“กู๊ดดริ๊งส์” อัดแคมเปญประกันรายได้ ไร้ความเสี่ยง หวังกระตุ้นยอดกว่า 250 ตู้ มูลค่ากว่า 15 ล้าน พร้อมจับมือพันธมิตรขยายตลาดคอนวีเนียน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2006 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--กู๊ดดริ๊งส์
บริษัท กู๊ดดริ๊งส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญแบรนด์ “GOOD DRINKS” เปิดตัวแคมเปญใหม่ ประกันรายได้สำหรับนักลงทุนรายใหญ่ คืนทุนภายใน 2 ปี ไม่ต้องหวั่นขาดทุน คาดว่าสิ้นปียอดเพิ่มจากเดิมที่วางไว้กว่า 250 ตู้ มูลค่ากว่า 15 ล้าน พร้อมจับมือ Lotus Express และ V-Shop ขยายตลาดคอนวีเนียนสโตร์ ทั่วกรุงเทพ-ปริมณฑล กว่า 250 สาขา
นายวิโรจน์ ฤกษ์ศิริวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดดริ๊งส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ “GOOD DRINKS” เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ เปิดตัวแคมเปญการลงทุนแบบใหม่ขึ้น เป็นลักษณะของการประกันรายได้ โดยภายในระยะเวลา 2 ปี บริษัทจะรับประกันการจ่ายเงินคืน เฉลี่ยเป็นอัตราคงที่ ภายใน 24 เดือน นักลงทุนจะได้รับเงินลงทุนคืนทั้งหมดพร้อมกรรมสิทธิ์ในตู้ที่ระบุไว้สามารถดำเนินการต่อเองได้ทันที
แคมเปญดังกล่าว เหมาะสำหรับนักลงทุนรายใหญ่ที่ต้องการทำธุรกิจเสริม แต่ไม่มีเวลามาบริหารจัดการ บริษัทจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบ ดูแล บริหารจัดการ จัดเก็บเงิน ซ่อมแซม บำรุงรักษา สับเปลี่ยนโยกย้ายสถานที่ จัดหาสถานที่ให้กับลูกค้าทุกราย หลังการทำสัญญา จะมีระยะเวลา 1 เดือนในการติดตั้ง จากนั้นอีก 30 วันจะเริ่มได้รับรายได้กลับเฉลี่ยเป็นอัตราคงที่ แน่นอนในแต่ละเดือน ซึ่งไม่ต้องกังวลปัญหาในเรื่องของการขาดทุน นอกจากนั้นจะได้รับตู้เป็นกรรมสิทธิ์ของตน และสามารถตรวจสอบรายได้ได้ตลอดเวลา โดยมีขั้นต่ำของการลงทุนในโมเดลนี้อยู่ที่รายละ 10 ตู้ เฉพาะพื้นที่ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลเท่านั้น
นายวิโรจน์ กล่าวว่า แคมเปญนี้ ทางบริษัทได้ทดลองทำมาแล้วประมาณ 2 ปีกับนักลงทุน 5 รายจำนวนตู้น้ำดื่ม 150 ตู้ ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จ ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี และสำหรับข้อตกลงดังกล่าว ถ้านักลงทุนพอใจและพร้อมจะบริหารงานด้วยตนเอง ก่อนระยะเวลา 2 ปีที่กำหนด ทางบริษัทยินดีเปลี่ยนแปลงสัญญากลับมาเป็นเงื่อนไขปกติ ในลักษณะของการซื้อตู้ไปบริหารจัดการเองได้ตลอดเวลา
นอกจากนั้น นายวิโรจน์กล่าวถึง เรื่องการขยายตลาดและทำเล ว่า ปัจจุบันบริษัทได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรร่วมกับ Lotus Express และบริษัท มินิมาร์ท เอ็กเพรส จำกัด หรือ V.SHOP Express เพื่อเป็นทำเลรองรับ ในการขยายการเติบโต เป็นจำนวนกว่า 250 สาขา ทั้งในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล นอกจากนั้นยังมีมินิมาร์ท และคอนวีเนียนสโตร์ อีกหลายแห่งที่อยู่ในระหว่างการเจรจา
ปีที่ผ่านมา “กู๊ดดริ๊งส์” มียอดขายอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านบาท มีตู้น้ำดื่มอยู่ในตลาดประมาณ 1,600 เครื่อง มูลค่ารวมกว่า 80,000,000 ล้านบาท แบ่งเป็นกรุงเทพฯ และปริมณฑล 60% ต่างจังหวัด 30% และต่างประเทศ 10% (มาเลเชีย และกัมพูชา) พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังรับผลิตให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ด้วยบางส่วน สำหรับในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายที่ 100 ล้านบาท หรือ 100% จากยอดขายในปีที่ผ่านมา
***สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-6408-5548 ,0-2704-7958 ต่อ 207***

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ