“อกัสตัน สุขุมวิท 22” คอนโดมิเนียมสไตล์สแปนิช แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2006 17:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รุกหน้าพัฒนาโครงการที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวโครงการ “อกัสตัน สุขุมวิท 22” คอนโดมิเนียมระดับหรูมูลค่า 2,000 ล้านบาท ที่มาพร้อมแนวคิด “Exotic Spanish Contemporary Living” โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบคลาสสิกแต่แฝงความร่วมสมัย พร้อมเลนโบว์ลิ่งส่วนตัว และห้องซ้อมกอล์ฟ (Virtual Golf Simulator and Putting Greens ) ภายในโครงการเป็นแห่งแรกของกรุงเทพ ฯ
นาวสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แนวโน้มของที่พักอาศัยแบบอาคารสูงในกรุงเทพ ฯ ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการใหม่ ๆ จะมีความโดดเด่นเฉพาะตัวมากขึ้นเพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ทั้งในแง่ของรูปแบบสถาปัตยกรรม การตกแต่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ “อกัสตัน สุขุมวิท 22” คือโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในด้านการสร้างนวัตกรรมและคุณภาพระดับไฮเอนด์ ที่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ด้วยการออกแบบในสไตล์สแปนนิชที่ดูคลาสสิก เส้นสายโค้งมน อ่อนช้อย ใช้สีสันที่สดใส มีสวนหย่อมแบบสเปนในสไตล์มัวริช (Moorish Style) ที่สวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกแบบ บูติคโฮเต็ลที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศ ซึ่งพรั่งพร้อมด้วยรายละเอียดของความเป็นที่พักอาศัยแบบร่วมสมัย เทคโนโลยีการก่อสร้างในมาตรฐานระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่สมบูรณ์ครบครัน
โครงการ “อกัสตัน สุขุมวิท 22” จึงเหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ นักธุรกิจหรือผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีรสนิยม มีความพิถีพิถัน ใส่ใจกับรายละเอียด ต้องการมาตรฐานและคุณภาพที่ดีเยี่ยม ชื่นชอบการใช้ชีวิตในทำเลใจกลางเมือง ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจและการคมนาคม เดินทางสะดวก แต่ก็ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมทั้งสำหรับการสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อน และพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว”
“อกัสตัน สุขุมวิท 22” ประกอบด้วยอาคารที่พัก 2 อาคาร บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ อาคาร A สูง 24 ชั้น จำนวน 118 ยูนิต และอาคาร B สูง 35 ชั้น จำนวน 151 ยูนิต รวม 269 ยูนิต มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ราคาตั้งแต่ตารางเมตรละ 88,000 — 110,000 บาท จุดเด่นของโครงการคือเป็นคอนโดมิเนียมที่มีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และมีรสนิยมในทุกส่วนของโครงการทั้งภายในและภายนอก รูปแบบสถาปัตยกรรมแบบสแปนนิชที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ โดยการใช้แผ่นกระเบื้องโมเสคที่มีสีสันสดใสและลวดลายสวยงามมาประดับ พร้อมด้วยสวนแนว Moorish Style และการจัดพื้นที่สีเขียวจุดต่าง ๆ ทั่วอาคารเพื่อให้ความสดชื่น เป็นธรรมชาติ มากไปกว่านั้นยังเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกในกรุงเทพ ฯ ที่มีเลนโบว์ลิ่งส่วนตัว และห้องซ้อมกอล์ฟ (Virtual Golf Simulator and Putting Greens ) อยู่ภายในโครงการ การออกแบบการก่อสร้างโดยใช้ระบบผนังแยกจากกัน (Detached Wall) ในแต่ละยูนิต เพื่อป้องกันเสียงรบกวนและการระบายอากาศที่ดีขึ้น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัยด้วยระบบรั้วเลเซอร์รอบโครงการ (Outdoor Photoelectric Beam Detector) และลิฟท์ที่ใช้ระบบ Proximity Key Card ระบบ Video Phone เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้พักอาศัย นอกจากนั้นยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ระดับ World Class ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระที่ใช้ระบบบำบัดด้วยโอโซน ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์พรั่งพร้อม สนามเด็กเล่น ห้องสันทนาการ และอื่น ๆ
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขายโครงการ โทร. 0 2390-1100
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : รื่นฤดี ทวีผล ( ruanrudee.taweepol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6620
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ