ร้านนายอินทร์ร่วมเซ็นสัญญาเปิดร้านสาขาใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Thursday January 19, 2006 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์
เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีพิธีเซ็นสัญญาลงนามร่วมกันระหว่าง คุณเขต เส็งพานิช กรรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด และคุณ........ ผู้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ร้านนายอินทร์สาขาใหม่ สาขาGold Market ประชาชื่น ท่ามกลางสักขีพยานทีมผู้บริหารร้านนายอินทร์และบริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
ร้านนายอินทร์สาขา Gold Market ประชาชื่น นี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของร้านนายอินทร์ในอันที่จะเป็นแหล่งรวบรวมและเผยแพร่หนังสือที่ดีมีคุณภาพ หลากหลายประเภท ตามปณิธานการดำเนินงานของร้านนายอินทร์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสังคม โดยคงไว้ซึ่งมิตรภาพ และความไว้วางใจ โดยร้านนายอินทร์จะมีหนังสือทุกๆหมวดหมู่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในการซื้อหนังสือตามโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆได้เหมือนกับร้านนายอินทร์สาขาอื่นๆทั่วประเทศ และสามารถสมัครเป็นสมาชิกร้านนายอินทร์เพื่อรับส่วนลดในการซื้อหนังสือต่างๆภายในร้าน และส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการจากพันธมิตรร้านนายอินทร์ แต่เหนือกว่าสิ่งอื่นใดทั้งหมดคือการได้รับโอกาสในการเรียนรู้สิ่งต่างๆจากหนังสือดีๆที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน
ร้านนายอินทร์สาขา Gold Market ประชาชื่น ... และจะเริ่มเปิดบริการเหล่านักอ่านย่านประชาชื่นใน วันที่ 27 มกราคมนี้เป็นต้นไป.
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณมนต์ศรัณย์ (ทีน) 02-882-2000 ต่อ 3431
แผนกกิจกรรมพิเศษ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
บริษัทอมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
Fax 02-882-2000 ต่อ 3411--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ