รู้กันซักทีว่าใครคือสุด… สุด…ยอดวงที่ รักจะเล่นอย่างเดียว!!! ในโครงการ ‘เอาแต่เล่น’ ที่รถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ จับมือกับ 104.5 แฟต เรดิโอ โตๆ มันๆ

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--คลิค — วีอาร์ วัน เรดิโอ
สำเร็จไปอย่างสวยหรูในโครงการเก๋าๆอย่าง ‘เอาแต่เล่น’ การประกวดวงดนตรี 4 ชิ้นที่ไม่ต้องพึ่งนักร้อง ครั้งแรกของโลก ที่ทางรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ ร่วมมือ กับ 104.5 แฟต เรดิโอ โตๆมันๆ โดยโครงการนี้ได้เริ่มต้นมาตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน ซึ่งมีน้องๆให้ความสนใจส่งตัวอย่างเทปเดโมกันมาอย่างมากมาย กว่าจะมาถึงรอบสุดท้ายบรรดาคณะกรรมการต่างก็พากันหนักใจไม่น้อย สุดท้ายก็เหลือแค่ 4 วง ที่สามารถผ่านด่านมาได้อย่าง วง ADVANCEMENT OF THE ART, วง CHICKEN WING ,วง DEATH THESIS และ วง ANDENTE’
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มาถึงโค้งสุดท้าย ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศนี้ ทั้ง4 วงต้องมาเล่นโชว์สดๆต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ชม ที่ โรงหนัง สกาล่า สยามสแควร์ ซึ่งรอบนี้จะมี Popular Vote ที่ผู้ชมสามารถร่วมโหวตได้ด้วย โดยมี หนุ่มนอ มือเบส ร้อยวง พร้อมด้วยนายโอ๋ วงดูบาดู มา และ ป๋าเต็ด ร่วมให้เกียรติมาเป็นคณะกรรมการ ส่วนวงที่จะต้องมาเล่นวงแรกคือ วง ADVANCEMENT OF THE ART ที่เลือกเพลง นักวิเคราะห์ และเก็บไว้ในใจ แค่วงแรกกรรมการก็ต้องหนักใจเสียแล้ว ตามด้วย วง CHICKEN WING ซึ่งนำเพลง โลกหมุนด้วยความรัก และเพลง วีนัส ที่มีกองเชียร์คอยส่งเสียงเชียร์เป็นระยะ ลีลาดูแล้ว ก็ไม่แพ้มืออาชีพอีกวง มาถึงวงที่สาม ซึ่งเด็กสุดในบรรดาทั้งหมด วง DEATH THESIS ขอเลือกเพลงฮิตอย่างเพลง ความจริงในใจ และดินแดนแห่งความรัก
แต่ดินแดนแห่งความรักของน้องๆวงดูจะน่ากลัวไปสักนิดสำหรับกรรมการ แต่ก็ต้องยอมรับว่าลีลาโซโล่กีตาร์น้องเค้าเจ๋งจริงๆและก็มาถึงวงสุดท้าย ANDENTE’ ที่เลือกเพลง นักวิเคราะห์ กับ ยอมได้ไง ลูกเล่นแพรวพราวใช้ได้เลยสำหรับวงนี้ ใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้รู้ผลแพ้ชนะ
และแล้ววงที่ได้รางวัลชนะเลิศ ก็เป็นไปตามคาด ได้แก่วง CHICKEN WING ตามด้วยวง ANDENTE’ ที่ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 วง DEATH THESIS คว้ารางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ส่วนวง ADVANCEMENT OF THE ART ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 3 ส่วนผล Popular vote ก็ตกเป็นของ วง CHICKEN WING
ก่อนที่จะปิดงานนี้ด้วย บี เครสเซนโด มาร้องนำให้กับวงชนะเลิศ CHICKEN WING และตามด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ของ วง เครสเซนโด ด้วยมีแขกรับเชิญพิเศษจาก คุณ บอย ตรัย ภูมิรัตน และ อั๋น วง MOON โครงการเก๋ๆแบบนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง ใครที่พลาดโครงการแรกไม่ต้องเสียใจ เพราะโครงการหน้า จะมี พี่ปู แบล็คเฮด มาเป็น วง ต้นแบบ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์ วัน เรดิโอ
องุ่น (01 - 8909839) , หว่าหวา (01 — 6462577 / 01 - 4132229)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ