นวัตกรรม และ สินค้าใหม่ จากบริษัทในเครือสหพัฒน์ เปิดตัวในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 10

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
หมวดอาหาร
* สหชลผลพืช เปิดตัว แซลมอน ดรอป ซึ่งเป็นไข่ปลาแซลมอนเทียมที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานไข่ปลาแซลมอนแต่ห่วงใยเรื่องสุขภาพ เพราะแซลมอน ดรอป มีคอลเลสเตอรอลต่ำกว่าของแท้ถึง 30 เท่า และมีราคาถูกกว่าของแท้ 5 เท่า
* เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ เปิดตัว Deotox Supplement Capsule ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาดในการดูดซึมสารอาหารที่จำเป็น และเพิ่มการขับพิษออกจากร่างกาย
* เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ เปิดตัว เบเกอรี่สำหรับเด็ก ได้แก่ แยมโรล เค้กโรล และเบเกอรี่สด
* นิชชิน ฟูดส์ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ของนิชชิน คัพ นูดเดิ้ล ที่สามารถเทน้ำออกได้รวดเร็วทันใจ
* ไทยคิวพี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Vinegar อสร.ในบรรจุภัณฑ์ใหม่/ซอสผัดไท น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มอาหารทะเล และซอสปรุงอาหาร ตราแม่บ้าน
* กิ่วไป๊ เปิดตัว ซุปหอยลายและซุปฟักทอง ตราควิกเชฟ
หมวดเครื่องสำอาง
*อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีสต์ เปิดตัว Encapsulated Biopolymer Bead นวัตกรรใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นวัสดุธรรมชาติประเภทโพลิเมอร์ชีวภาพ ที่ใช้กักเก็บอาหารผิวหรือสารบำรุงในเครื่องสำอางให้มีความสดใหม่และคงตัวนานขึ้น ซึ่งปัจจุบันได้นำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ BSC Pure Care Super Intensive Moisturizer และ Arty Complexion Modifier Make Up Base
หมวดเครื่องแต่งกาย
*ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัว ชุดชั้นในวาโก้ Sport Nano Fresh ที่ช่วยลดกลิ่นอับชื้นของแบคทีเรียรวมทั้งกลิ่นอับชื้นจากการตากผ้าไม่แห้ง โดยการตกแต่งผ้าด้วยอนุภาคโลหะไททาเนียมไดออกไซด์ผสมซิลเวอร์ในระดับนาโนเมตรไว้ที่ผิวของเส้นใย ซึ่งเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาแสงทำให้การย่อยสลายแบคทีเรียได้ตลอด 24 ชั่วโมง
*เท็กซ์ไทล์เพรสทีจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ HIP Guard ซึ่งเป็นกางเกงและกระโปรงป้องกันสะโพก ที่สามารถช่วยลดแรงกระแทกจากการหักล้มได้ถึง 66%
*ไฟว์ สตาร์ พลัส เปิดตัวเทคโนโลยีลวดลายลงในเสื้อหนังด้วยเครื่องอิงค์เจ็ท ซึ่งหนังที่ใช้ผลิตเสื้อหนังยังสามารถซักได้กับเครื่องซักผ้าธรรมดา จากเดิมที่ต้องส่งร้านซักแห้งเท่านั้น
หมวดร้องเท้า
*แพนเอเชียแปซิฟิก เปิดตัว Nano Copper Anti Bacteria ซึ่งเป็นเส้นใยกำจัดกลิ่น ที่มีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย
*แพนเอเชียเลทเทอร์ เปิดตัว หนังที่ใช้ผลิตรองเท้า 4 ประเภท ได้แก่
- หนังกาแลคซี่ ซึ่งนำวัสดุที่เป็นสารเครื่องสำอางมาผสมเพื่อให้หนังเกิดประกายแวววาว มีหลายมิติ
- หนังย้อมสีธรรมชาติ เป็นการนำหนังมาผสมกับสีที่ได้จากพืช เช่น ประดู่ คราม มะเกลือ เพื่อให้เกิดสีที่สวยงามตามธรรมชาติ
- หนังหลากสีกับอัญมณีประจำเดือนเกิด เช่น โกเมน มรกต เพชรไข่มุก
- หนังหลากสไตล์กับธาตุทั้ง 5 ได้แก่ ไฟ น้ำ โลก ไม้ และเหล็ก โดยนำลักษณะของแต่ละธาตุ มาเป็นแรงบันดาลใจในการคิดพัฒนาหนัง
* บางกอกรับเบอร์สหรัตน ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายรองเท้าเต้นรำ Capezio อาทิ รองเท้าบัลเล่ต์ รองเท้าแจ๊ส และรองเท้าลีลาสทุกประเทศ เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Undeez ซึ่งเป็นรองเท้าที่มีคุณสมบัติรักษาสุขภาพเท้าของนักเต้นรำ ช่วยป้องกันการเสียดสี และรองรับแรงกระแทกจากการเต้นรำ
*บางกอกแอธเลติก เปิดตัวรองเท้า 3 รุ่นคือ
- รองเท้าวิ่งแพน รุ่น X Power ที่ใช้เทคโนโลยี Cellular Spring ช่วยลดแรงกระแทกบริเวณส้นเท้าลงกว่า 50% ซึ่งจะช่วยลดอาการบาดเจ็บจากข้อเข่าและข้อสะโพก
- รองเท้าแบดมินตันและรองเท้าฟุตซอล ที่ใช้นาโนเทคโนโลยี ที่มีคุณสมบัติกำจัดกลิ่น แบคทีเรีย และเชื้อรา สามารถใช้ได้หลายครั้งโดยไม่ต้องซัก
*รองเท้า Laxal นำเสนอนวัตกรรมรองเท้าที่นำเอาความสบายของรองเท้าสลิปเปอร์ เข้ามาอยู่ในรองเท้า โดยรองเท้าสลิปเปอร์นี้ สามารถถอดเข้า-ออกได้จากรองเท้าที่พัฒนาขึ้นมารองรับนวัตกรรมนี้ พร้อมกันนี้ก็จะเปิดตัวเทคนิคการพริ้นท์ลายแบบอิงค์เจ็ทลงบนหนังที่ใช้การผลิตรองเท้า Laxal
หมวดอื่นๆ
*ฮัวถอ เปิดตัวแผ่นให้ความร้อน(แผ่นโกษฐ์) ผสมยา ที่มีให้เลือก 17 สูตร ซึ่งมีคุณสมบัติรักษาจุดต่างๆ ตามร่างกาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ