“อาวอง” เปิดตัวเว็บไซต์เอาใจคน “รักจัง”

ข่าวทั่วไป Monday May 8, 2006 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--อาร์เอส
เพียงพิมพ์ www.rukjung.com ก็อัพเดทเรื่องเล่าดาราดังผ่านทางไดอารี่ได้แล้ว
“อาวอง” เปิดตัวเว็บไซต์เอาใจแฟนคลับ ด้วยการนำเสนอเรื่องเล่า และประสบการณ์แบบอัพเดทสุดๆ ของ 2 นักแสดงนำ “ฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และ “พอลล่า เทเล่อร์” จากภาพยนตร์เรื่อง “รักจัง” พร้อมทั้งศิลปินสุดฮา... ทีม “โปงลางสะออน” ที่จะมาจดบันทึกเรื่องราวของพวกเค้าด้วยลายมือของตัวเองลงในไดอารี่ ซึ่งงานนี้ผู้ที่สนใจ ก็สามารถเปิดเข้าไปดูกันได้เลยที่ www.rukjung.com หรือ พิมพ์ภาษาไทยด้วยคำว่า รักจัง
สำหรับภาพยนตร์ “รักจัง” เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมอดี้ ที่นำเอา 2 นักแสดงสุดฮอตอย่าง “ฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และ“พอลล่า เทเล่อร์” มาร่วมสร้างความประทับใจเป็นครั้งแรก พร้อมกับทีมนักร้องดัง “โปงลางสะออน” โดยการนำทีมของ อี๊ด, ลาล่า และลูลู่ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันแบบเฮฮา น่ารัก สนุกสนาน และครื้นเครง
โดยในเว็บไซต์ www.rukjung.com นี้... จะมีทั้งภาพบรรยากาศสวยๆ ในสถานที่ที่นักแสดงได้เดินทางไปถ่ายทำกันมาแล้ว อย่าง ยอดดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ , อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งมีทั้งวิวทิวทัศน์ของน้ำตก หมู่บ้านชาวไทยภูเขา และสถานที่อื่นๆ ที่น่าประทับใจอีกมากมาย รวมทั้งภาพถ่ายนักแสดงนำในเรื่อง ซึ่งได้แก่ ฟิล์ม—รัฐภูมิ, พอลล่า เทเล่อร์ และทีมโปงลางสะออน ที่จะมาจดบันทึกลงในไดอารี่ด้วยลายมือของตนเอง และพิเศษสุดกับภาพ UNSEEN ที่หาชมที่ไหนไม่ได้ คลิปวีดีโอเบื้องหลังสนุกๆ แถมท้ายให้ได้ชมกันอีกด้วย ทั้งนี้ภายในเว็บไซต์จะมีการอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมให้ได้ชมกันอย่างสม่ำเสมอ จนกว่าจะถึงกำหนดฉายจริงในวันที่ 1 มิ.ย.49 นี้
ตัวอย่างหน้าของเว็บไซต์
URL : “รักจัง” (ไทย) URL : www.rukjung.com (อังกฤษ)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ