PR124 จับมือเป็นพันธมิตรกับแฟมมิลี่ โนฮาว

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2006 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) จับมือเป็นพันธมิตรกับแฟมมิลี่ โนฮาว รับขายสื่อในเครือแฟมมิลี่ โนฮาวให้กับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
นายวิเชฐ ตันติวานิช รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว เปิดเผยว่าบริษัท แฟมมิลี่ โนฮาวได้แต่งตั้งให้บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) (PR124) เป็นผู้ขายสื่อโฆษณาของเครือของแฟมมิลี่ โนฮาวทั้งหมดโดยมีระยะเวลาของสัญญา 1 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2549 ไปจนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2550
“การร่วมมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือที่มีความสำคัญยิ่ง เพราะทั้งสองฝ่ายมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถนำมาเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจให้กันและกันได้ กล่าวคือ แฟมมิลี่ โนฮาวมีความเชี่ยวชาญในด้านการเผยแพร่สาระความรู้ การบริหารการเงิน และทางเลือกในการลงทุนต่างๆผ่านรายการโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ รวมทั้งละครเพลง นิตยสารรายเดือน Money & Wealth และกิจกรรมส่งเสริมการออมและการลงทุน ขณะที่ PR 124 เป็นผู้ที่มีประสบการณ์และความชำนาญของการให้บริการที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์องค์กร ประชาสัมพันธ์การตลาด งานรัฐกิจสัมพันธ์ งานสื่อมวลชนสัมพันธ์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างครบวงจร ซึ่งด้วยประสบการณ์ดังกล่าวทำให้แฟมมิลี่ โนฮาวมีความเชื่อมั่นว่า PR124 จะทำให้การตลาดในด้านการขายสื่อโฆษณาของแฟมมิลี่ โนฮาวมีความกว้างขวาง และขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น” นายวิเชฐกล่าว
นายนิมิตร หมดราคี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) (PR124) เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่าในฐานะตัวแทนบริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) รู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากแฟมมิลี่ โนฮาว ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้เป็นผู้รับผิดชอบในการขายโฆษณาทั้งหมดของแฟมมิลี่ โนฮาวให้กับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในเบื้องต้นจะเป็นบริษัท จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์ MAI ประมาณ 500 บริษัท ซึ่งด้วยประสบการณ์ของ PR124 ที่มีความชำนาญในด้านประชาสัมพันธ์องค์กร ประชาสัมพันธ์การตลาด งานรัฐกิจสัมพันธ์ และงานสื่อมวลชนสัมพันธ์ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครบวงจรทำให้เชื่อมั่นได้ว่าการร่วมมือครั้งนี้จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาสู่สององค์กรอย่างแน่นอน
อนึ่ง บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) (PR124) ก่อตั้งเมื่อปี 2533 เป็นบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของคนไทยที่เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์องค์กร การประชาสัมพันธ์การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย งานด้านรัฐกิจสัมพันธ์ งานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ งานสื่อมวลชนสัมพันธ์ งานประชาสัมพันธ์การตลาด ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 15 บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำในกลุ่มภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยวารสาร พีอาร์ วีค และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI ในปี 2548 ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ บมจ. 124 คอมมิวนิเคชั่นส ได้ที่ www.124comm.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อินทิรา ใจอ่อนน้อม
นินนาท สินไชย
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ