"หยั่น หว่อ หยุ่น" เปิดเวทีประลองเมนูเด็ด “เด็กสมบูรณ์” “Deksomboon World Food Challenge 2006” กรุยทางสู่สากล

ข่าวทั่วไป Monday July 10, 2006 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงอาหารตรา “เด็กสมบูรณ์” จัดการประกวดแข่งขันปรุงอาหาร เฟ้นหาพ่อครัวแม่ครัวในระดับอุดมศึกษา ภายใต้โครงการ “Deksomboon World Food Challenge 2006” เป็นครั้งแรก เพื่อเปิดเวทีให้สำหรับนักศึกษาได้ประชัน ความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในการปรุงอาหารแบบฟิวชั่น เป็นเมนูเด็ด “เด็กสมบูรณ์” ในแบบฉบับของตัวเอง กรุยทางสู่การแข่งขันระดับสากล
คุณ สมหวัง ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น จำกัด “ตราเด็กสมบูรณ์” เปิดเผยว่า โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มนักศึกษาที่สนใจด้านการทำอาหารได้แสดงทักษะการสร้างสรรค์และประดิษฐ์อาหารให้ได้ทั้งคุณค่า และรูปลักษณ์ที่สวยงามในแบบฟิวชั่นฟู้ด นับว่าเป็นการสร้างกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่เพื่อเผยแพร่ตราสินค้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยสนับสนุนกิจกรรมทางสังคมด้านการศึกษาในลักษณะการเรียนรู้นอกตำรา ให้แก่สถาบัน อุดมศึกษา เพื่อให้กลุ่มเยาวชนได้มีความรู้ ความสามารถ ทัดเทียมและเท่าทันการแข่งขันในระดับสากล
บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น จำกัด “ตราเด็กสมบูรณ์” จึงได้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อโครงการ “Deksomboon World Food Challenge 2006” ขึ้น เพื่อประกวดแข่งขันการปรุงอาหารจากผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ในกลุ่มพ่อครัวแม่ครัวรุ่นใหม่ในมหาวิทยาลัย โดยผู้ที่ชนะเลิศการประกวดจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมทั้งถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล ประกาศเกียรติคุณ ตามนโยบายครัวไทยสู่ครัวโลก ส่วนอันดับ 2 และอันดับ 3 จะได้รับ ทุนการศึกษา เหรียญรางวัล และประกาศนียบัตร รวมทุนการศึกษามูลค่าทั้งสิ้น 200,000 บาท พร้อมรับผลิตภัณฑ์เด็กสมบูรณ์ สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2549
การประกวด Deksomboon World Food Challenge 2006 ซึ่งเริ่มเป็นปีแรกนี้จะรับสมัครผู้สนใจ จากสถาบันอุดมศึกษาที่โดดเด่นด้านการเรียนการสอนในสาขาวิชาคหกรรมศาสตร์โดยเชิญชวนให้แต่ละสถาบันร่วมคัดเลือกส่งทีมเข้าแข่งขัน และจะทำการคัดเลือกทีมผู้เข้าแข่งขัน พร้อมเปิดตัวผู้เข้ารอบ 6 ทีมสุดท้ายในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อทำการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทนา หาญทวิชัย, คุณวารุณี อภิรักษ์สุขุมาล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร.02-664-9050 ต่อ 1605 , 1614

แท็ก ประกวด   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ