AXN (ยูบีซี 19) ต้อนรับเทศกาลบอลโลก 2006 ด้วย “AXN Road Trip”

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
AXN เอาใจคอบอล พาคุณตะลุยเยอรมัน เจ้าภาพบอลโลก ทุกซอกทุกมุมของ 12 เมืองเจ้าภาพ !
เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยซึ่งคือ เทศกาลบอลโลก หรือ FIFA World Cup 2006 โดยจะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ ที่ประเทศเยอรมัน AXN (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย นำผู้ชม โดยเฉพาะผู้ที่คลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอล เดินทางสู่ประเทศเยอรมัน เพื่อเพิ่มสีสันให้แก่เทศกาลบอลโลกมากขึ้น นอกจากการชมรายการโปรดจากช่อง AXN แล้ว ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบความบันเทิง-แอ็คชั่นอย่างจุใจ และซึมซับรายการเพื่อคอบอลอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นรายการ AXN Road Trip, World Cup Updates และ Samsung Sports World ให้คุณได้เพลิดเพลินเต็มอิ่มช่วงเทศกาลบอลโลกตั้งแต่หัวค่ำก่อนที่จะรับชมรายการประจำจาก AXN ไม่ว่าจะเป็น CSI หรือ Supernatural
AXN Road Trip: FIFA World Cup 2006
ออกอากาศตอนแรกวันที่ 24 พ.ค. 49 ทุกวันพุธ เวลา 20.00น.
Samsung Sports World
ทุกวันพุธ เวลา 20.30น.
ทางช่อง AXN (UBC 19)
“แฟนๆ ช่องเอเอ็กซ์เอ็น มักจะมีวิถีชีวิตสไตล์รักแอ็คชั่น ผจญภัย ซึ่งมีรูปแบบคล้ายกับรายการของเรา และเร็วๆ นี้ ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับความแรงของเทศกาลกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี AXN ยังคงยืนหยัดที่จะเป็นช่องแอ็คชั่นแบบไม่หยุดยั้ง เพราะผู้ชมจะสามารถติดตามชมซีรี่ส์ และเรียลลิตี้โชว์เรื่องโปรดทางช่อง AXN โดยปราศจากการพลาดชมเวิล์ดคัพไปพร้อมๆ กัน” มร. ริคกี้ อาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย กล่าว
AXN Road Trip เป็นรายการผลิตโดยช่อง AXN เปรียบเหมือนม่านเบิกโรง เปิดต้อนรับเทศกาลบอลโลก 2006 เพราะรายการนี้จะเจาะลึก และพาคุณไปชมสถานที่จริงและผู้คนในเยอรมัน เพื่อเพิ่มสีสันให้กับเกมมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น! ครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ชมจะได้เรียนรู้แต่ละเมืองอย่างใกล้ชิดก่อนที่การแข่งขันจริงจะเริ่มขึ้น คุณจะได้ดูเบื้องหลัง ดำเนินรายการโดยพิธีกรรายการ WRC นีล โคล เขาพักการเป็นพิธีกรรายการ World Rally Championships ไว้ก่อนเพื่อมาเป็นพิธีกรรายการนี้โดยเฉพาะ เพื่อที่จะนำคุณพบความจริงแปลกๆ และประชากรของ 12 เมืองเจ้าภาพ ที่เยอรมัน และโฟกัสเต็มที่ไปกับกีฬาที่ทุกคนโปรดปรานมากที่สุดในโลก AXN Road Trip เป็นการผสมผสานระหว่างฟุตบอลและรายการบันเทิงเชิงข้อมูลท่องเที่ยว มีทั้งหมด 4 ตอน ตอนละ 30 นาที แต่ละตอนสำรวจ และเปิดเผยสิ่งที่น่าดึงดูดและกิจกรรมต่างๆ ซึ่งแต่ละเมืองเจ้าภาพภูมิใจนำเสนอ เกาะติดขอบไปกับสนามฟุตบอลโลก แน่นอนว่าคุณจะได้เห็นการสัมภาษณ์กับนักเตะชื่อดังมากมาย และไปชมถ้วยบอลโลกอย่างใกล้ชิด เพราะทุกสิ่งคือความตื่นเต้นที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเทศกาลกีฬาที่ไม่ควรพลาด
นอกเหนือจากนี้ สำหรับผู้ชมที่ต้องการได้รับข่าวบอลโลกรายวัน ผู้ชมจะได้รู้สถิติฟุตบอลล่าสุดส่งตรงจากเยอรมัน จากรายการ World Cup Updates และรายการ Samsung Sports World จะวิเคราะห์แบบเจาะลึกของทุกเกมและนำเสนอการเจาะลึกของทุกการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง อย่าลืมกดรีโมทมายังช่อง AXN พฤษภาคมนี้ สำหรับความมันส์สะใจในเทศกาลบอลโลกที่ร้อนแรงที่สุด!
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ