“จีบฉันที” สะดุดใจสาว “แบล็ค วานิลลา” เคลียร์...แค่ทฤษฎีการสื่อสาร

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--อาร์เอส
ร้องกันอยู่เพลินๆ กับจังหวะมันแบบใหม่ๆ จากเพลง “จีบฉันที” ผลงานจากฝีมือ 4 หนุ่ม “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” (ร้องนำ), “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล (ร้องนำ/กีตาร์), “โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล”(เบส) และ “เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร” (กลอง) จนล่าสุดมาติดใจกับจังหวะใหม่ๆ ในเพลงที่ 2 อย่าง “เธอน่ารำคาญ” กันไปแล้ว บรรดาคนฟังสาวๆ เพิ่งจะมาเอะใจกับพฤติกรรมสาวจีบหนุ่มอย่างในเพลง “จีบฉันที” กันเข้าว่าแบบนี้จะเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่หรือไม่ งานนี้ 4 หนุ่มหอมมีคำตอบมาให้เคลียร์กันทันที
“จริงๆ พฤติกรรมการจีบนี่มันก็กว้างมากๆ นะครับ แล้วก็มีทั้งที่เหมาะสม และไม่เหมาะสมด้วย สำหรับในความหมายของพวกเราแล้ว ก็ต้องเป็นแบบที่ถูกต้องเหมาะสมแน่นอน สำหรับการจีบในแบบพวกเรา “แบล็ค วานิลลา” ก็อย่างเช่นการมอบความรู้สึกดีๆ ให้กัน อย่างคำพูด การกระทำที่แทนความรู้สึกดีๆ นี่ก็โอเคแล้ว ถือว่าไม่ล้ำเส้นขนบธรรมเนียม ประเพณีที่ดีของบ้านเรากันเกินไป ซึ่งอันนี้พวกเรามองว่าเป็นเรื่องดีมากๆ ครับที่จะรักษาที่ดีกันเอาไว้ แต่ก็อยากให้ยอมรับกันนิดนึงครับว่าโลกเราวันนี้ก็มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปแล้วเกิดสิ่งที่ดีมากขึ้นเหมือนกัน ในที่นี้ก็คือพวกเรามองว่าปัจจุบันผู้หญิงเองก็มีสิทธิ์ และก็มีโอกาสมากมายในการทำอะไรที่ดีให้ตัวเองได้มากขึ้น รวมไปถึงในเรื่องของความรักด้วย ที่ผู้หญิงเองก็สามารถที่จะแสดงออกทางความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ อยากให้มองกันกว้างๆ กันขึ้นมาอีกนิดครับว่าความรักเองจะว่าไปก็เหมือนการสื่อสารแหละครับที่ต้องเกิดขึ้น 2 ทางถึงจะเข้าใจกันได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะผู้หญิงรึผู้ชายพวกเราก็ว่าไม่เป็นไรหรอกครับที่จะเป็นฝ่ายแสดงความรู้สึกกันออกมา เพราะสำคัญที่สุดอยู่ที่กาลเทศะมากกว่าครับ” แบงค์-กราฟ-โดม-เอ ร่วมกันส่งความคิด
เคลียร์กันแล้วก็มาสนุกกับการร้อง เต้น ตามเนื้อร้องบวกจังหวะมันใหม่ๆ ของเพลง “จีบฉันที” พร้อมติดตามเรื่องราวน่าสนใจจากเพลงใหม่มาแรง “เธอน่ารำคาญ” กันได้จากอัลบั้มอีพีของพวกเขา “แบล็ค วานิลลา” กันได้ทุกคลื่นวิทยุ และจากอัลลบั้มอีพีของพวกเขากันได้วันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ