ร่วมชิงรางวัลจากซีรี่ส์มาแรงเรื่องใหม่เอี่ยมใน SUPERNATURAL จากช่อง AXN จากผู้สร้าง Charmed และ Smallville

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
SUPERNATURAL ซีรี่ส์ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวระหว่างแอ็คชั่น ดราม่า สิ่งลึกลับ ผนวกกลิ่นอายซีรี่ส์แนวไซ-ไฟ จากช่อง เอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องที่ถูกโชคชะตาเล่นตลกเพราะความสูญเสียคนที่รัก พวกเขาจำเป็นต้องลุกขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับพลังอันชั่วร้ายจากสิ่งเหนือธรรมชาติ ติดตามชม Supernatural ได้ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 22.00น. เริ่ม 4 พ.ค. 49 เวลา 22.00น. พิเศษ! โอกาสสำหรับแฟนๆ ของ SUPERNATURAL ลุ้นรับชุดของรางวัลจาก SUPERNATURAL จำนวน 10 ชุด มูลค่าชุดละ 500 บาท เพียงร่วมสนุกโดยการเขียนเล่าเรื่องราวประสบการณ์เหนือธรรมชาติที่คุณเจอมาและยากจะลืมเลือน ส่งเรื่องราวของคุณมาทางอีเมล์ tqprthai@tqpr.com หรือแฟกซ์มาที่ 02 260 5847-8 ภายในวันที่ 30 กรกฎาคม 2549 พร้อมส่งชื่อ นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับ
สองพี่น้องตระกูลวินเชสเตอร์จำเป็นต้องเดินทางตลอดเวลา เพื่อตามล่าสิ่งชั่วร้าย หรือภูติผีปีศาจที่อยู่ตามตำนานเรื่องเล่าที่เล่าสืบต่อกันมา “บางสิ่ง” ที่คุณเคยคิดว่าเป็นแค่เรื่องแต่งขึ้นมาหลอกเด็ก แมรี่ แม่ของแซมและดีน ถูกลักพาตัวไปจากครอบครัวเมื่อ 20 ปีก่อน ด้วยฝีมือพวกภูติผีปีศาจที่ไม่อาจมองเห็นได้ จอห์น พ่อของทั้งคู่จึงลุกขึ้นเพื่อต่อสู้กับสิ่งเหนือธรรมชาติเพื่อล้างแค้นให้กับภรรยา จอห์นพาลูกๆ เดินทางไปกับเขาทั่วทุกหนทุกแห่ง เพื่อไล่ล่าปีศาจทั้งหลาย จอห์นสอนลูกชายทั้งคู่ให้ตามล่าและต่อสู้กับ ”บางสิ่ง” ที่ยากจะอธิบายได้ ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการรับภารกิจนี้หรือไม่ก็ตาม
แซม วินเชสเตอร์ (จาเร็ด พาดาเล็คกี้) ลูกชายคนเล็ก เป็นเด็กวัยรุ่น "ธรรมดาทั่วไป" แซมเป็นนักศึกษากฎหมาย เขาหนีวิถีชีวิตแปลกๆ ที่พ่อมอบให้ แซมยอมแลกชีวิตที่ต้องคอยล่าปีศาจเพื่อใช้ชีวิตธรรมดาในวิทยาลัยกับแฟนสาวที่เพียบพร้อม แซมไม่ได้เจอกับดีน (เจ็นเซ่น แอ็คเคิลส์ จากเรื่อง Smallville) มา 4 ปีแล้ว จนกระทั่งเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน เมื่อแซมทราบข่าวว่าพ่อได้หายตัวไป เขาไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากต้องกลับมาร่วมมือกับ ดีน พี่ชาย เพื่อตามหาพ่อ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ภูมิใจเสนอ Supernatural เรื่องราวของโชคชะตา ครอบครัวและทางเลือก พร้อมแล้วที่จะพาผู้ชมไปสู่โลกมืดและเรื่องราวสุดหักมุมของการไล่ล่าปีศาจ ระหว่างการตามหาพ่อและไล่ล่าปีศาจ สองพี่น้องที่ห่างเหินกันไปนานต่างได้เรียนรู้ถึงตัวตนและครอบครัวกันมากขึ้นจากการที่ทั้งคู่ต้องร่วมเดินทางไปในเส้นทางที่ที่ทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ผลงานของ แม็คจี ผู้อำนวยการสร้าง (Charlie’s Angels, The O.C.) และ อีริค คริพเก้ นักเขียน/ผู้อำนวยการสร้าง (Boogeyman) Supernatural ซีรี่ส์ใหม่ที่มีเรื่องราวแปลกใหม่ น่าตื่นเต้นกับสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิด
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ