ธนาคารกรุงเทพเสนอสินเชื่อบ้านพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ในงานไทยแลนด์ คอนโด เอ็กซ์โป 2006

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงานไทยแลนด์ คอนโด เอ็กซ์โป 2006 เฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนขอใช้สินเชื่อบ้านบัวหลวงภายในงาน โดยลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมด้วยทางเลือกอัตราดอกเบี้ยที่หลากหลาย ซึ่งสะท้อนแนวคิด ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง เลือกได้... ให้ชีวิตลงตัว’
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า งานไทยแลนด์ คอนโด เอ็กซ์โป 2006 เป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งหนึ่งสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงปลายปีนี้
“ในปีนี้ ธนาคารมุ่งเน้นการเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า ทั้งทางเลือกอัตราดอกเบี้ย และทางเลือกในการผ่อนชำระ พร้อมข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด“
“ธนาคารจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่ไปเลือกซื้อคอนโดมิเนียมภายในงานสามารถขอใช้ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ได้อย่างสะดวกสบายในจุดเดียว” นางรัชนีกล่าว
สินเชื่อบ้านบัวหลวงเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยทั่วไปและการรีไฟแนนซ์ทีธนาคารกรุงเทพเสนอในงานไทยแลนด์ คอนโด เอ็กซ์โป 2006 ประกอบด้วย 2 ทางเลือก ได้แก่
ทางเลือกที่ 1 ดอกเบี้ย 3.99% สำหรับ 3 เดือนแรก และเดือนที่ 4-12 ดอกเบี้ยคงที่ 5%
ทางเลือกที่ 2 ดอกเบี้ย 3.99% สำหรับ 3 เดือนแรก และเดือนที่ 4-24 ดอกเบี้ยอิงอัตราลอยตัว MLR-1.5%
หลังจากนั้นทุกทางเลือกธนาคารจะคิดอัตรา MLR-0.25% ต่อปีตลอดอายุสัญญา ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MLR เท่ากับ 7.5% ต่อปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้ โดยลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 30 ปี
งานไทยแลนด์ คอนโด เอ็กซ์โป 2006 จัดขึ้นที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 24 — 26 พฤศจิกายน นี้
ธนาคารกรุงเทพจะนำเสนอสินเชื่อบ้านบัวหลวง และบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โดยลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทใดก็ได้ หรือสมาชิกปัจจุบันที่สมัครบัตรเสริมใบแรก ตั้งแต่วันนี้ถึงถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 บาท จะได้รับหนึ่งสิทธิในการลุ้นรับรถยนต์นิสสันทีด้าเดือนละ 2 คันนานติดต่อกัน 5 เดือน ซึ่งธนาคารจะเริ่มจับรางวัลครั้งแรกในเดือนมกราคม 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ