เติมเต็มความล้ำค่าแสตมป์ครองราชย์ ชุด 3 สุดยิ่งใหญ่เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ข่าวทั่วไป Monday December 18, 2006 08:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--ไปรษณีย์ไทย
เชิญชวนพสกนิกรร่วมเป็นเจ้าของแสตมป์ฉลองสิริราชสมบัติชุด 3 ส่งท้ายปีครองราชย์สุดยิ่งใหญ่ ใครซื้อไว้แล้วสองชุดแรกพลาดไม่ได้ชุดสุดท้าย ใครยังไม่มียิ่งไม่ควรพลาด แสตมป์ 6 แบบลวดลายสีน้ำ สะท้อนพระราชกรณียกิจครองใจคนไทยทั้งแผ่นดิน
นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไปรษณียไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ตราไปรษณียากรชุดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีชุด 3 ขณะนี้ยังมีจำหน่ายตามที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง จึงเป็นโอกาสสำหรับผู้ที่ซื้อไว้แล้วสองชุดแรก จะซื้อให้ครบทั้งสามชุดเพื่อเป็นสิ่งสะสมครบเซ็ทแสตมป์ล้ำค่าแห่งปีมหามงคลปีนี้
แสตมป์ชุดนี้นับว่ามีความสวยงาม และโดดเด่นที่แตกต่างไปจากสองชุดแรก ทั้งสาระและรูปแบบ เนื่องจากเป็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ขณะทรงเสด็จบำบัดทุกข์ บำรุงสุขแก่อาณาประชาราษฏร์ทั่วทุกพื้นที่บนผืนแผ่นดินไทย ในรูปแบบของภาพสีน้ำสุดคลาสสิคพิมพ์ทอง 6 แบบ ชนิดราคาดวงละ 5 บาท นอกจากนี้ยังมีแผ่นชีทที่ระลึก และซองวันแรกจำหน่ายด้วย”
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ปณท กล่าวด้วยว่า แสตมป์ชุดดังกล่าวยังเหมาะที่จะซื้อเป็นของขวัญที่ให้คุณค่าทางจิตใจในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยสามารถนำไปผนึกบนแผ่นเม้าท์ หรือจัดทำในรูปของขวัญของที่ระลึกแบบต่าง ๆ เช่น กรอบรูปสวยงาม เป็นต้น
อนึ่ง แสตมป์ครองราชย์ชุด 3 นับเป็นแสตมป์ชุดที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักสะสมและประชาชนทั่วไป โดยมียอดสั่งจองก่อนหน้านี้สูงเป็นประวัติการณ์มากกว่า 5 แสนชุด รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Call Center โทร.1545
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3510 - 12
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ