ธนาคารทหารไทย ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 17:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ธ.ทหารไทย
นางวรุณ สร้อยสั้น ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารการตลาด สายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้เข้าร่วมงาน มันนี่เอ็กซ์โป 2006 ซึ่งจัดขึ้นที่หอประชุม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์และข้อเสนอพิเศษของธนาคารเป็นอย่างมาก สรุปมูลค่าธุรกิจรวม ประมาณ 500 ล้านบาทโดยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือเงินฝากออมทรัพย์ ซึ่งธนาคารได้มอบตุ๊กตา Buddy Dog ให้แก่ลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ตั้งแต่ 1,000 บาท 2,000บาท และ 5,000 บาท ขึ้นไป พร้อมทำบัตรเอทีเอ็ม ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก โดยมีให้เลือกหลายขนาด ตามจำนวนเงินที่ฝาก ทำให้ตุ๊กตา Buddy Dog จำนวน กว่า 1,000 ตัว หมดลงอย่างรวดเร็ว ต้องสั่งทำเพิ่มเพื่อจัดส่งให้ลูกค้าภายหลัง
ในส่วนของผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน ทั้งผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเคหะ บัตรเครดิต และอื่น ๆ เนื่องจากธนาคารฯ ได้จัดโปรแกรมส่งเสริมการขาย และมอบสิทธิพิเศษภายในงาน Money Expo Chiang Mai เป็นการเฉพาะ โดยเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ต่ำกว่าปกติ รวมทั้งของที่ระลึกมากมาย เมื่อได้รับอนุมัติแล้ว ทั้งนี้ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธ จะได้รับของที่ระลึกสัญญลักษณ์ TMB ติดมือกลับไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นปากกา ร่ม และอื่น ๆ รวมทั้งได้รับสิทธิ์จับฉลากชิงโชค รางวัล DVD และ โทรทัศน์สีอย่างละ 1 เครื่อง ในแต่ละวัน จึงทำให้บูธของธนาคารทหารไทย มีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมอยู่ตลอดเวลา เฉลี่ยมากกว่า 1,000 คน/ วัน
นอกจากนี้ ยังได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ SMEs ยื่นแสดงความจำนงขอใช้บริการสินเชื่อเพื่อการค้าระหว่างประเทศอีกจำนวน 70 ราย คิดเป็นวงเงิน 254.65 ล้านบาท ซึ่งขณะกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ส่วนสินทรัพย์รอการขาย (NPA) ของธนาคารมีประชาชนจับจองจำนวน 131 ราย มูลค่า 191.95 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ