“พอลล่า” ชี้!!! “รักจัง” คือตัวจริง โรแมนติก กุ๊กกิ๊กแบบนี้นี่แหละที่ใช่!!!

ข่าวทั่วไป Monday May 8, 2006 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--อาร์เอส
ผ่านมาแล้วแทบจะทุกบทบาท แต่พอได้มารับบทปาปารัซซี่สาว ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก กุ๊กกิ๊ก คอมมาดี้ เรื่อง “รักจัง” ค่าย “อาวอง” โดยผลงานการกำกับของคนคุ้นเคย “พุ-เหมันต์ เชตมี” ที่เจอกันมาก่อนหน้านี้ใน “SEX PHONE” คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน งานนี้เล่นเอา “พอลล่า เทเลอร์” ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจ ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซ้ำยังรีบบอกกับใครๆ ว่า เรื่องนี้คือตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ว่านี่แหละคือ “พอลล่า เทเลอร์
“อ๋อ!!... ที่บอกว่าตัวตนที่แท้จริงหรือคะ คือปกติแล้วพอลล่าจะชอบดูภาพยนตร์แนวนี้ (โรแมนติก คอมมาดี้) เพราะรู้สึกว่าเป็นหนังที่ดูแล้วไม่เครียด อบอุ่น ดูสบาย ซึ่งตัวพอลล่าเองก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน ประมาณว่าเป็นคนโรแมนติก ร่าเริงอะไรประมาณนี้น่ะค่ะ แล้วก็จะรู้สึกชอบมากๆ ถ้าหากได้เล่นในบทบาทที่มันเป็นแนวทางของตัวเราแบบนี้ อย่างเรื่อง SEX PHONE ที่พอลล่าเจอกับพี่พุ (ผู้กำกับ) เรื่องแรก พอลล่าก็ชอบอยู่แล้ว ทีนี้พอเค้าติดต่อมาอีก แล้วบอกว่าเป็นแนวนี้ พอลล่าก็รีบดูคิว แล้วรีบตอบรับทันที เพราะตอนนั้นก็ค่อนข้างสนิทกับพี่พุ แล้วพี่เค้าก็บอกว่าตัวพอลล่าเองก็เหมาะกับบทแบบนี้จริงๆ เลยทำให้ยิ่งรู้สึกภูมิใจ โดยเฉพาะได้ทำงานกับคนที่คุ้นเคย ก็ยิ่งง่าย เรื่องนี้พอลล่าเลยได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ กับฟิล์มนี่ก็ยังไม่เคยเจอนะ เพิ่งจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ช่วงที่เข้าฉากด้วยกันใหม่ๆ เค้าก็มีเขินเราบ้าง แต่พอหลังๆ ก็โอเคคุยกันรู้เรื่อง เลยเลิกเขิน และที่ชอบอีกอย่างสำหรับเรื่องนี้คือ พอลล่าชอบบรรยากาศการถ่ายทำด้วย ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ ทีมงานในกอง และนักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพี่อี๊ด พี่ล่าล่า พี่ลูลู่ (วงโปงลางสะออน) หรือแม้แต่พี่บ๊วย (เชษฐวุฒิ วัชรคุณ) ที่แม้จะเจอกันแค่ฉากเดียว แต่พี่เค้าก็น่ารักมาก คอยหามุกนู่นนี่มาเล่นกับพอลล่าตลอด แถมภาพในเรื่องนี้ก็มีแต่ที่สวยๆ ที่พอลล่ายังไม่เคยเห็นมาก่อน ก็ยังแอบถามพี่ๆ ทีมงานเลยว่า ไอ้แบบนี้เนี่ยมีในเมืองไทยจริงๆ หรือ!?! พี่ๆ เค้าก็บอกว่า นี่แหละ UNSEEN IN THAILAND ของจริง พอลล่าเลยรู้สึกชอบและก็ประทับใจมาก เลยอยากจะชวนให้ลองมาดูกันค่ะ แล้วก็จะรู้เองว่าที่พูดมาทั้งหมด พอลล่าไม่ได้โกหกเลยจริงๆ”
ไม่รู้ว่างานนี้... สาว “พอลล่า” จะต้องมนต์เสน่ห์คำชมของผู้กำกับ “พุ-เหมันต์” หรือว่าเป็นตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง อย่างนี้ต้องมาดูให้เห็นกับตา ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมมาดี้เรื่อง “รักจัง” พร้อมกันทุกโรงทั่วประเทศ 1 มิถุนายนนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ติ๊ก-อารีย์ 01-819-5507 / หลิน 01-432-4725 / น้อยหน่า 09-140-1125
หรือ 02-9386915-6 ต่อ 101,115,126,127
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ