อินเตอร์เมค เปิดตัว ‘CN3’ คอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่ทนทานและมาพร้อมกับเทคโนโลยีการสื่อสารประสิทธิภาพสูง เพื่อระบบซัพพลาย เชน แบบเคลื่อนที่อย่างแท้จริง

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 18, 2006 16:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
- คอมพิวเตอร์พกพาที่มีความทนทานสูงและมีขนาดเล็กที่สุดในโลกเครื่องแรกที่ให้ทางเลือกระหว่างระบบ GSM/EDGE และ CDMA/EV-DO เพื่อสร้างความยืดหยุ่นด้านการสื่อสารสูงสุด
- รวมระบบ GPS, 3G WAN, Cisco Compatible WiFi(R) และ Bluetooth(R) ที่ให้คุณเข้าถึงเสียงและข้อมูลความเร็วสูงในทุกที่ที่คุณไปเพื่อความสามารถในการผลิตที่เพิ่มขึ้น
- ให้เลือกได้ระหว่าง Area Imager หรือกล้องขนาด 1.3 ล้านพิกเซล
บริษัท อินเตอร์เมค อิงค์. (ชื่อจดทะเบียนในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) เปิดตัว ‘CN3’ คอมพิวเตอร์แบบพกพาที่ทนทานและเล็กที่สุดในโลก ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถด้านการสื่อสารที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเสียงและข้อมูลความเร็วสูงได้ทุกที่ที่พวกเขาไป ส่งผลให้เกิดความสามารถในการผลิตที่เพิ่มขึ้น และด้วยความสามารถด้านจีพีเอสและบลูทูธ ทำให้ CN3 มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยเพิ่มขึ้นโดยสามารถนำทางด้วยเสียงแบบไม่ต้องใช้มือเข้าช่วยในการสั่งการ นอกจากนี้ CN3 ยังรวมระบบไร้สาย 3G WAN และการเชื่อมต่อกับ Cisco Compatible WiFi(R) ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับเสียงและข้อมูลความเร็วสูงได้ ทุกที่ ตลอดจนมีความยืดหยุ่นและความสามารถในการผลิตสูงขึ้นอีกด้วยการเพิ่มความสามารถที่เลือกได้ระหว่างระบบ GSM/EDGE และ CDMA/EV-DO รวมถึงตัวเลือกระหว่าง Area Imager และกล้องขนาด 1.3 ล้านพิกเซล นั่นหมายความว่าผู้ใช้ CN3 สามารถสแกนและถอดรหัสบาร์โค้ดชนิดใดๆ หรือจับภาพต่างๆ ได้ เช่น ลายเซ็น หรือภาพวิดีโอที่จะเก็บไว้ใช้ภายหลังหรือส่งไปที่ใดๆ ในโลกก็สามารถทำได้ในทันที
คอมพิวเตอร์รุ่น CN3 สามารถช่วยให้พนักงานที่ทำงานภาคสนาม (เคลื่อนที่) ไม่จำเป็นต้องพกพาอุปกรณ์หลายอย่างติดตัวไป เช่น โทรศัพท์มือถือ เครื่องจีพีเอส เครื่องติดตามตัว แล็ปท็อป และกล้อง จะเหลือเพียงอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น และด้วยเหตุที่ CN3 มีราคาถูกกว่าคอมพิวเตอร์พกพาในระบบ WAN ทั่วไป และมีหน้าที่การใช้งานที่ตอบสนองอุปกรณ์ได้หลากหลาย จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่องค์กรต่างๆ สามารถนำไปปรับใช้กับเทคโนโลยีที่มีอยู่ของตนให้มีประสิทธิภาพดีขึ้นและตอบสนองความต้องการลูกค้าและสามารถแข่งขันในตลาดได้
เมื่อนำ CN3 ไปใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์ระบุตำแหน่ง (จีพีเอส) ผู้ใช้จะทราบทิศทางในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง สามารถส่งมอบพัสดุและบริการภาคสนามไปยังปลายทางได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ระบบสื่อสาร 3G WAN, WiFi(R) และ Bluetooth(R) ยังทำให้พนักงานภาคสนามสามารถสื่อสารผ่านเสียงและใช้บริการข้อมูลได้ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ใดๆ ด้วยต้นทุนที่ไม่สูงเกินไป
“CN3 เป็นอุปกรณ์สำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการประสิทธิภาพ มีความทนทานสูง มีคุณลักษณะเต็มเปี่ยมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ และยังมีขนาดกะทัดรัดพอที่จะพกพาใส่กระเป๋าได้” แบร์รี ทิชการ์ด ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท สปรินท์ กล่าว และว่า “พนักงานแบบเคลื่อนที่ของทุกองค์กรจะได้รับประโยชน์จากความสามารถของ CN3 ในการเชื่อมต่อ กับข้อมูลและแอพพลิเคชั่นที่พวกเขาต้องการได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยระดับความเร็วแบบบรอดแบนด์ EV-DO”
CN3 เป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กและบาง (157x84x30 มม.เท่านั้น) ที่ได้รวมกล้องสีขนาด 1.3 ล้านพิกเซล (ตัวเลือกเพิ่มเติม) ที่มาพร้อมแฟลช ซึ่งจะทำให้พนักงานสามารถบันทึกสินค้าที่เสียหายและติดตามสินทรัพย์ในรูปของเอกสาร ณ จุดทำธุรกรรมได้ทันที ด้วยความสามารถด้านเสียงขั้นสูงและตัวเลือกแบบไม่ต้องใช้มือเข้าช่วยในการใช้งาน ทำให้พนักงานมีความสามารถในการผลิตเพิ่มขึ้นตลอดทั้งวัน
CN3 ใช้ซอฟต์แวร์ไมโครซอฟท์ วินโดว์ส โมบาย 5.0 ที่มีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยและการส่งข้อความ รวมถึงเทคโนโลยี Direct Push สำหรับอีเมล์ไร้สาย และมาพร้อมกับแป้นพิมพ์มาตรฐาน QWERTY หรือแป้นพิมพ์ตัวเลขที่เป็นตัวเลือกเพิ่มเติม นอกจากนี้ ยังมีหน่วยความจำ (แรม) ขนาด 128 เมกะไบต์ ตัวจับภาพแบบสองมิติสำหรับการสแกนบาร์โค้ดและแบตเตอรีที่มีพลังงานเพียงพอที่จะใช้งานได้ตลอดการทำงานในแต่ละกะ ตัวเครื่องทนทานต่อสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยากลำบาก CN3 มีจอแสดงผลสีที่คมชัดและสามารถอ่านได้ภายใต้แสงใดๆ และทนฝนตลอดจนฝุ่นละอองทั้งภายในและภายนอกอาคาร
“ซอฟต์แวร์วินโดว์ส โมบาย 5.0 รวมคุณลักษณะด้านความปลอดภัยและการส่งข้อความที่ช่วยให้ผู้ใช้ มือถือมีเครื่องมือที่เอื้ออำนวยให้งานสำเร็จได้ด้วยการเข้าถึงอีเมล์สำคัญ ข้อมูล สัญญา และรายการปฏิทิน” คริส ฮิล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท ไมโครซอฟท์ คอร์ป. กล่าว และว่า “เรายินดีที่บริษัท อินเตอร์เมคนำศักยภาพของวินโดว์ส โมบายไปใช้งานในสภาพแวดล้อมที่สุดจะบรรยายด้วยต้นทุนที่ต่ำมาก
CV30 สนับสนุน Intermec SmartSystems? ระบบที่ครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรมการเก็บรวมรวบข้อมูลอัตโนมัติ (ADC) ด้วยSmartSystems ทำให้การติดตั้ง การดูแลรักษาประจำ หรือการปรับปรุงซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่น การปรับเปลี่ยนด้านความปลอดภัย และการตั้งค่าอุปกรณ์สามารถถูกดำเนินการได้ โดยอัตโนมัติ และจัดการได้จากระยะไกล ลดปัญหาการหยุดชะงักของระบบขณะทำงานในภาคสนาม และเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น
CN3 ออกตามมาตรฐาน ทำให้ง่ายและคุ้มค่าที่จะรวมเข้ากับระบบขององค์กรส่วนใหญ่ และยังสนับสนุน Cisco Compatible Extensions (CCX) สำหรับการทำงานข้ามระบบได้อย่างราบรื่นในโครงสร้างพื้นฐานของบริษัท ซิสโก้
บริษัท อินเตอร์เมคเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีซัพพลาย เชนที่ปรับปรุงความสามารถในการผลิตและลดต้นทุนรวมของการเป็นเจ้าของเทคโนโลยีสำหรับลูกค้าของบริษัท โดย CN3 ได้รับการเปิดตัวที่งานประชุมลูกค้าประจำปีของบริษัท อินเตอร์เมค ที่ชื่อว่า i-comm ในเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา
CN3 จะพร้อมจำหน่ายทั่วโลกในไตรมาสที่สี่ปี 2549 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ให้เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com/newsroom .
เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุ ติดตาม และจัดการสินทรัพย์ในซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 02-439-4600 ต่อ 8202, 8300
อีเมล์ srisuput@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก bluetooth   ข้อมูล   gps   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ