ดิสนีย์ ขอเชิญน้องๆ พร้อมครอบครัวร่วมเพลิดเพลินหรรษาไปในดินแดนแห่งความสุขสนุกสนานในงาน Disney Happy Fantasy 2006

ข่าวทั่วไป Wednesday December 13, 2006 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น
Disney Happy Fantasy 2006
วันที่ 16 ธันวาคม 2549 — 15 มกราคม 2550
เวลา 10.00 — 20.00 น. ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2
ดิสนีย์ ขอเชิญน้องๆ พร้อมครอบครัวร่วมเพลิดเพลินหรรษาไปในดินแดนแห่งความสุขสนุกสนานในงาน Disney Happy Fantasy 2006 ครั้งแรกและครั้งเดียวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2549 — 15 มกราคม 2550 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 และต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขของเด็ก ๆ ทั่วประเทศ
งานนี้ เด็กๆ สนุกสนานกับหลากหลายกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ไฮไลท์ของงาน จะได้พบกับ Disney Happy Fantasy Light & Sound Show การแสดงหุ่นจำลองตัวการ์ตูนดาราดังจากดิสนีย์พร้อมเทคนิคเคลื่อนไหวได้ ในรูปแบบการแสดง แสง สี เสียง (Light & Sound ) ที่สวยงาม ตระการตา ประหนึ่งเหมือนอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ทั้ง 4 ของใต้ต้นคริสต์มาสยักษ์ นำทีมโดย มิกกี้เม้าส์ และเพื่อนๆ ยกขบวนมาร่วมสร้างสีสัน อีกทั้งยังสนุกสนานกับปาร์ตี้ในวันคริสต์มาสของ “วินนี่ เดอะ พู และผองเพื่อน” หรือจะชมบรรยากาศงานเต้นรำอันตระการตาของเหล่าเจ้าหญิงทั้ง 6 องค์พร้อมกับเหล่าเจ้าชายอันเป็นที่รัก และพลาดไม่ได้กับ ฉากดอกไม้บานสะพรั่งในสวนสวยของแฟรี่ส์ เหล่านางฟ้าแสนสวยที่มีพรสวรรค์ต่างกันทั้ง 7 องค์ ที่จะมาปรากฏโฉมให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก
ภายในงานยังสามารถสนุกสนานกับการร่วมประลองทักษะกับเกมมันส์ ๆ แบบไม่ต้องเน้นฝีมือที่แฟนพันธุ์แท้หมีพู ที่มาพร้อมมิกกี้ และผองเพื่อน การแต่งหน้าเค้ก และเพ้นท์หน้าแต่งเติมสีสันตามจินตนาการ หรือจะสนุกกับการประดิษฐ์ คฑาแฟรี่ส์ ร่วมส่งความสุขด้วยการเขียน Gift Card ลายมีพู เพื่อส่งช้อความดีๆ ในเพื่อนในชนบท
ที่สำคัญเด็กๆ จะได้เปิดโลกจินตนาการสู่ดินแดนมหัศจรรย์ และได้ร่วมทำบุญโดยนำหนังสือมาร่วมบริจาคให้กับเพื่อนๆ ในโครงการ “หมีพูครบรอบ 80 ปี” ร่วมทำความดีถวายในหลวง เพื่อบริจาคตู้หนังสือ พร้อมหนังสือเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระแวนชายแดน 80 โรงเรียนทั่วประเทศ
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ ประกวด “ดิสนีย์ ลิตเติ้ล ปรินท์เซส” ขอเชิญชวนน้องๆ ผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 4 -10 ปี มีความน่ารัก สง่างาม มีความมั่นใจในตัวเองและกล้าแสดงออกร่วมประกวดความสามารถและการแต่งกายในแบบเจ้าหญิงดิสนีย์ รับสมัครด่วน! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2550 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2636-0808
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ผกากานท์ (ลูกหยี) ภู่ระโหง มือถือ 0 1489 8419 โทร./โทรสาร 0 2910-7998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ