูกค้าไอ-โมบายในทุกภูมิภาคจะได้ชมกันอย่างทั่วถึง เพราะจะจัดขึ้นถึง 6 ครั้ง 6 จังหวัด โดยจะเริ่มประเดิมเวทีแรกกัน ในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ภาคใต้ จากนั้นจะตระเวนไปมอบความสุขกันทุกภูมิภาค ทั้ง ภาคเหนือ, ภาคตะวันออก, ภาคตะวันออก เฉียงเหนือ, ภาคกลาง และปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ที่ กรุงเทพมหานคร ในเดือนธันวาคม โดยมีเหล่าศิลปินชื่อดัง และกำลังมีผลงานได้รับความนิยมอยู่ในแต่ละเดือน อาทิ วงโซคูล, โปเตโต้,เอ็นโดรฟิน, ไอซ์-ศรัณยู, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, กอล์ฟ-ไมค์ ฯลฯ สลับสับเปลี่ยนไปมอบความสนุกกันถึงที่ในแต่ละภูมิภาค
ซึ่งความพิเศษของมหกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ในฐานะผู้ผลิตรายการ “โอไอซี”และดำเนินการคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กล่าวว่า...
“จริงๆแล้วต้องบอกว่ารายการโอไอซี กับไอ-โมบาย นโยบายของการผลิตผลงานคงไม่แตกต่างกัน นั่นก็คือการมอบความสุขผ่านทางเสียงเพลง เพราะรายการโอไอซีก็เป็นรายการวัยรุ่นที่มีรูปแบบเป็นรายการเพลง ส่วนไอ-โมบาย ก็ถือเป็นผู้นำตลาดมือถือที่เรียกว่าเป็น music phone ดังนั้นจะเห็นว่าเราร่วมกันจัดกิจกรรมเกี่ยวกับเสียงเพลงร่วมกันมาโดยตลอด
อย่างกิจกรรมคอนเสิร์ตของศิลปินแกรมมี่ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน หรืออย่างปีที่ผ่านมาเราก็ได้ร่วมกันจัดทัวร์คอนเสิร์ต i-mobile O:IC Concert Rock Delivery ขึ้น โดยเป็นคอนเสิร์ตในธีมร็อก 3 จังหวัด ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีมาก มาในปีนี้เพื่อเป็นการเอาใจและคืนกำไรให้กับทั้งแฟนๆรายการโอไอซีที่มีอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงลูกค้าของไอ-โมบาย มหกรรมคอนเสิร์ตพิเศษๆแบบนี้จึงเกิดขึ้นอีกครั้ง โดยคราวนี้จะพิเศษขึ้นไปอีก เพราะในปีนี้เรายัง
จัดกันถึง 6 ครั้ง 6 จังหวัดด้วยกัน และแต่ละจังหวัดรับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เหล่าศิลปินที่ไปร่วมโชว์ ก็จะเป็นศิลปินชื่อดังหลากหลายแนวเพลงและกำลังมีผลงานได้รับความนิยมในแต่ละช่วง
ที่สำคัญในปีนี้ เราจัดหาพื้นที่ๆสามารถจุคนได้มากขึ้นอีกด้วย เรียกว่ามาสนุกกันได้เต็มที่ และนอกจากจะได้สนุกกับคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินแกรมมี่แล้ว ใครที่เป็นแฟนรายการโอไอซี ก็รับรองว่าได้พบกับ 8 หนุ่มพิธีกรแบบพร้อมหน้าแน่นอน”
นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไอ-โมบาย ถือเป็นผู้ปลุกกระแส Music Phone ในเมืองไทย โดยโทรศัพท์ทุกรุ่นจะมีฟังก์ชั่น MP3, พรีโหลด คอนเทนต์ และ เพลง MP3 สุดฮิตในเครื่อง จากการรุกตลาดมากว่า 2 ปี ทำให้ปัจจุบันมีโทรศัพท์ แบรนด์ ไอ-โมบาย ในตลาดมากกว่า 2 ล้านเครื่อง สำหรับช่วงไตรมาสแรกของปี 2549 ไอ-โมบาย ประสบความสำเร็จอย่างสูงโดยจำหน่ายโทรศัพท์มือถือไปได้กว่า 650,000 เครื่อง ด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือหลากหลายรุ่นที่มีความโดดเด่น แตกต่างกัน ส่งผลให้เฮาส์แบรนด์ ไอ-โมบาย ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 2 ในประเทศ ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 20 เปอร์เซ็นต์ ไอ-โมบาย ในฐานะผู้นำตลาด Music Phone ต้องการตอบแทนลูกค้าด้วยการจัดมหกรรมคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่ คอนเสิร์ต” เพื่อมอบความสุขทางเสียงเพลงให้แก่ลูกค้า ใน 6 จังหวัด ทั่วประเทศ โดยร่วมมือกับรายการ โอไอซี และศิลปินของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บริษัทฯ รุกตลาดด้วยแนวคิด Multimedia Society เจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีมัลติมีเดีย สำหรับโทรศัพท์รุ่นล่าสุด i-mobile 610 ก็มาพร้อมเพลงสุดฮิตจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่มากกว่า 200 เพลง พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิงครบครัน จุดเด่นที่สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ ไอ-โมบาย ก็คือ กิจกรรมพิเศษซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน การร่วมมือกับ แกรมมี่ฯ ครั้งนี้ จึงนับเป็นการตอกย้ำจุดยืนของบริษัทฯ ที่จะสร้างสรรค์ความบันเทิง และเสียงเพลงให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับโทรศัพท์มือถือ”
และเมื่อเป็นการมอบความสุขแบบคืนกำไร ดังนั้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็จะเป็น ฟรีคอนเสิร์ต ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชม แต่จะมีกติกาให้ร่วมสนุกกัน เรียกว่าเป็นการผนึกกำลัง ที่ทั้งแฟนคลับศิลปิน แฟนรายการ โอไอซี และลูกค้าของ ไอ-โมบาย ต้องถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ต “i-mobile O:IC DELIVERY CONCERT” (ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่ คอนเสิร์ต) กรกฎาคม-ธันวาคมนี้ 6 จังหวัดทุกภูมิภาค ใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกครั้งใหญ่นี้ สามารถติดตามรายละเอียดพร้อมกติกาการเข้าชมได้ ในรายการ “โอไอซี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.10-13.40 น. ทาง ททบ. 5 หรือที่ www.oicclub.com หรือที่ร้าน i-mobile by samart หรือตัวแทนจำหน่าย i-mobile ทั่วประเทศ และเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.i-mobile.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่...
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่ เทเลวิชั่น
โทร. 02-669-8327-9
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สามารถ ไอ-โมบาย
ภาสนา ลดาพงษ์พัฒนา (แตง)
โทร 0-2502-8170
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ