Intentia แนะนำโซลูชั่นภาคอุตสาหกรรมแบบถูกจัดตระเตรียมรูปแบบล่วงหน้าสำหรับการติดตั้ง ERP แบบรวดเร็ว

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--PRIMEZONE MEDIA NETWORK
โซลูชั่น QuickStep มีวัตถุประสงค์ในการตัดลดเวลาการติดตั้งลงกว่า 50 เปอร์เซ็นต์และติดตั้งพื้นฐานโปรแกรมการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
Intentia จัดให้บริการลูกค้าด้วยแอพพลิเคชั่น Movex ERP ที่เป็นแบบถูกจัดตระเตรียมรูปแบบล่วงหน้า สำหรับภาคอุตสาหกรรมหลัฏบริษัทได้ประกาศที่งานประชุมผู้ใช้ของ Movex วันนี้ โปรแกรม QuickStep ได้ออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือบริษัทขนาดกลางในการลดต้นทุนของการเป็นเจ้าของโซลูชั่นชั้นนำ ERP โดยการตัดลดเวลาการติดตั้งลงกว่า 50 เปอร์เซ็นต์
QuickStep Food & Beverage จะมีพร้อมใช้ภายในไตรมาสนี้ โซลูชั่น QuickStep สำหรับภาคอุตสาหรกรรมแฟชั่น, ภาคอุตสาหกรรมการกระจายสินค้า และ ภาคอุตสาหกรรมการจัดการทรัพสินจะออกมาให้ใช้ภายในปีนี้
การมุ่งประเด็นรวมจะอยู่ที่การค้นหาขงอลูกค้าในโปรแกรมการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
หัวใจของ QuickStep คือเวอร์ชั่นล่าสุดของ Intentia Application Suit, IAS 5.2, ที่ได้ออกมาเมื่อ เดือนพฤศจิกายน ค.ศ.2006 โซลูชั่น QuickStep ช่วยใช้การทำงานติดตั้ง IAS เร็วขึ้น
โดยการตระเตรียมรูปแบบล่วงหน้าไว้ก่อน 70 ถึง 90 เปร์เซ็นต์ของขั้นตอนการดำเนินการหลักที่ต้องใช้ของบริษัทในแต่ละภาคอุตสาหกรรม มากไปกว่านั้นแอพพลิเคชั่นยังได้ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อใช่ในระดับพื้นฐานแบบโกลบอลล์และแอพลิเคชั่นแบบทำงานเต็มหน้าที่ ( full - functionality Applications ) ไม่ได้เป็นเวอร์ชั่นแบบ "ย่อ" ลูกค้ายังสามารถเพิ่มหน้าที่การทำงาน, อุปกรณ์เสริม และจัดทำเป็นพิเศษเฉพาะได้ เป็นส่วนของโปรแกรมการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
ลูกค้าของ QuickStep จะมียอดขายน้อยกว่า $200 ล้านเหรียญสหรัฐ
" QuickStep มุ่งเป้าหมายไปที่บริษัทขนาดกลางที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว" John Gledhill, รองประธานบริษัทกล่าวไว้ สำหรับโซลูชั่นของภาคอุตสาหกรรมว่า "หลายๆบริษัทเหล่านี้คิดว่าโดยทั่วไปการทำงานติตั้งของ ERP แบบเต็มรูปแบบใช้เวลามากเกินไปและราคาแพง นอกจากนี้พวกเขาก็ยังไม่อยากจะติดกับดักของโซลูชั่นทั่วไปของ ERP ที่มีข้อจำกัดในการทำงานเฉพาะพิเศษของอุตสาหกรรมนั้น หรือโซลูชั่นทั่วไปของ ERP ที่ยึดติดมากับส่วนเพิ่มเติมของอุตสาหกรรมนั้น QuickStep ทำให้การเติบโตและความต้องการที่เปลี่ยนไปเป็นไปโดยสะดวกง่ายดายขึ้น" Gledhill ยังได้อธิบายอีกว่าทำได้อย่างไร " QuickStep ต้องการให้เราคิดทบทวนใหม่ถึงวิธีที่เราติดตั้งใช้งาน เราต้องการที่จะไปให้ไกลกว่าคู่แข่งของเรา และใช้ QuickStep ให้คุ้มค่าสูงสุดโดยรวบรวมหน้าที่ความสามารถในการใช้งานแบบภาคอุตสาหกรรมของเราเข้ากับ ความรู้ความชำนาญในภาคอุตสาหกรรมและความชำนาญในการติดตั้งของเรา" Intentia คาดหวังว่าลูกค้าจะสามารถติดตั้ง QuickStep ได้ในเวลาหกเดือน ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของเวลาที่ต้องใช้ในการติดตั้งทั่วไปของ ERP ซึ่งจะมีผลถึงการประหยัดค่าการปรึกษา และค่าใช้จ่ายภายใน โซลูชั่น QuickStep ออกแบบมาโดยผู้เชี่ยวชาญทางอุตสาหกรรมของ Intentia ซึ่งผลลัพธ์คือ พวกเขาได้รวมการฝึกฝนปฏิบัติที่ดีที่สุดเข้าด้วยกันของแต่ละภาคอุตสาหกรรมโดยผู้เชี่ยวชาญของ Intentia ที่มีประสบการณ์ติดตั้งใช้งานที่ทำมาเป็นพันครั้งในช่วงระยะเวลากว่า 20 ปี
QuickStep Food & Beverage จะออกมาใช้ภายในไตรมาสนี้
QuickStep Food & Beverage เป็นโซลูชั่นแรกของภาคอุตสาหกรรมแบบถูกจัดตระเตรียมรูปแบบล่วงหน้าที่วางแผนไว้ว่าจะออกมา โซลูชั่นนี้จะสามารถทำให้ลูกค้าที่ต้องการประสบความสำเร็จโดยการสร้างสภาพความต้องการที่เพิ่มขึ้นของอาหารและเครื่องดื่ม - food and beverage ( F&B ):
- จัดการเร่งอัตราความเร็วของการดำเนินการซัพพลายเชนของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม - F&B industry
- วางแผนและจัดการการส่งของไปยังลูกค้าโดยใช้เวลาให้น้อยลงเป็นเพียงแค่นาทีการทำงาน
- ลดของเสียที่มีผลมาจากเรื่องการหมดอายุการเก็บ
- ได้มาตรฐานทางอุตสาหกรรมเรื่องความปลอดภัยทางอาหาร, ความสามารถในการติดตามค้นหาและการับประกันคุณภาพ
- นำโปรแกรมการตั้งราคาและการทำโปรโมชั่นมาใช้, และทำให้ลูกค้าปลีกรายย่อยที่มีความต้องการที่ซับซ้อนได้รับความพอใจ
- วางแผนการผลิตและปริมาณการใช้วัตถุดิบแบบต่อวันและต่อวันและต่อชั่วโมง
- ผลิตสินค้าให้ได้ในอัตราปริมาณสูงสุด, โดยการวางแผนผลิตที่คำนึงถึงสูตรอาหารของผลิตภัณฑ์แต่ละอย่าง, เศษของเหลือ เป็นต้น
- จัดการเรื่องการสร้างผลกำไรในรายละเอียด และวิเคราะห์การให้บริการลูกค้า
QuickStep จะช่วยให้ตระหนักถึงวิสัยทัศน์ของ Intentia
โซลูชั่น QuickStep เป็นไปแบบสม่ำเสมอกับการแถลงการณ์ทิศทางของ Intentia ที่แจ้งให้ทราบในงานประชุม Movex เรื่องซอฟแวร์รุ่นที่สาม ซึ่งยังคงมุ่งประเด็นต่อไปในการทำให้ได้ตามความต้องการของลูกค้าตลาดกลางซึ่งเป็นผู้ผลิต เคลื่อนย้าย และเก็บรักษาสินค้า หัวเรื่องหลักที่บริษัทมุ่งเน้นคือการทำให้ความสามารถในการจัดทำการทำงานเป็นไปโดยง่าย, ความต้องการเฉพาะของภาคอุตสาหกรรม, เพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้งาน และลดต้นทุนโดยรวมของผู้จัดดำเนินการ
"เราเชื่อว่า ERP แบบทั่วไปได้ตายไปแล้ว และการทำงานหน้าที่แบบเฉพาะเจาะจงอุตสาหกรรม เป็นหนึ่งในส่วนที่ภาคธุรกิจจะสามารถหาทางได้เปรียบจากคู่แข่ง "Gledhill กล่าวไว้ "นอกจากนี้ความยืดหยุ่นในการบรรลุเป้าหมายของธุรกิจก็จะถือเป็นกุญแจสำคัญ ปรัชญาการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของ QuickStep จะสามารถทำให้ลูกค้าสามารถเพิ่มคุณสมบัติหน้าที่การทำงานได้มากขึ้น และจะยิ่งทำให้มีการจัดการแบบเฉพาะเจาะจงมีได้มากขึ้นและเพิ่มขึ้นตามไปด้วย"
ผู้ใช้ QuickStep จะได้ประโยชน์จาก กำลังความสามารถของ IAS 5.2 ซึ่งเป็นแอพลิเคชั่นเดียวที่สามารถใช้ได้กับ Java - based enterprise application มาตรฐานเป็นที่เปิดเผยชัดเจนเป็นลายลักษณ์อักษร ลูกค้าจะไม่ติดกับดักของโซลูชั่นที่เป็นลิขสิทธิ์ หรือ ติดอยู่กับ "กลุ่มกอง" ของฮาร์ดแวร์ - มิดเดิลแวร์ - ซอฟแวร์ ที่ไม่ยืดหยุ่น ยกตัวอย่างเช่น QuickStep จะสามารถใช้ร่วมกับระบบซัพพลายเชนของบริษัทอื่นได้และสามารถเพิ่มซอฟแวร์ ของกลุ่มคนภายนอก หรือ เพิ่มเติมแอพพลิเคชั่นของ Intentia ในอนาคตได้อีก
เกี่ยวกับ Intentia
Intentia เป็นบริษัทระดับโลกบริษัทเดียวที่ให้บริการโซลูชั่นแบบอุทิศตน 100% ในการให้บริการทางซอฟแวร์ แอพลิเคชั่น และบริการให้คำปรึกษากับบริษัทซึ่งมีการดำเนินการหลักที่เกี่ยวข้องกับการผลิต, การจัดส่งจำหน่าย และการบำรุงรักษา - ในที่นี้เราเรียกว่าการตลาดแบบ "การทำ, การส่ง และการบำรุงรักษา (" make, move and maintain" market)
- 100% ของทรัพยากรของเราให้คำมั่นสัญญากับตลาดนี้
- 100% ของซอฟแวร์ของเราได้ถูกออกแบบมาเพื่อตลาดนี้
- 100% ของประสบการณ์ของเรามรมาให้บริการตลาดนี้
Intentia ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1984 และให้บริการกับลูกค้ามากกว่า 3,000 รายใน 40 ประเทศทั่วโลก การดำเนินธุรกิจของเราปัจจุบันรวมไปถึงการจัดการบริหารองค์กร การจัดการบริหารความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์ การจัดการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า การจัดการบริหารการจัดส่งสินค้า การร่วมมือในการจัดส่ง การจัดการบริหารประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรและสถานที่ทำงาน
Intentia เป็นบริษัทตลาดหุ้นสาธารณชนซื้อขายอยู่ในตลาดหุ้นแลกเปลี่ยนของสต็อคโฮม ( the Stockholm Stock (XSSE ) ) ภายใต้สัญลักษณ์ INTB สามารถเข้าดูเว็บไซต์ของอินเทนเทียได้ที่ www.intentia.com
Intentia ทางเลือกฉลาดที่รอบรู้ - The Intelligent Choice
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:
Intentia International AB
Lut Verschueren, Press Relations Manager
เบอร์โทรศัพท์: +32 9 236 16 36
เบอร์มือถือ: +32 473 71 32 92
อีเมล์: lut.verschueren@intentia.be

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ